Playpark.com ตอกย้ำความสำเร็จบนโลกออนไลน์ตลอด 4 ปี จัดงานฉลองอลังการ Playpark Carnival มหกรรมความสนุกของโลกสารพัดเล่น

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๕๗
Playpark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ออดิชั่น ฟรีสไตล์ เกมเศรษฐีออนไลน์ วานิลาแคท และเว็บท่าเกมออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยภายใต้ www.playpark.com บริษัทในเครือของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำภาพความสำเร็จของเว็บไซต์สีขาว Playpark.com ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงมาตลอด 4 ปี ทั้งด้านผู้นำตลาดเกมออนไลน์ประเภท Casual Game และด้านไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคออนไลน์ จัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่แก่สมาชิกกว่า 13 ล้าน Play ID ได้ร่วมสนุกกันในแบบฉบับคาร์นิวัลเต็มรูปแบบในงาน Playpark Carnival มหกรรมความสนุกของโลกสารพัดเล่น ณ ชั้น G ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้

การตอกย้ำความสำเร็จของ Playpark.com ในครั้งนี้ นายมงคล สกุลเกียรติวัฒนา ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด (www.playpark.com) เผยว่า “การเปิดให้บริการของ Playpark.com ภายใต้คอนเซปเว็บไซต์สีขาวของ “โลกสารพัดเล่น ดนตรี กีฬา สาระ แฟชั่น” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์และวัยรุ่นยุคออนไลน์ ซึ่งยืนยันความสำเร็จจากยอดผู้ลงทะเบียนสมาชิกในปัจจุบันกว่า 13 ล้าน Play ID จาก 8 ล้าน Play ID ในปีที่แล้ว และยอด page view กว่า 2.4 ล้านต่อวันจากข้อมูลของ Truehits.net”

นายมงคล กล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดงาน Playpark Carnival มหกรรมความสนุกของโลกสารพัดเล่น ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมความสนุกและความบันเทิงมากมาย รวมถึงกิจกรรมการแข่งขันเกม และการประกวดต่างๆ สำหรับให้สมาชิกและผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ร่วมสนุก และร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Playpark.com อีกทั้งยังเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับและสนับสนุนเว็บ Playpark.com อย่างดีมาตลอด ”

กิจกรรมภายในงาน Playpark Carnival ประกอบด้วย

การประกาศผลรางวัล Audition Music Awards 2009

การเปิดแคมเปญ Real Audition with LOVEiS

การประกวดรอบตัดสิน FreeStyel Girl Gang 2009

การประกวด VC Top Model Boy & Girl 2009

และการแข่งขันรอบตัดสินแชมป์ระดับประเทศของ KTB Thailand Championship 2009

Mini Concert ชิน-ชินวุฒิ Brazia แพรว-คณิตกุล

สัมภาษณ์พูดคุยกับดาราวัยรุ่นชื่อดัง อาทิ เต็งหนึ่ง จากวง B.O.Y. อเล็กซ์ เรนเดล และ ตรี-นันทรัตน์

บูธกิจกรรมจากทุกเกมดังของ Playpark และบูธของธนาคารกรุงไทย ที่คอยมอบความสนุกตลอดทั้ง 2 วัน

เกี่ยวกับ บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด

บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ออดิชั่น ฟรีสไตล์ เกมเศรษฐีออนไลน์ และเว็บท่าเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยภายใต้ www.playpark.com บริษัทในเครือของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้มีการรวบรวมสาระและความบันเทิงต่างๆ ที่มีประโยชน์มานำเสนอแก่ผู้เข้าชม ได้แก่ ข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการเกม เกมแฟลชสนุกๆ กว่า 10,000 เกม คลิปวีดีโอที่น่าสนใจต่างๆ ชุมชนเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งกิจกรรมสร้างสรรค์ที่จะทำให้ผู้เข้าชมสนุกสนานเพลิดเพลินและได้รับสาระไปพร้อมๆ กัน

ปัจจุบันบริษัทฯ ดำเนินการเข้าสู่ปีที่ 4 ในฐานะผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียง ด้วยบริการหลัก 2 ส่วน คือ เกมออนไลน์ และ ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น

บริการ “เกมออนไลน์” ของ Playpark.com เน้นเกมประเภท Casual Game ที่คัดสรรเนื้อหาของเกมแนว E-Sport ปราศจากความรุนแรง และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นทั้ง 4 ด้าน “ดนตรี กีฬา สาระ แฟชั่น” ซึ่งด้านดนตรี คือ เกม Audition เกมเต้นออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทยที่ www.audition.in.th ด้านกีฬา คือ เกม FreeStyle เกมสตรีทบาสออนไลน์ที่ www.fsonline.in.th ด้านสาระ คือ เกมเศรษฐีออนไลน์ เกมกระดานออนไลน์ ทอยเต๋าวัดกึ๋นตามแบบฉบับเกมเศรษฐีที่ www.richman.in.th และสุดท้ายด้านแฟชั่น คือ เกม VanillaCat เกมแฟชั่นออนไลน์ ฝึกทักษะความรู้ของวงการแฟชั่นให้เริ่ดที่ www.vanillacat.in.th และสำหรับบริการอีกส่วนหนึ่งคือ “ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น” เน้นสาระและความบันเทิงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคโลกออนไลน์ ซึ่งบริการในส่วนนี้ ได้แก่ ข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการเกม เกมแฟลชสนุกๆ กว่า 10,000 เกม คลิปวีดีโอที่น่าสนใจต่างๆ ชุมชนเกมส์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และกิจกรรมต่างๆ เช่น Play Idol การประกวด ขวัญใจของเหล่าเกมเมอร์ Play Cute สัมภาษณ์อัพเดทความสดใสสไตล์วัยทีน การส่งเสริมเกมเมอร์ ผู้มากความสามารถกับ Play Talent และ Mini Play บล็อกส่วนตัว ล่าสุดได้มีการเปิดตัวนิตยสาร Playpark Magazine เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

นริศรา กำเนิดเสนา (ตูน)

Senior Marketing Communication Executive

Tel: 66(0) 2769 8888 ext. 8933

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา