สมาคมผู้ดูแลเว็บไทยร่วมกับไอเน็ตรับสมัคร! คนมีใจรักอยากเป็นเว็บมาสเตอร์ สร้างเว็บไอเดียเด็ดแห่งยุค 2010

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๑๐
10 ปีที่ผ่านมากับยุคแห่งการเติบโตของเว็บไซต์ในประเทศไทย เว็บไซต์ทำอะไรให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปบ้าง? เว็บไซต์ทำให้คุณเป็นคนทันข่าวมากขึ้น เว็บไซต์ทำให้คุณได้ติดต่อกับเพื่อนสมัยเด็ก เว็บไซต์ทำให้คุณส่งเพจเจอร์ถึงเพื่อนๆแบบไม่ต้องเสียเงิน เว็บไซต์ทำให้คุณสามารถสั่งซื้อของหายาก หรือรวมไปถึง เว็บไซต์ช่วยให้คนพิการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น นอกจากผู้ใช้ จะมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างโอกาสในการประสบความสำเร็จของผู้พัฒนาเว็บหรือเว็บมาสเตอร์ จำนวนมากมายตลอดทศวรรษที่ผ่านมา

และในทศวรรษใหม่ 2010 ที่กำลังจะมาถึง คุณจะยังเป็นเพียงผู้นั่งดูความเปลี่ยนแปลงต่อไป หรืออยากจะลองเป็นผู้สร้างเว็บไอเดียเด็ดแห่งยุคบ้าง? อย่ารอช้าถ้าคุณเคยมีความคิดที่อยากเป็นนักออกแบบเว็บกราฟิกเท่ๆ, อยากเป็นนักพัฒนาโปรแกรมเด็ดๆบนเว็บไซต์, อยากสร้างเนื้อหาโดนๆบนเว็บไซต์ หรือแม่แต่อยากจะทำให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักโด่งดัง และสร้างรายได้มหาศาล ณ วันนี้ได้เวลาที่คุณจะก้าวเข้าสู่การเป็นเว็บมาสเตอร์อย่างเต็มตัวแล้ว!

สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย บริษัทอินเทอร์เนตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ( INET ) และ มหาวิทยาลัยบูรพา ร่วมกันจัดค่ายตอบสนอง "ความอยาก" เหล่านั้นอีกครั้ง กับโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ "ก้าวสู่วิชาชีพเว็บมาสเตอร์ ครั้งที่ 7" ( หรือ INET Young Webmaster Camp ) ในวันที่ 30 ตุลาคม — 1 พฤศจิกายน 2552 ณ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี สำหรับนิสิต นักศึกษาระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า ที่มีความสนใจอยากเรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นเว็บมาสเตอร์มืออาชีพ และพัฒนาเว็บที่มีประโยชน์ต่อสังคมในทศวรรษหน้าที่จะถึงนี้ ภายใต้ภารกิจ “เว็บไอเดียเด็ด ยกระดับชีวิตชาวเน็ต 2010”

ในค่ายนี้จะแบ่งออกเป็นการอบรม 4 สาขา ได้แก่ Web Design , Web Programming , Web Content , Web Marketing ผู้สมัครสามารถเลือกสาขาที่เหมาะสมกับสิ่งที่ตนเรียนมา หรือมีความสนใจเป็นพิเศษ ภายในค่ายจะมีการอบรมทางวิชาการที่น่าสนใจ เช่น การหาไอเดียสร้างเว็บไซต์ที่ดี , แนวโน้มเทคโนโลยีเว็บไซต์ในยุค 2010 , การเลือกใช้เทคนิคการผลิตงานเฉพาะสาขา , การจับกลุ่มกันผลิตผลงานเว็บไซต์จริงภายในค่าย, ทำความรู้จักเรื่องจริยธรรมและจรรยาบรรณของเว็บมาสเตอร์ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน และที่สำคัญ! ฟังประสบการณ์จริงๆในวงการอินเทอร์เนตของไทย โดยผู้เชี่ยวชาญจากเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียง อาทิ เว็บมาสเตอร์จาก Sanook.com, Kapook.com , Dek-D.com , Tarad.com , Zickr.com , DaryIs.com ฯลฯ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์ง่ายๆ ทางเว็บไซต์ www.ywc.in.th ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 กันยายน 2552 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ อย่ารอช้า! โอกาสดีๆสำหรับชาวเว็บฯ แบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ

พิเศษ! สำหรับคนที่อยากจะรู้เกี่ยวกับค่ายนี้มากยิ่งขึ้นก่อนใคร สามารถมาร่วมงาน “Webmaster Workshop ก้าวแรกเตรียมพร้อมเป็นเว็บมาสเตอร์ยุค 2010” ได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK PARK ที่เซ็นทรัลเวิร์ลได้ใน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2552 ห้อง Learning Auditorium เวลาะ 12.00-16.30 น. ในงานนี้จะมีการเสวนา และทำ Mini Workshop แข่งขันระดมสมองเพื่อสร้างสรรค์เว็บไอเดียเด็ดสำหรับยุค 2010 ชิมลางรูปแบบจากค่ายจริง พร้อมรับคำแนะนำจากกูรูผู้เชี่ยวชาญในวงการเว็บมาสเตอร์จำนวนมากมาย ผู้ชนะเลิศการทำ Mini Worksop จะได้รับโควตาที่นั่งพิเศษ เข้ารอบไปรอเข้าค่าย INET Young Webmaster Camp ครั้งที่ 7 นี้ไปเลย

อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.ywc.in.th หรือติดต่อ

คุณฟ้า สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย Tel. 0-2251-3090

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4