ฟูจิตสึ เพิ่มความสะดวกในการสำรองข้อมูลแบบดิสก์ ด้วยการผสานกับไซแมนเทค โอเพ่นสตอเรจ

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๓๗
ฟูจิตสึ ประกาศความสำเร็จในการผสานรวมอุปกรณ์ระบบการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อน ฟูจิตสึ อีเทอร์นัส ซีเอส 800 (ETERNUS CS800) เข้ากับไซแมนเทคเน็ตแบ็คอัพ ผ่านทาง ไซแมนเทคโอเพ่นสตอเรจ (OST) แอพพลิเคชันโปรแกรมมิ่งอินเทอร์เฟส (API)

ปัจจุบันด้วยจำนวนองค์กรธุรกิจขนาดกลางที่เริ่มเปลี่ยนจากระบบแบ็คอัพแบบเทปมาเป็นแบบดิสก์มีจำนวนมากขึ้น การทำงานร่วมกันระหว่าง อีเทอร์นัส ซีเอส 800 และไซแมนเทคเน็ตแบ็คอัพ จะช่วยให้องค์กรธุรกิจเหล่านี้ได้รับโซลูชันระบบสำรองข้อมูลบนดิสก์ที่มีความยืดหยุ่นสูงและสะดวกต่อการจัดการ โดยเน็ตแบ็คอัพนั้นถือเป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อองค์กรที่ต้องสำรองข้อมูลในปริมาณมากภายใต้เวลาอันสั้นที่สุด

พัฒนาการดังกล่าวถือเป็นจิ๊กซอว์อีกหนึ่งชิ้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการป้องกันข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพของฟูจิตสึ เพื่อองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่โดยเฉพาะ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้าง ใช้งาน และดูแลโครงสร้างระบบไอทีแบบไดนามิกสำหรับอนาคตได้เหมาะสมกับความต้องการในการปกป้องข้อมูลของตนเอง

อุปกรณ์ปกป้องข้อมูล อีเทอร์นัส ซีเอส 800 พร้อมด้วยคุณสมบัติป้องกันการซ้ำซ้อนของข้อมูล สามารถจัดการได้ผ่านไซแมนเทคเน็ตแบ็คอัพอย่างเต็มรูปแบบ อันเป็นผลมาจากโอเพ่นสตอเรจ เอพีไอ ที่เปิดช่องทางดังกล่าวให้เป็นไปได้ขึ้นมา ทำให้กระบวนการสำรองข้อมูลบนอีเทอร์นัส ซีเอส 800 เป็นไปอย่างรวดเร็วขึ้น อันรวมไปถึงตัวเลือกในการบันทึกข้อมูลลงเทปสำหรับการเก็บรักษาในระยะยาว และการทำซ้ำชุดข้อมูลไปยังระบบอื่นสำหรับรองรับแผนการปกป้องข้อมูลจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันด้วย

ด้วยเหตุนี้เองทำให้องค์กรธุรกิจขนาดกลางที่มีปริมาณข้อมูลเป็นจำนวนมากสามารถปกป้องข้อมูลได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นผ่านการแบ่งระดับการปกป้องข้อมูลจำแนกตามความสำคัญและความจำเป็นในการจัดเก็บรักษา นอกจากนี้ระบบจัดการ อีเทอร์นัส ซีเอส 800 ผ่านทางเน็ตแบ็คอัพที่ควบคุมผ่านศูนย์กลาง ยังช่วยลดภาระในด้านการดูแลระบบ ทั้งยังมีอินเทอร์เฟสที่ช่วยให้การสำรองข้อมูลนั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าการใช้ NAS ด้วย

“เราได้ใส่เทคโนโลยีล่าสุดด้านการขจัดการซ้ำซ้อนของข้อมูลเข้ากับผลิตภัณฑ์สำรองข้อมูลชั้นนำเพื่อมอบโซลูชันอันยอดเยี่ยมให้แก่องค์กรธุรกิจขนาดกลางที่กำลังต้องการเปลี่ยนจากการใช้เทปมาเป็นการแบ็คอัพบนดิสก์" แซสทรา พี. คุไมดดี้ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มแพลตฟอร์มธุรกิจของฟูจิตสึ กล่าว "อีเทอร์นัส ซีเอส 800 ที่ทำงานร่วมกับเน็ตแบ็คอัพผ่านทางโอเพ่นสตอเรจ ถือเป็นการผสานรวมเทคโนโลยีชั้นยอดเข้าด้วยกันที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพของระบบได้สูงสุด และอย่างที่เรารู้กันว่าในโลกของการแบ็คอัพนั้น ความเร็วถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด”

“ความร่วมมือระหว่างฟูจิตสึและไซแมนเทคนั้นช่วยให้ลูกค้าลดความซับซ้อนของระบบและเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้ดีขึ้น” ไบรอัน ได รองประธานฝ่ายจัดการด้านผลิตภัณฑ์ กลุ่มการจัดการสารสนเทศ ของไซแมนเทค กล่าว “เน็ตแบ็คอัพ ที่ทำงานร่วมกับอีเทอร์นัส ซีเอส 800 จากฟูจิตสึ พร้อมมอบโซลูชันการปกป้องข้อมูลแบบดิสก์ที่สะดวกต่อการจัดการ และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ยังคงคุณสมบัติชั้นสูงในด้านการจัดการระบบได้อย่างเต็มที่”

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://th.fujitsu.com

สำหรับสื่อมวลชน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณเมธี วีระพัฒน์,

คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี

Marketing Communication Department

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ : 02-302-1500

อีเมล: [email protected], [email protected]

คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา

คุณดารารัตน์ สายเจริญ

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด

โทรศัพท์ : 02-655-6633

[email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital