บีบี คอนเน็ค พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศแล้ววันนี้

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๔๕
บริษัท บีบี คอนเน็ค จำกัด “BB Connect” บริษัทน้องใหม่ภายใต้กลุ่มบริษัทเบญจจินดา พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศแล้ววันนี้ ทั้งบริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบมีโครงข่ายเป็นของตนเองจากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2550

BB Connect เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศเพื่อรองรับลูกค้าที่เป็น Internet Service Provider (ISP) รวมทั้งองค์กรจากต่างประเทศที่มาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ให้มีการสื่อสารได้อย่างรวดเร็ว ผ่านเทคโนโลยีอันชาญฉลาด และมั่นใจได้ในบริการคุณภาพจาก BB Connect บริษัทฯ ภายใต้กลุ่มเบญจจินดา กลุ่มธุรกิจบรอดแบนด์ ที่มากด้วยประสบการณ์ในการดูแลเครือข่ายการสื่อสารให้องค์กรธุรกิจมากว่า 10 ปี

และเพื่อเป็นการรองรับนโยบายการค้าในปัจจุบัน ที่มุ่งเน้นการเปิดตลาดการค้าเสรี ทางการค้า (FTA) กับนานาประเทศ องค์กรต่างๆ จึงต้องปรับตัวเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ บริการสื่อสารอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศจาก BB Connect จึงถือเป็นกลยุทธ์สำคัญเพื่อจะช่วยอำนวยความสะดวกทางการค้าให้กับองค์กร ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว คุ้มค่าการลงทุน และยืนหยัดได้อย่างสง่างามในเวทีการค้าโลก

อีกทั้งประสบการณ์การให้บริการโครงข่ายสื่อสารขนาดใหญ่ของ UIH และบริการอื่นๆของกลุ่ม เบญจจินดา แก่ลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน จนได้รับความไว้วางใจในการบริการที่ดีตลอดมา ทำให้เล็งเห็นว่า BB Connect จะช่วยเติมเต็มบริการด้านการสื่อสารให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดังนั้น BB Connect จึงมุ่งหวังในการที่จะเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ ด้วยคุณภาพและความใส่ใจ รวมถึงทีมงานที่มีความพร้อมในการให้คำปรึกษาและให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อสามารถเชื่อมั่นได้ว่า การสื่อสารของลูกค้าจะเปี่ยมด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดตลอดเส้นทางการสื่อสาร สนใจบริการและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซค์ http://www.bbconnect.co.th หรือ ฝ่ายบริการลูกค้า โทร 02-831-4888

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2953-0181 ต่อ 23476 แผนกสื่อสารการตลาด UIH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา