เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับ OLYMPUS PEN E-P1 Not a compact, Not an SLR.. It’s a PEN.

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๐๙:๕๖
เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับ OLYMPUS PEN E-P1Not a compact, Not an SLR.. It’s a PEN. ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ดีไซน์หรูหรา ใช้งานง่าย พร้อมด้วยความสามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง

บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ่ง (ที) จำกัด ขอแนะนำนวัตกรรมล่าสุดจากค่ายโอลิมปัสในตระกูล E-System รุ่น PEN E-P1 ซึ่งเป็นกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ขนาดเล็กที่สุดในโลกและรองรับระบบ Micro Four-Third และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายราวกับเป็นช่างภาพมืออาชีพอย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพนิ่งหรือบันทึกภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงความละเอียดสูงด้วยตัวกล้องที่มีขนาดเล็ก พกพาได้สะดวกและยังสามารถให้คุณภาพของภาพถ่ายสมบูรณ์เทียบเท่ากับการใช้กล้องเปลี่ยนเลนส์แบบเดิมด้วยขนาดของเลนส์ที่เล็กและบางลงทำให้ขนาดของกล้องเล็กไปด้วยแต่ประสิทธิภาพยังคงอยู่ในระดับเดียวกับเลนส์ตัวใหญ่แบบเดิมๆ จึงทำให้กล้อง E-P1 สามารถเป็นกล้องที่พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา

ด้วยความละเอียด 12.3ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Live MOS ขนาด 4/3 นิ้ว และหน่วยประมวลผลภาพ TruePicV ที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ทำให้สามารถถ่ายภาพที่มีคุณภาพสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของกล้อง SLR และยังรองรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูง (High Difinition) และการบันทึกเสียงสเตอริโอในรูปแบบ linear PCM ทำให้การถ่ายภาพวิดีโอความละเอียดสูงง่ายยิ่งขึ้น และฟังก์ชั่น Art Filter — ซึ่งจะเพิ่มเอฟเเฟคที่น่าตื่นเต้นให้กับภาพสามารถใช้ได้ทั้งกับภาพวิดีโอและภาพนิ่ง,ทำให้มีความสามารถในการสร้างสรรค์เพิ่มมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเลนส์ที่รองรับระบบ Micro Four Third สำหรับกล้อง E-P1โดยเฉพาะถึง2ตัว คือเลนส์ pancake รุ่น M.ZUIKO DIGITAL 17mm f2.8 มุมมองกว้าง และเลนส์ซูมมาตรฐานรุ่น M.ZUIKO DIGITAL ED 14-42mm f3.5-5.6 โดยเลนสทั้ง 2ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการพกพาได้อย่างไม่เคยมีมาก่อนเมื่อเปรียบเทียบกับกล้องSLRเปลี่ยนเลนส์ได้แบบดั้งเดิมที่ยังคงรักษาการถ่ายภาพไว้ในประสิทธิภาพที่สูงและด้วยการออกแบบตัวกล้องแบบคลาสสิคทำให้ตัวกล้องดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สวยงามในแบบคลาสสิค ทันสมัย และสร้างความภูมิใจให้กับผู้เป็นเจ้าของ

ร่วมเป็นเจ้าของกกันได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอาทิ บิ๊กคาเมร่า, โฟโต้ฮัท, ไอที ซิตี้, พาวเวอร์บาย, อีสบอนน์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Call Center: 0-2787-8111 หรือ www.marketing.jjsea.com และ www.olympusimaging-th.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ