“บิทดีเฟนเดอร์” เปิดศูนย์ “ไวรัส คลินิก” ทั่วประเทศ

อังคาร ๒๐ เมษายน ๒๐๑๐ ๐๙:๑๒
ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับการจัดตั้งศูนย์บริการ “Counter Service Prototype” ล่าสุดมีลูกค้ามาติดต่อขอใช้บริการกันอย่างมาก ส่งผลให้ยอดขายโปรแกรมป้องกันไวรัสสูงขึ้นตามลำดับ งานนี้ บิทดีเฟนเดอร์ (ประเทศไทย) เตรียมรุกตลาดต่างจังหวัดเปิด “Virus Clinic” ไปทั่วประเทศเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้ร้านค้า หรือ บริษัทตัวแทนจำหน่าย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “Virus Clinic” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายเจริญศักดิ์ ศักดิ์รัตนอนันต์ ผู้จัดการทั่วไป บิทดิเฟนเดอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปัจจุบัน บิทดีเฟนเดอร์ ได้มีการจัดตั้งศูนย์บริการ “Counter Service Prototype” และ “Virus Clinic ” ที่ บิทดีเฟนเดอร์ แลป ตึก ณ นคร (ถ.แจ้งวัฒนะ) ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า นับเป็นความสำเร็จอย่างสูงสุดเพราะนอกจากจะสามารถแก้ไขปัญหาด้านไวรัสให้ลูกค้าได้สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แล้ว ยังเป็นการกระตุ้นยอดขายของบริษัทอีกด้วย

Virus Clinic นอกจากจะเข้ามาแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับไวรัสให้กับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแล้ว ที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยขายผลิตภัณฑ์บิทดีเฟนเดอร์ให้กับตัวแทนจำหน่าย ทั้งที่เป็นบริษัท และ ร้านค้า รวมถึงที่มีหน่วยงานให้บริการซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ เปิดบริการรับซ่อมคอมพิวเตอร์อยู่แล้วก็สามารถเปิดเป็นศูนย์ “Virus clinic” สำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ก็จะได้รับหนังสือรับรองการแต่งตั้งจากบริษัทว่าเป็นศูนย์บริการ “Virus Clinic” ที่ได้มาตรฐาน พร้อมรับอุปกรณ์ตกแต่งหน้าร้านและอุปกรณ์ในการขายฟรี อาทิ Banner , Poster ,คู่มือการขาย ฯลฯ

“ปัจจุบันผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสทั่วไป มักขาดความรู้ความชำนาญในการใช้งานผลิตภัณฑ์ จึงไม่สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์บิทดีเฟนเดอร์ได้สมบูรณ์ หรือ แก้ปัญหาไวรัสคอมพิวเตอร์ได้ อีกทั้งยังไม่มีศูนย์บริการแก้ปัญหาไวรัสที่ได้มาตรฐานและครบวงจรรองรับกับความต้องการของลูกค้าได้ จึงทำให้ลูกค้ามักพึ่งร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ทั่วไปที่ไม่ได้มาตรฐาน ส่งผลให้เกิดปัญหาคอมพิวเตอร์ในระยะยาว Virus Clinic บิทดีเฟนเดอร์ จึงเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่ชัดเจนสามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นได้ ในปีนี้ บิทดีเฟนเดอร์ จึงต้องการขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อช่วยไขปัญหาให้กับลูกค้า และที่สำคัญยังต้องการสนับสนุนให้บุคคลทั่วไปมีธุรกิจเป็นของตัวเองเพื่อตอบรับกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันอีกด้วย “ นายเจริญศักดิ์กล่าว

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-982-3545 หรือ http://bitdefender.th.apnw.net

เกี่ยวกับ BitDefender

BitDefender คือ ผู้สร้างอุตสาหกรรมซอฟแวร์ที่มีความเร็วที่สุด และมีประสิทธิภาพมากที่สุดในสายของซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองในระดับสากล ตั้งแต่ปี 2001 เป็นต้นมา, BitDefender ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง และกำหนดมาตรฐานใหม่ๆในการป้องกันภัยคุกคาม ในเชิงรุกตลอดเวลา BitDefender ปกป้อง ผู้ใช้นับ ล้านคน และองค์กรทั่วโลก มอบความสบายใจกับผู้ใช้ บนความปลอดภัยในโลกดิจิทัล ด้วยโซลูชั่นของ bitdefender ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปยังผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรกว่า 100 ประเทศ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BitDefender ได้ที่ www.bitdefender.com นอกจากนี้สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับ malware เพิ่มได้จากwww.malwarecity.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4