ARC พร้อมส่ง การ์ดแสดงผล ยี่ห้อ XFX ATI Radeon HD4770 กับสถาปัตยกรรม 40 นาโนเมตร

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๐:๑๖
บริษัท เอสเซนตี้ รีซอสเซส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ ประเภท การ์ดแสดงผล ยี่ห้อชั้นนำ อาทิ XFX พร้อมนำเสนอสินค้า ทางเลือกใหม่หลังจากที่ได้เปิดตัว XFX ซึ่งผลิตด้วยชิปเซทจาก ATi เมื่อไม่นานนี้

ล่าสุดกับกระแสการเปิดตัวของ และตอบรับ ATI Radeon HD4770 ที่ระบาดในน้านเรามาระยะหนึ่ง ด้วยโมเดลใหม่ล่าสุดในตระกูล ATI Radeon HD4000Series กับกราฟิกชิบภายใต้รหัส RV740 โดยประเด็นที่สำคัญคือ การเปลี่ยนแปลงขนาดของกระบวนการผลิตจาก 55nm มาเป็น 40nm และการเลือกที่จะใช้เมโมรีชิบในประเภท GDDR5 กับกราฟิกการ์ดในระดับกลางเป็นครั้งแรกนั้น ส่งผลให้ระบบการรับ-ส่งข้อมูลมีความเร็วเพิ่มขึ้นและจุดเด่นที่ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น อีกทั้ง พร้อมรองรับการใช้งานในโหมด CrossfireX ที่สามารถเชื่อมต่อ การ์ดได้มากถึง 4 การ์ดหรือ 4 GPU และชุดระบายความร้อนของตัวการ์ดที่มาในแบบ Dual-Slot ที่มีการนำระบบฮีตไปป์เข้ามาช่วยในการระบายความร้อนอีกเช่นกัน

SPECIFICATIONS

Chipset : ATI Radeon HD 4770

GPU : Radeon HD 4770

Bus Type: PCI-E 2.0

GPU Clock: 750 MHz

Stream Processing Units: 640

Memory Bus: 128-bit

Memory Type: DDR5

Memory Size: 512 MB

Memory Speed: 3.2 GHz

Thermal Solution: FANSINK

Minimum Power Supply Requirement: 450 Watt

External Power Requirement: 6-pin PCI-E connector

นอกจากนี้ ARC ขอเชิญทุกท่านสัมผัส และร่วมบันทึกความทรงจำพร้อมกันในงาน BIG FEST 2009 งานที่รวมเหล่าพลพรรคคนรักเกม ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ณ สยายามพารากอน ในวันที่ 15-18 ตุลาคมนี้ พบกันที่ HALL 1 บูธ N4-5 นะคะ

สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป : Pantip, Pantip2, Zeer, IT Mall, IT Grand, The Mall บางแค, เสรี และ ซีคอนสแควร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Ascenti Resources Co., Ltd.

เบอร์โทร 00-2961-7297-2961-7282 หรือ www.ascenti.co.th

http://www.ascenti.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ