ฟูจิตสึเอาใจลูกค้า ซื้อโน้ตบุ๊กอัพเกรด โปรแกรมอัพเกรด Windows 7 ฟรี

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๕:๕๘
บริษัทฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่าฟูจิตสึพร้อมมอบสิทธิพิเศษพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊กฟูจิตสึระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ถึง 31 มกราคม 2553 จะได้รับคูปองในการอัพเกรดระบบปฏิบัติการจาก Windows Vista เป็น Windows 7 โดยผู้ที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กไม่ต้องรอระบบปฏิบัติการ Windows 7 ออกวางตลาดอย่างเป็นทางการ หลังจากมีกระแสตอบรับการมาของระบบปฏิบัติการใหม่นี้อย่างมากมาย โดยทางฟูจิตสึได้มีการเปิดตัวซอฟต์แวร์อัพเกรดระบบปฏิบัติการ Windows 7 สำหรับโน้ตบุ๊กของฟูจิตสึที่ได้ลงระบบปฏิบัติการ Windows Vista ในเอเชีย แปซิฟิค (ยกเว้นญี่ปุ่นและเกาหลี) ซึ่งจะมีการจำกัดจำนวนการให้บริการโดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิได้ที่ http://hk.fujitsu.com/window7_upgrade สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กฟูจิตสึที่ไม่มีคูปองสำหรับอัพเกรดเป็น Windows 7 จะต้องใช้หลักฐานในการซื้อสินค้า เพื่อใช้ในการลงทะเบียนรับสิทธิ์การอัพเกรดออนไลน์ (ไม่รวมค่าบริการจัดส่งซอฟต์แวร์) ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่http://hk.fujitsu.com/window7_upgrade และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 263 7888

Press Contacts

บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด

คุณปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋) / คุณรวิกานต์ โชติบุณยศักดิ์ (มล)

โทร. (+66) 2-292 9383

email: [email protected] , [email protected]

Customer Contacts

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็มส์ บิสซิเนส (ประเทศไทย) จำกัด

คุณอาทิตยา เอื้อเฟื้อ Marketing Communication Department

โทรศัพท์ : (+66) 2-263 — 7888 email: [email protected]

เกี่ยวกับฟูจิตสึ

ฟูจิตสึผู้นำด้านการให้บริการ IT เพื่อธุรกิจระดับโลก ด้วยพนักงานกว่า 175,000 คนกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ฟูจิตสึได้รวมเอาความรู้ความสามารถ มุมมองและประสบการณ์ที่หลากหลายจากการที่ฟูจิตสึเป็นบริษัทที่มีสาขากระจายอยู่หลายภูมิภาคเข้ามาแบ่งบันกันเพื่อสร้างการบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงเพื่อส่งมอบใหักับลูกค้าของเรา สำนักงานใหญ่ในโตเกียว ฟูจิตสึ จำกัด (TSE : 6702) ได้ประกาศถึงรายได้รวมในปีงบประมาณ 31 มีนาคม 2552 ฟูจิตสึมีรายได้ถึง 4.6 ล้านล้านเยน ( 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ