เอไอเอสฟุ้ง ทำตลาด AIR CARD ฉลุย! เหตุลูกค้ามั่นใจเครือข่ายดาต้าล่าสุด จับมือ HP ออก Bundling Package ไฮไลท์เด่น งานคอมมาร์ท 2009

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๑๑
นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ภายหลังจากที่ เอไอเอสได้ชิมลางก้าวมาทำตลาด แอร์การ์ด ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี เนื่องจากการศึกษาตลาดพบว่า ลูกค้ามีพฤติกรรมการใช้แอร์การ์ดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ขณะเคลื่อนที่มากขึ้นเป็นอย่างมาก รวมถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพเครือข่ายดาต้า EDGE/GPRS ของเอไอเอสที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และเครือข่าย 3G ที่ใช้งานได้จริงใน จ. เชียงใหม่ และชลบุรี ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลา รวมไปถึงคุณสมบัติของเอไอเอส แอร์การ์ด และแพ็คเกจดาต้าที่เราคัดสรรและจัดให้เป็นพิเศษในราคาสุดคุ้มค่า ตลอดจนช่องทางการจำหน่าย ที่เอไอเอสได้กระจายสินค้าไปในช่องทางต่างๆ ที่เป็น non-telecom อาทิ ร้านหนังสือ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จึงทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบสนองการใช้งานเน็ตไร้สายให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วน เอไอเอสจึงได้ขยายความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก HP (ฮิวเล็ต — แพ็คการ์ด) ออกโปรโมชั่น Bundling Package “โน้ตบุ๊ค + แอร์การ์ด + แอร์ไทม์” ราคาพิเศษมอบให้กับลูกค้าขาเน็ตของเอไอเอส เฉพาะในงานคอมมาร์ท เอ็กซ์เจน 2009 ตั้งแต่วันที่ 2 — 5 ก.ค. ศกนี้ ที่บูธ HP โซน Plenary Hall และ Main Foyer ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เมื่อซื้อ HP Pavilion TX2-1001AU Touchsmart Notebook ราคา 39,900 บาท จะได้รับ AIS AIR CARD พร้อมแพ็คเกจเน็ตไร้สาย ฟรี! (จากราคาปกติ 3,990 บาท) ประกอบด้วย Net SIM ที่มาพร้อมชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบนเครือข่าย EDGE/GPRS ที่ให้เล่นฟรี! เดือนละ 50 ชั่วโมง นาน 6 เดือน ซึ่ง AIS และ HP เชื่อว่าโปรโมชั่นนี้จะเป็นไฮไลท์เด็ดในงานคอมมาร์ท ที่เติมเต็มรูปแบบการใช้งานเน็ตไร้สายของผู้ใช้บริการได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะเป็นแพ็คเกจแรกและแพ็คเกจเดียวที่มาพร้อมสรรพ ครบครันทั้งโน้ตบุ๊ค แอร์การ์ด ซิมการ์ด และแอร์ไทม์ พร้อมใช้ได้ทันที ซึ่งประหยัดกว่า และคุ้มค่า คุ้มราคากว่ามากทีเดียว” นายปรัธนา กล่าวสรุป

หมายเหตุ

คุณสมบัติของ AIS AIRCARD รองรับ EDGE/GPRS/3G และมีช่องไว้ใส่ Micro SD Card สามารถเก็บข้อมูลได้ถึง 4 GB คุณสมบัติ เครื่อง HP Pavilion TX2-1001AU Touchsmart Notebook ใหม่ล่าสุดกับ โน๊ตบุ๊คระบบ Multitouch เปิดสัมผัสไปกับโลกแห่งมัลติมีเดียที่มอบความรวดเร็วและง่ายดาย และเพลิดเพลินได้ทุกมุมมองด้วยหน้าจอหมุนได้ 180 องศา ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการสั่งงานด้วยระบบสัมผัส และสามารถใช้หลายนิ้วพร้อมกันในการเลือกหรือหมุนภาพ เท่านี้ก็การเลือกชมภาพถ่าย เพลง ภาพยนตร์และโปรแกรมอื่นๆ ก็ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว พร้อมมอบการใช้งานประสิทธิภาพสูงสุดด้วย HP MediaSmart เพื่อเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิงส่วนตัวระดับ Home Theater แรงด้วย AMD Turion 64x2 Dual core Processor และ ATI Radeon HD 3200 Graphics ที่มอบการแสดงผลแบบ High Definition โดยมาพร้อมกับ HP reaction Imprint ลวดลายเฉพาะตัวที่ผสานลงบนพื้นผิวมันวาวของโน๊ตบุ๊ค นวัตกรรมที่มอบความทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วนและการกระแทกที่ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้