เว็บ ithai.jp รุกเปิดตัวฟังค์ชั่น ใหม่ inews ทันข่าว ทันเหตุการณ์ ครบถ้วนทุกเรื่องราว

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๐:๑๐
“inews” ฟังค์ชั่นน้องใหม่จากเว็บ ithai.jp อัพเดทข่าวสาร ครบทุกรส ทุกเรื่องราว ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบความสุข สนุกสนาน สะดวกสบายให้กับนักท่องเว็บ

นายจารุพัช อุบลชาติ นักพัฒนาเว็บ ithai เปิดเผยถึงเป้าหมายในการเปิดตัว inews ฟังค์ชั่นใหม่ที่เพียบพร้อมไปด้วยคอนเทนท์ข่าวคราวความเคลื่อนไหวในแวดวงต่างๆทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนฟังค์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจเกี่ยวกับข่าวสารว่า เว็บ ithai ต้องการเพิ่มฟังค์ชั่นเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับข้อมูลข่าวสาร และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวสารที่ตนเองสนใจได้ เรียกว่า เข้ามาเว็บเดียวก็สามารถทำอะไรได้ครบทุกฟังค์ชั่นตามที่ต้องการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า เล่น ithai.jp ที่เดียวได้ทั้งความรู้ สนุกสนาน พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อน แถมยังทันโลก ทันเหตุการณ์ ข่าวสารบ้านเมืองอีกด้วย

“จุดเด่นของฟังค์ชั่น inews คือ เราจะรวบรวมข้อมูล ข่าวสารที่ให้ทั้งประโยชน์ สาระความรู้ ความบันเทิงแก่ผู้อ่าน จากสื่อทุกสื่อมาไว้ที่ inews โดยแบ่งหมวดหมู่ออกเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้ ข่าวการเมือง, เศรษฐกิจ, อาชญากรรม, ต่างประเทศ, การศึกษา. กีฬา, เทคโนโลยี/ไอที, บันเทิง, วาไรตี้, ภาพยนตร์ และท่องเที่ยว ไม่ว่าใครจะทำอะไรที่ไหน เว็บ ithai จะเกาะกระแสรายงานข่าวเด่นข่าวดังที่ทุกคนจับตาอยู่มาให้ผู้ใช้บริการได้ติดตามตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่ทันสมัย สวยงาม ดูแล้วสบายตา สะดวกสบายในการค้นหาด้วยการแบ่งเป็นหมวดหมู่ที่ชัดเจน” นายจารุพัชกล่าว

ฟังค์ชั่น inews ยังมีบล็อกแนะนำข่าวยอดนิยม, ข่าวที่สมาชิกเขียนไดอารี่เป็นจำนวนมาก, การโหวตแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับข่าวนั้นๆ ฯลฯ และพิเศษสุดๆ กับแฟนๆ เว็บ ithai ที่ชื่นชอบการเขียนไดอารี่ สามารถเขียนไดอารี่เกี่ยวกับข่าวได้ด้วย ซึ่งนอกเหนือจากการแสดงความคิดเห็นทั่วไป

ความสนุกและความรู้แบบไร้ขีดจำกัดที่ชุมชนออนไลน์แห่งนี้ ไม่มีวันหยุดนิ่ง ด้วยฝีมือการพัฒนาเว็บจากทีมงาน ithai เพื่อรองรับการใช้งานที่ครบถ้วนทุกฟังค์ชั่น แค่คลิกเดียวที่ http://ithai.jp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ