โซนิกวอลล์แต่งตั้งทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทย

พุธ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๑๖
เตรียมเปิดตัว Project SuperMassive สุดยอดแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัย ควบคุมแอพพลิเคชั่น และป้องกันมัลแวร์ได้อย่างเหนือชั้น

ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ (Transition Systems) ตัวแทนจำหน่ายไอทีชั้นนำในระดับภูมิภาค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายของโซนิกวอลล์ อิงค์ (SonicWALL Inc.) ในประเทศไทย โซนิกวอลล์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยสำหรับการปกป้ององค์กรจากภัยคุกคามที่มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในขณะที่ประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและบริการเสริมแบบครบวงจรของทรานซิชั่นจะเป็นประโยชน์ต่อความร่วมมือในครั้งนี้

โซนิกวอลล์จัดหาโซลูชั่นการปกป้องข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายแบบไดนามิกสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายในครั้งนี้จะเริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยรุ่นล่าสุด นั่นคือ Project SuperMassive ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยรุ่นอนาคตที่ทำงานด้วยความเร็ว 40 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) และเป็นเทคโนโลยีที่ยกระดับการตรวจสอบและควบคุมแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งปกป้องเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดในโลกให้รอดพ้นจากมัลแวร์ทุกประเภท

ทรานซิสชั่นมุ่งเน้นการให้ความช่วยเหลือแก่องค์กรต่างๆ ในการรับมือกับความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่หลากหลาย ในขณะที่องค์กรเหล่านี้ปรับใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ควบคู่ไปกับการรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพของเครือข่าย

“ทรานซิสชั่นได้รับความไว้วางใจมาโดยตลอดในฐานะตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยในภูมิภาคนี้ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและความสำเร็จในการดำเนินงาน บริษัทได้ร่วมงานกับทรานซิสชั่นในตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ และบริษัทมีความยินดีที่จะขยายขอบเขตความร่วมมือกับบริษัทที่มั่นคงอย่างทรานซิสชั่น โดยบริษัทคาดหมายว่าธุรกิจในประเทศไทยจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเกิดความวุ่นวายทางการเมืองอยู่ในขณะนี้ก็ตาม” มร.มาร์วิน เบลาห์ รองประธานฝ่ายขายทั่วโลกของโซนิกวอลล์ กล่าว

คุณสมชาย หิรัณยากร ผู้จัดการประจำประเทศไทยของทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เอเชีย กล่าวว่า “การรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นในตลาดเมืองไทย เทคโนโลยีของโซนิกวอลล์จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่บริษัทนำเสนอในตลาดของไทย และในขณะเดียวกัน โซนิกวอลล์ก็จะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของบริษัทในการขยายธุรกิจในไทยให้เติบโตอย่างรวดเร็ว”

โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรของโซนิกวอลล์ประกอบด้วยไฟร์วอลล์ประสิทธิภาพสูง, อุปกรณ์ VPN พร้อมความสามารถในการตรวจสอบและควบคุมแอพพลิเคชั่น, การคุ้มครองอีเมล์และการปกป้องข้อมูลอย่างต่อเนื่อง, บริการเสริมด้านการรักษาความปลอดภัย เช่น การป้องกันไวรัส การป้องกันการบุกรุก และการป้องกันสปายแวร์ โดยทั้งหมดนี้จะช่วยเสริมสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรที่ทรานซิสชั่นนำเสนอให้มีความครบถ้วนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณธีรานุช หมุดประภากร

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ : 02 694-1421-3 โทรสาร : 02 694-1424 Email: [email protected]

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด

คุณภัทธิรา บุรี คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น โทรศัพท์ 0-2937-4518-9 อีเมล์: [email protected] ; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว