ไซแมนเทคส่งหมัดเด็ด ให้การปกป้องสูงสุด เพื่อธุรกิจขนาดเล็ก

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๐๗:๕๐
ติดตั้งเร็ว ให้สมรรถนะเหนือชั้น ปกป้องระบบเครือข่ายของธุรกิจขนาดเล็กได้เร็วทันใจในชั่วไม่กี่นาที

ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq; SYMC) เปิดตัวไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน ในรุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก (Symantec Endpoint Protection Small Business Edition) ออกแบบมาเพื่อให้ความปลอดภัยเหนือชั้นได้โดยแทบไม่ต้องยุ่งยากกับการตั้งค่าระบบ ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน สำหรับธุรกิจขนาดเล็กนี้ ให้การปกป้องสำหรับธุรกิจขนาดเล็กได้ตลอดทั่วทั้งองค์กร ง่ายต่อการใช้งาน ช่วยให้ลูกค้าดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมั่นใจได้ว่าสินทรัพย์ขององค์กรจะปลอดภัย จึงช่วยให้หันไปมุ่งเน้นงานหลักที่สำคัญต่อธุรกิจได้อย่างไร้กังวล ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าในกลุ่มองค์กรขนาดเล็ก ที่ต้องการการปกป้องที่ครอบคลุม สามารถใช้งานได้ง่าย ตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง การปรับใช้งานในระบบ หรือการบริหารจัดการต่างๆ โดยมาพร้อมเครื่องมือ เช่นโปรแกรมที่ช่วยในการติดตั้งเพื่อใช้งานกับเครื่องลูกข่ายได้อย่างรวดเร็วและยูสเซอร์อินเทอร์เฟสที่ช่วยให้ปรับใช้งานได้ง่ายโดยแทบจะไม่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดำเนินการให้ นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนล่วงหน้าเรื่องการตั้งค่าระบบ ช่วยแนะนำการตั้งค่าที่เหมาะสมกับระบบรักษาความปลอดภัยของไซแมนเทครวมถึงการจัดทำระบบรายงานความปลอดภัยแบบอัตโนมัติ ที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กประหยัดได้ทั้งเงินและเวลาอันมีค่า

“ในขณะที่ทั้งไวรัสบนเว็บไซต์และโค้ดอันตรายต่างมีความซับซ้อนมากขึ้นและมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจขนาดเล็กต้องการความปลอดภัยที่มากกว่าการใช้แค่เทคโนโลยีของป้องกันไวรัสแบบเดิมๆ เพียงอย่างเดียว” อาร์ท กิลลิแลนด์ รองประธานกลุ่มความปลอดภัยในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ของไซแมนเทค กล่าว “เราให้ความสำคัญกับเรื่องประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดในค่าใช้จ่ายที่ถูกลง และได้นำเสนอการป้องกันสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในระดับเดียวกับที่องค์กรระดับโลกใช้กัน โดยเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานของระบบงานขนาดเล็ก”

ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ยังช่วยลดการทำงานของเครื่องลูกข่ายในเวลาที่ระบบต้องทำงานต่อเนื่องในการใช้ไฟล์และแอพพลิเคชันต่างๆ ในทุกวัน จากการทดสอบของ โทลลี่ กรุ๊ป ที่ทำการทดสอบระบบรักษาความปลอดภัยปลายทางสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก จำนวน 7 โซลูชัน พบว่าไซเมนเทคมีประสิทธิภาพมากที่สุด รวมถึงใช้เวลาในการเริ่มต้นระบบน้อยที่สุด และส่งผลกระทบต่อการทำงานของไมโครซอฟท์ออฟฟิศน้อยที่สุดอีกด้วย นอกจากนี้ระบบของไซเมนเทคสามารถทำการติดตั้งเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 20 นาที ตอนนี้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถเชื่อมั่นในระบบรักษาความปลอดภัยขององค์กรตนได้อย่างเต็มที่ และหันไปมุ่งเน้นที่การดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตได้อย่างมั่นใจ

ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน ในรุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ได้รวมเอาเทคโนโลยีการปกป้องภัยคุกคามขั้นสูงไว้ในเอเจนท์เดียว สามารถจัดการผ่านแผงควบคุมรวมเพียงจุดเดียว เพื่อง่ายต่อการบริหารจัดการ ช่วยลดทั้งค่าใช้จ่ายและการใช้ทรัพยากรในระบบ จากการทดสอบขององค์กรที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจ พบว่าไซเมนเทคได้รับการจัดลำดับให้เป็นบริษัทที่มีเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการตรวจจับและหยุดยั้งซอฟต์แวร์อันตราย ลูกค้าสามารถควบคุมการใช้เทคโนโลยีที่ให้การปกป้องสูงสุดเหล่านี้ทั้งหมดได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้อินเตอร์เฟซรวมจากหน้าจอเดียว ในการบริหารจัดการโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยส่วนปลายทางทั้งหมด

คำกล่าวของลูกค้าและพันธมิตร

“เราต่างเผชิญกับการคุกคามจากมัลแวร์และอีเมลขยะที่มีความซับซ้อนในลักษณะเดียวกับที่องค์กรขนาดใหญ่พบเจอ ต่างกันตรงที่เราไม่ได้มีเวลามาจัดการ หรือ งบประมาณ ในการจ้างเจ้าหน้าที่ประจำที่คอยดูแลและจัดการระบบรักษาความปลอดภัยเหมือนองค์กรขนาดใหญ่” อเล็กซ์ เกนส์ บริษัท เกนส์มอเตอร์ไลน์ ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวที่ให้บริการรถสายส่งสินค้า ที่เมืองฮิโครี รัฐแคโรไลน่าเหนือ กล่าว “ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก (Symantec Endpoint Protection Small Business Edition) ช่วยให้เราสามารถใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยหลายประเภทมาช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญๆขององค์กรได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ยังคงมุ่งเน้นทำงานในแต่ละวันได้ตามปกติโดยไม่เกิดผลกระทบต่อธุรกิจแต่อย่างใด”

“โดยส่วนใหญ่แล้วองค์กรขนาดเล็กมักจะมีข้อจำกัดในเรื่องเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านไอที เรื่องของเวลา และเงินที่จะต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัยสำหรับองค์กร ขณะเดียวกันก็ไม่อาจแบกรับความเสียหายทางธุรกิจที่อาจเกิดจากการโจมตีของไวรัสและมัลแวร์ต่างๆ” ชอว์น บัท สถาปนิกด้านโซลูชันไอทีของ ไซเฟอร์ เทคโนโลยี กล่าว “ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน ในรุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ช่วยให้เราสามารถนำเสนอการปกป้องในระดับสูง แก่ลูกค้าที่ทำธุรกิจขนาดเล็กได้ ในแพคเกจโซลูชันที่ง่ายต่อการใช้งาน หรือ จัดการระบบ”

“ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ที่มาในรูปของแพคเกจเรียบง่าย ใช้งานง่าย ให้การปกป้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ” เครก ฮัค บริษัท อินทิกริต้า ซิสเต็มส์ แอลแอลซี กล่าว “โดยเฉพาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีข้อจำกัดเรื่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายไอที และอาจจะไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องการติดตั้งใช้งานมากเท่าไหร่ ผลิตภัณฑ์นี้ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ”

ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก พัฒนาขึ้นโดยได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ตอบสนองด้านความปลอดภัย (Symantec Security Response) และเครือข่ายโกลบอล อินทิลิเจนท์ เน็ตเวิร์ก (Global Intelligence Network) ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุมเนื้อหามากที่สุดในโลกผ่านเครือข่ายการเฝ้าระวังทั่วทุกมุมโลกของไซแมนเทค ซึ่งเครือข่ายดังกล่าวจะดึงเอาข้อมูลที่ฉลาดและเป็นประโยชน์เหล่านั้นมาส่งต่อให้นักวิเคราะห์ของไซแมนเทคเพื่อให้มีแหล่งข้อมูลชั้นเยี่ยมเหล่านี้ มาช่วยในการระบุและวิเคราะห์หาที่มาที่ไป เพื่อช่วยป้องกันภัยและแจ้งเตือนเกี่ยวกับแนวโน้มภัยคุกคามต่างๆ ทั้งกิจกรรมการแพร่โค้ดอันตราย รวมถึงภัยฟิชชิง และอีเมลขยะที่เกิดขึ้นใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิผล

ไซแมนเทค เอ็นพอยท์ โพรเทคชัน รุ่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก วางจำหน่ายแล้วในราคาที่คุ้มค่าสำหรับทั้งลูกค้ารายใหม่หรือที่เป็นลูกค้าของไซแมนเทคอยู่แล้วก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีรวมอยู่ในชุดโซลูชัน ไซแมนเทค โพรเทคชัน สวีท สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก (Symantec Protection Suite Small Business Edition) โดยจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของไซแมนเทคทั่วโลก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.symantec.com/partners/index.jsp

เกี่ยวกับ ไซแมนเทค

ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com

สำหรับสื่อมวลชน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด

คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา

คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์

โทรศัพท์ : 0-2655-6633 แฟกซ์: 0-2655-3560

Email: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital