เดลล์ จับมือ วีพีพี รุกตลาดโปรเจคเตอร์ ระบบพัฒนาล่าสุด DLP ชูความแกร่งด้านบริการหลังการขาย

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๐๙
เดลล์ จับมือ วีพีพี รุกตลาดโปรเจคเตอร์ ระบบพัฒนาล่าสุด DLP ชูความแกร่งด้านบริการหลังการขาย พร้อมรับประกันแบบเหนือกว่า มั่นใจ 3 ปี ก้าวสู่เบอร์ 1

เดลล์ สร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งแก่ตลาดไอทีเมืองไทย ล่าสุดเลือก วีพีพี เป็นดิสทริบิวเตอร์ เดินหน้าชิงแชร์กลุ่มโปรเจคเตอร์ส่วนคอนซูเมอร์ หลังกลุ่มลูกค้าคอมเมอร์เชียลตอบรับแบบเกินคาด มั่นใจแกร่งด้วยการรับประกันและบริการหลังการขายที่เหนือกว่า พร้อมคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ด้วยระบบเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์ที่พัฒนาล่าสุดในปัจจุบันหรือ DLP ที่กำลังเข้ามาแทนที่โปรเจคเตอร์แบบเก่าหรือ LCD ทำให้มีขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบา เหมาะพกพา เชื่อ 3 ปี ก้าวสู่ผู้นำ อย่างแน่นอน

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจไอทีของเมืองไทย เปิดเผยล่าสุดว่า เดลล์ ได้ตัดสินใจเลือก วีพีพี ซิสเต็มส์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ผู้นำด้านการกระจายและจัดจำหน่ายสินค้าโปรเจคเตอร์ของเมืองไทย เป็นดิสทรีบิวเตอร์ในการกระจายสินค้าโปรเจคเตอร์ของเดลล์ เพื่อลงชิมลางในกลุ่มลูกค้าคอนซูเมอร์เมืองไทย ภายหลังจากที่ได้เปิดตัวไปแล้วในกลุ่มตลาดคอมเมอร์เชียลและได้รับความไว้วางใจเกินคาด ทำให้บริษัทวางแผนขยายสู่กลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยจะเริ่มรุกตลาดตั้งแต่ปลายปี 2552 เป็นต้นไป

“การแนะนำ เดลล์ โปรเจคเตอร์ สู่ตลาดเมืองไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมาเราทำได้ดีในส่วนแนะนำสู่องค์กรใหญ่ๆ และตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เราจะก้าวมาสู่กลุ่มลูกค้ารายย่อย ด้วยการแนะนำสินค้าคุณภาพทั้ง 4 รุ่นให้ได้เลือกใช้ และด้วยคุณภาพและการรับประกัน ที่กล้าพูดได้ว่าเป็นที่หนึ่งในปัจจุบัน ตลอดจนความแข็งแกร่งของ วีพีพี ในฐานะพาร์ทเนอร์ด้านดิสทรีบิวเตอร์จะสามารถดันให้เดลล์ ก้าวสู่ผู้นำตลาดในกลุ่มโปรเจคเตอร์ DLP ของเมืองไทยได้ภายใน 3 ปี” นายอโณทัย เวทยากร กล่าวอย่างมั่นใจ

เกี่ยวกับรายละเอียดสินค้า เดลล์ โปรเจคเตอร์ นายกฤตวิทย์ กฤตยเรืองโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภาคพื้นเอเชียใต้ กลุ่มบริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น นำเสนอข้อมูลในส่วนดังกล่าวว่า “ในช่วงเริ่มต้น เดลล์ จะแนะนำ โปรเจคเตอร์ DLP สู่ตลาดรวม 4 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น M109S จำหน่ายในราคา 16,900 บาท, รุ่น 1210S จำหน่ายในราคา 18,500 บาท, รุ่น 1410X จำหน่ายในราคา 22,700 บาท และรุ่น 4310WX จำหน่ายในราคา 39,000 บาท โดยทั้งหมดถือเป็นโปรเจคเตอร์ในระบบเทคโนโลยีล่าสุดของโลก หรือ DLP ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ใกล้เคียงกับระบบโปรเจคเตอร์แบบเก่า หรือ LCD แต่มีความโดดเด่นกว่าทั้งด้านความคมชัดกว่า รวมถึงน้ำหนักที่เบาและโฉบเฉี่ยวด้วยรูปโฉมที่กระทัดรัดกว่า เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันอย่างมาก ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น ด้วยความเป็นแบรนด์ เดลล์ ซึ่งเราเน้นอย่างมากในส่วนบริการหลังการขาย โปรเจคเตอร์ของเรา จึงมอบการรับประกันแบบซ่อมตรงถึงที่ฟรี 2 ปีเต็ม และกล้ารับประกันหลอดภาพนานกว่าถึง 2.5 เท่า หรือ 2,500 ชั่วโมง ในขณะที่ทั่วไปรับประกันเพียง 1,000 ชั่วโมงเท่านั้น”

ทั้งนี้ ในช่วงแนะนำ เดลล์ โปรเจคเตอร์ทั้ง 4 รุ่น เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จึงได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด รับประกันซ่อมฟรีถึงที่ตลอด 2 ปีเต็ม แถมประกันหลอดภาพนานกว่า 2,500 ชั่วโมง แถมด้วย Projector Screen 70” X 70” และกระเป๋าโปรเจคเตอร์ดีไซน์สวยหรู โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-670-7200

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์:

บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ และชวิศรา สัมฤทธิ์นรพงศ์

02-951-9119

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ