โบรเคต จัดงานแถลงข่าวทิศทางและกลยุทธ์ทางธุรกิจของโบรเคด (Brocade)

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๕:๕๑
เมื่อเร็วๆ นี้ โบรเคด (Brocade) ผู้นำด้านโซลูชั่นระบบเครือข่ายศูนย์ข้อมูลที่จะช่วยให้ระบบองค์กรสามารถเชื่อมต่อ แลกเปลี่ยน และบริหารจัดการข้อมูลที่เก็บแบบเปิด (Shared Storage) ในคลังข้อมูล ได้เข้าซื้อกิจการฟาวน์ดรี เน็ทเวิร์กส์ (Foundry Networks) ซึ่งเป็นผู้ผลิต Ethernet ไฮเอนด์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่และผู้ให้บริการ Router และ Switch ทำให้โบรเคดพร้อมที่จะเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชั่นใหม่สำหรับ IP Switching, application delivery acceleration และ Fiber Channel over Ethernet ในประเทศไทย

โซลูชั่นสำหรับ IP Network ของฟาวน์ดรี เน็ทเวิร์กส์จะเข้าไปเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์แถวหน้าของโบรเคดสำหรับเครือข่ายเก็บข้อมูล (SAN) เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มขีดความสามารถของเครือข่ายศูนย์ข้อมูลแบบ end-to-end ภายในองค์กร

ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ โบรเคดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โซลูชั่นไฟเบอร์แชนแนลบนอีเธอร์เน็ต (Fiber Channel over Ethernet FCoE) แบบ end-to-end ที่ผนวกมาตรฐาน Fiber Channel และ Converged Enhanced Ethernet (CEE) เข้าไว้ด้วยกัน ระบบเครือข่ายข้อมูลแบบผนวกที่รวมเครือข่ายข้อมูลและการจัดเก็บไว้บนโครงสร้างพื้นฐานร่วมกันที่ Network Edge จะช่วยให้การบริหารงานเป็นไปอย่างง่ายดายและลดค่าใช้จ่ายองค์กรได้อย่างเห็นได้ชัด

ในการนี้ โบรเคด จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว “ทิศทางและกลยุทธ์ทางธุรกิจของโบรเคด ในฐานะผู้นำด้านระบบเครือข่ายศูนย์ข้อมูล หลังเข้าซื้อกิจการของฟาวน์ดรี เน็ทเวิร์กส์ เพื่อช่วยองค์กรประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการข้อมูลในยุคหน้า” ในวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 10.00 — 12.00 น. ห้อง Classroom 2 และ 3 The Campus โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดย มร. เจอราลด์ เพนาเฟลอร์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และหัวหน้าภูมิภาคเอเชียใต้ และมร. มานิยาเด็ธ นารายานัน ผู้อำนวยการด้านวิศวกรรมระบบประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ

วิสัยทัศน์และโรดแม็ปในการผนวกรวมเทคโนโลยีของฟาวน์ดรีเข้ากับเทคโนโลยีของโบรเคดเพื่อที่จะเพิ่มขีดความสามารถการเชี่อมต่อของศูนย์ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

กลยุทธ์ใหม่ของโบรเคดในการต่อยอดความเป็นผู้นำตลาดเครือข่ายสตอเรจสำหรับเก็บข้อมูล (SAN) เพื่อเสริมการเติบโตอันรวดเร็วแก่ระบบอีเธอร์เน็ตของบริษัทฯ ซึ่งในปัจจุบัน โบรเคดมีส่วนแบ่งในตลาด Fiber Channel Switch ในเอเชียแปซิฟิกกว่าร้อยละ 80 และมีส่วนแบ่งในตลาด Fixed-port Switch ร้อยละ 90

กลยุทธ์ทางธุรกิจและการนำเสนอโซลูชั่นให้กับลูกค้าในประเทศไทย หลังเข้าซื้อกิจการของฟาวน์ดรี เน็ทเวิร์กส์

แนวโน้มสำคัญและการคาดการณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมเครือข่ายสตอเรจในตลาดศูนย์ข้อมูล แคมปัส และผู้ให้บริการระบบเครือข่าย

ทั้งนี้ โบรเคดขอเชิญท่านร่วมรับประทานอาหารกลางวันหลังเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว และโปรดยืนยันการเข้าร่วมงานที่คุณพูนสิน และคุณวลัยสมร บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 117 และ 222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest