เอชพี แต่งตั้ง จอส เบรนเค็ล เป็นรองประธานกรรมการอาวุโสคนใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค และญี่ปุ่น

พุธ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๕๖
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (เอชพี) ประกาศแต่งตั้ง นายจอส เบรนเค็ล ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการอาวุโสคนใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์ (PSG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และประเทศญี่ปุ่น แทนนาย ซี ชิน เต็ก โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับตำแหน่งใหม่นี้ เบรนเค็ล จะมาดูแลรับผิดชอบภาพรวมทั้งหมดของกลุ่มธุรกิจพีเอสจีในการพัฒนาตลาดให้เติบโตและสร้างรายได้ให้กับภูมิภาคอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเบรนเค็ลจะรายงานตรงต่อ มร. ทอดด์ แบรดลี่ย์ รองประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจพีเอสจีทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ เบรนเค็ล ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจพีเอสจี ในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง เมดิเตอร์เรเนียน และแอฟริกา (MEMA) โดยมีหน้าที่สร้างผลกำไรให้กับกลุ่มธุรกิจพีเอสจี และสร้างการเติบโตด้านรายได้ให้กับภูมิภาคนี้ และเบรนเค็ล ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการผลักดันยอดขายในกลุ่มธุรกิจลูกค้าเอสเอ็มบี ด้วยการนำสินค้าเอชพีทุกประเภทในกลุ่มเอชพีคอมเมอร์เชียลเป็นตัวผลักดันตลาด นอกจากนี้ เบรนเค็ล ยังเป็นผู้นำทีมในการทำตลาดกลุ่มธุรกิจพีเอสจีทั้งหมดในทุกภาคส่วน รวมทั้งด้านการขาย การดำเนินการ ด้านการจัดส่งสินค้า การตลาด และให้การสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มบี และการจัดแบ่งประเภทของผลิตภัณฑ์

นับตั้งแต่เข้าร่วมงานกับเอชพีเมื่อปี 2529 เบรนเค็ล เคยดำรงตำแหน่งในระดับผู้นำหลายตำแหน่งด้วยกัน อาทิ รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป รับผิดชอบการดำเนินการของ Solution Partners Organization ประจำภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา (EMEA) รวมถึงพัฒนาการดำเนินงานของธุรกิจพีซีในภาคพื้นยุโรป นอกจากนี้ เบรนเค็ลยังมีประสบการณ์สองปี ในประเทศสหรัฐอเมริกา ในตำแหน่งผู้จัดการด้านการตลาดทั่วโลก โดยรวมแล้ว ตลอดระยะเวลา ที่ร่วมงานกับเอชพี เบรนเค็ลมีประสบการณ์ทำงานกับกลุ่มธุรกิจพีเอสจีเป็นเวลาสามปี

นายทอดด์ เบรดลี่ย์ รองประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจพีเอสจีทั่วโลก กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เบรนเค็ลมาดำรงตำแหน่งสำคัญนี้ เพื่อที่จะสร้างการเติบโตและผลกำไรให้กับกลุ่ม พีเอสจีในภูมิภาคนี้อย่างมีประสิทธิภาพสุงสุด ด้วยประสบการณ์และผลงานอันโดดเด่นของ เบรนเค็ล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำให้ธุรกิจของเอชพีในภูมิภาคนี้เติบโตอย่างมีศักยภาพ”

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งาน กลุ่มธุรกิจ และสังคมได้รับประโยชน์ อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยนำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ครบวงจรครอบคลุมทั้งด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ