อัสซุส มาเธอร์บอร์ด พัฒนาเทคโนโลยี ASUS Protect 3.0 Design ปฎิวัติระบบความปลอดภัยแบบครบสูตร พร้อมส่ง “Burn Warranty” ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ รับประกันบอร์ดไหม้ นานสูงสุดถึง 3 ปี

พุธ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๓๑
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำการพัฒนาวิจัยผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด สร้างมาตรฐานใหม่ของระบบความปลอดภัยของมาเธอร์บอร์ด ด้วยการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีเฉพาะของอัสซุส มาเธอร์บอร์ด เรียกว่า “ASUS Protect 3.0 Design” ที่ประกอบด้วย

1. สามารถลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น

2. สามารถปกป้องเครื่องที่เราใช้งานอยู่จากกระแสไฟฟ้าที่ไม่ปกติ

3. สามารถปกป้องผู้ใช้งานจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เทคโนโลยี ASUS Protect 3.0 Design มี Low Radiation Circuit Design และ Radiation Moat Design ทำหน้าที่ควบคุมการปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าให้อยู่ในอัตราต่ำและสามารถลดอัตราการแพร่รังสีของคลื่นแม่เหล็กได้ถึง 50% ป้องกันการรั่วไหลของคลื่นแม่เหล็ก นอกจากนี้อัสซุสได้พัฒนา ASUS EPU (Energy Processing Unit) ที่ช่วยจัดสรรการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้สามารถลดการใช้พลังงานโดยรวมของระบบได้มากสูงสุดเฉลี่ยถึง 80.23% ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่ชั้นบรรยากาศ จากการผลิตกำลังไฟฟ้า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ Anti-Surge Design สามารถหยุดการจ่ายพลังงานไฟฟ้าได้ในทันทีที่เกิดการกระชากของไฟ

และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ และฉลองความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดอัสซุสที่คลองใจผู้ใช้มาโดยตลอด อัสซุสขอมอบ “Burn Warranty” การรับประกันบอร์ดไหม้จากการใช้งานตามจุดที่กำหนด สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อัสซุสมาเธอร์บอร์ดที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Anti-surge ทุกรุ่น เป็นระยะเวลา 3 ปี ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รายละเอียดจุดที่รับประกันทั้งหมด 3 จุด แสดงตามภาพ)

อัสซุสมาเธอร์บอร์ด พร้อมให้คุณพิสูจน์เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยได้แล้ววันนี้ และหากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกัน สำหรับอัสซุสมาเธอร์บอร์ดที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Anti-surge สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากตัวแทนจำหน่าย Dcom Group โทร. 02-697-5550, Synnex โทร. 02-553-8888 และ Alliance & Link โทร. 02-685-8800

เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุสเป็นบริษัทผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, มาเธอร์บอร์ด, กราฟฟิกการ์ด, จอภาพ, ออปติคอลไดรฟ์, คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, เซิร์ฟเวอร์, โซลูชั่นไร้สาย, โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ด้านเครือข่าย ผลิตภัณฑ์ของอัสซุสถูกออกแบบและผลิตภายใต้ความยึดมั่นในนวัตกรรมและคุณภาพ ซึ่งทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของครอบครัวยุคใหม่, สำนักงาน และบุคคลทั่วไป ในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว อัสซุสคว้า 3,268 รางวัลในปี 2009 และได้รับการยกย่องเกี่ยวกับการปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC? อัสซุสมีทีมงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน มีทีมค้นคว้าและพัฒนาการออกแบบระดับโลก โดยมีผลประกอบการในปี 2008 มูลค่า 8.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น 1 ใน1 00 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 12 ปีติดต่อกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-6798367-71

ทีมประชาสัมพันธ์อัสซุส: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:

คุณถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่) และ คุณรสสุคนธ์ เวชศิลปคอง (เซฟ)

โทรศัพท์ 02-530-3218 # 14 หรือ 16 โทรสาร 02-530-4542

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้