อีเบย์ เปิดตัวเว็บใหม่ “The Inside Source” ดิจิตัลแมกกาซีน ไขเทรนด์ผู้บริโภค เผยกระแสป๊อปคัลเจอร์ พร้อมเรื่องเล่าจากนักช้อปอีเบย์

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๒๘
อีเบย์ ตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัว “ดิ อินไซด์ ซอร์ส” (The Inside Source) นิตยสารดิจิตัลคู่มือนักช้อปสุดอินเทรนด์ เผยข้อมูลเจาะลึกพฤติกรรมการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าของทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขายบนเว็บไซต์อีเบย์ รวมกว่า 89 ล้านคนทั่วโลก พร้อมอัพเดทข่าวสดใหม่รายวัน รวมทั้งบทความและบทวิเคราะห์จากนักข่าวและนักเขียนซึ่งเป็นสมาชิกชุมชนออนไลน์อีเบย์

มร. อลัน มาร์กส์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กรของอีเบย์ กล่าวว่า “ลองนึกดูสิครับว่าในทุกวินาที ทุกๆ คนในสหรัฐฯ ต่างก็บอกอีเบย์ว่าพวกเขาต้องการอะไรโดยเข้ามาเสิร์ชหาสินค้าที่ต้องการในอีเบย์ ซึ่งเมื่อรวมกับข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่ประกาศขายอยู่กว่า 200 ล้านรายการ เรื่องราวของผู้ขายมากกว่า 25 ล้านคน และข้อมูลการซื้อสินค้านับหลายล้านชิ้นในแต่ละวันแล้ว เราก็จะเห็นพลังของผู้บริโภค ซึ่งมีเพียงอีเบย์เท่านั้นที่สามารถไขกุญแจสู่เทรนด์ล่าสุดแห่งการเลือกซื้อสินค้า ความคลั่งไคล้ในป๊อปคัลเจอร์ และสินค้ามากมายที่นักช้อปนิยมมาเลือกซื้อบนอีเบย์ โดยรวบรวมออกมาเป็น The Inside Source”

สำหรับบทบรรณาธิการของ The Inside Source นั้นได้รับการบริหารดูแลโดย เมอริดิธ บาร์เนท ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อดิจิตัล บริษัท ไลฟ์ไทม์ ดิจิตัล ทั้งนี้ เนื้อหาของบทบรรณาธิการครอบคลุมประเด็นเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ แฟชั่น เทคโนโลยี รถยนต์ บ้านและสวน ป๊อปคัลเจอร์ รวมถึงการดำเนินชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเป็นฝีมืองานเขียนของนักเขียนที่เคยทำงานให้กับนิตยสารชั้นนำ อาทิ Lucky, W, Allure, Daily Candy และ The New Yorker

นอกจากเนื้อหาสดใหม่ที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อนแล้ว The Inside Source ยังมีเซคชั่นพิเศษที่จับภาพสดแบบเรียลไทม์ของกิจกรรมการซื้อ-ขายบนตลาดออนไลน์อีเบย์ เช่น สินค้าที่มีผู้ซื้อจับตาดูการประมูลอยู่มากที่สุด และคีย์เวิร์ดการเสิร์ชที่ใช้กันมากที่สุด ท่านสามารถค้นหาเทรนด์ล่าสุดได้ที่ http://www.theinsidesource.com

เกี่ยวกับอีเบย์

อีเบย์ อิงค์ เชื่อมโยงผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก และเปิดโอกาสในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ร่วมกัน ด้วยแพลทฟอร์มทางอินเตอร์เน็ตที่สร้างขึ้นสำหรับการซื้อขายสินค้า และบริการระบบการชำระเงินและการสื่อสารออนไลน์ อีเบย์ อิงค์ ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2538 และได้ขยายธุรกิจสู่แบรนด์ระดับโลกอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ อีเบย์ (eBay) ตลาดออนไลน์ชั้นนำของโลก เพย์พาล (PayPal) ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความเชื่อถือจากนานาชาติ สไกพ์ (Skype) ซอฟท์แวร์การสื่อสารทางโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต สตับฮับ (StubHub) ตลาดออนไลน์สำหรับซื้อขายตั๋วชมการแสดงและการแข่งขันกีฬา และช้อปปิ้งดอทคอม(Shopping.com) เว็บไซต์อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ตโดยเปรียบเทียบข้อมูลจากร้านค้าออนไลน์ทั้งหมด ทั้งนี้ อีเบย์มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานโฮเซ่ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

จีน โอว-หยาง สุภาวดี ศรีโรจนภิญโญ

อีเบย์ เอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์ จำกัด

โทร: +65 6510-4502 โทร: 02-252-9871

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ