ifec อัดแคมเปญสู้ศึกตลาดดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น เดินหน้าโรดโชว์ - ลุยเจาะลูกค้าเอสเอ็มอี ปั๊มยอดขาย

อังคาร ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๑๖
“ifec” ผู้แทนจำหน่ายเครื่องดิจิตอล มัลติฟังก์ชั่น “โคนิก้า มินอลต้า” อัดแคมเปญ “ifec worry-free print by Konica Minolta” สู้ศึกตลาดดิจิตอล มัลติฟังก์ชั่นเดือด อัดงบสร้างภาพลักษณ์ ผ่านสื่อโฆษณา ย้ำแนวคิด คุณภาพงานพิมพ์ ควบคุมค่าใช้จ่ายด้านเอกสาร และบริการหลังการขายเหนือคู่แข่ง ลุยจัดสัมมนาให้ความรู้กับลูกค้ารายย่อย เอสเอ็มอี ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด หวังดันยอดขายโต 15%

นายดำริห์ เอมมาโนชญ์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ จำกัด (มหาชน) หรือไอเฟค (ifec) ผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารดิจิตอล มัลติฟังก์ชั่น “โคนิก้า มินอลต้า” รายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังของบริษัทฯว่า บริษัทฯ ได้ทำแคมเปญการตลาด ภายใต้ชื่อ “ifec worry-free print by Konica Minolta” เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ เครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นของแบรนด์ โคนิก้า มินอลต้า

ทั้งนี้ ภายใต้แคมเปญดังกล่าว บริษัทฯ ได้เร่งทำสื่อสารการตลาดผ่านสื่อให้กับกลุ่มลูกค้าได้รับทราบ โดยต้องการตอกย้ำแนวคิดในเรื่องของเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น ในด้านคุณภาพ งานพิมพ์ด้วยซิมิทรี เอชดี โทนเนอร์ (Simitri HD Toner) ระบบควบคุมค่าใช้จ่ายด้านงานเอกสาร ที่มีต้นทุนการพิมพ์งานเอกสารถูกกว่างานพิมพ์จากเครื่องเลเซอร์พริ๊นเตอร์ทั่วไป อีกทั้งความพร้อมของทีมบริการหลังการขาย ที่มีทีมช่างพร้อมดูแลเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นให้กับลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง และหากเครื่องมีปัญหาจะมีทีมช่างพร้อมเข้าไปดูแลภายในเวลา 2 ชั่วโมง ในกลุ่มเครื่องสี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

“พฤติกรรมลูกค้ามีความคาดหวังจากการใช้งานเครื่องดิจิตอล มัลติฟังก์ชั่นในด้านคุณภาพงานพิมพ์ ต้นทุนค่าใช้จ่ายงานพิมพ์ และบริการหลังการขาย ซึ่งการทำแคมเปญนี้ต้องการตอกย้ำให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงคุณสมบัติและประสิทธิภาพของเครื่องดิจิตอล มัลติฟังก์ชั่น โคนิก้า มินอลต้า ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานของลูกค้าได้ครบทุกความต้องการ และบริการหลังการขายที่ดีกว่าคู่แข่ง เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้รับรู้” นายดำริห์ กล่าว

กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ifec กล่าวว่า สำหรับแคมเปญดังกล่าว บริษัทฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “ifec worry free-print by Konica Minolta” ความยาว 15 วินาที เพื่อเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ และจัดโรดโชว์แนะนำสินค้าตามออฟฟิศ อาคารสำนักงานในเขตกรุงเทพฯไปยังกลุ่มลูกค้า พร้อมกับจัดกิจกรรม S-M-L Talk on Tour เพื่อแสดงเทคโนโลยีเครื่องดิจิตอล มัลติฟังก์ชั่น โคนิก้า มินอลต้า และให้ความรู้เรื่องงานพิมพ์ และสอนการทำตลาดงานพิมพ์ให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจกิจขนาดเล็ก และลูกค้าทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมประชุม ไปยังต่างจังหวัดตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ คาดว่า การทำแคมเปญดังกล่าว จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัทฯ เพื่อให้ผู้บริโภคได้จดจำตราสินค้าและสร้างยอดขายเพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มเครื่องดิจิตอล มัลติฟังก์ชั่นโคนิก้า มินอลต้า ซึ่งตั้งเป้าว่าภายสิ้นปีนี้จะทำยอดขายเติบโต 15% ได้แน่นอน

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :

บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ในนาม บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ)

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า)

โทร. 0-2248-7967-8 ต่อ 117

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4