'ไวรัส' ซุ่มเงียบเตรียมทีเด็ดเซอร์ไพรส์ สาวก 'K.I.A' ในงานมหกรรมเด็กเล่นเกม 'ไทยแลนด์ เกมโชว์ 2011' จาก Virus Studios

ศุกร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๖:๕๔
โชว์ไร้ขีดฯ’ ล้วงลับ ‘ไวรัส’ ซุ่มเงียบเตรียมเซอร์ไพรส์ สาวก ‘K.I.A’ในงานมหกรรมเด็กเล่นเกม ‘ไทยแลนด์ เกมโชว์ 20110’ งานนี้พลาดไม่ได้‘KIA’ รับประกันความมันส์!!

บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ผู้จัดงาน ‘ไทยแลนด์ เกมโชว์ 2011’บุกประชิดถึงฐานทัพ‘ไวรัสสทิวดิโอ’ ล้วงลับ‘บิ๊กเซอร์ไพรส์’และไฮไลท์ของเกม‘Killed In Action’ หรือ ‘KIA’ที่ซุ่มเงียบเตรียมให้เหล่าสาวกปืนโหด ได้ประหลาดใจกันในงานมหกรรมเด็กเล่นเกมหรือ ‘ไทยแลนด์ เกมโชว์ 2011’ ระหว่างวันที่ 7 — 9 มกราคม 2554 คว้าตัวหัวเรือใหญ่ ‘คุณรัสรินทร์บุญวัฒนพิสุทธิ์’ ประธานกรรมการ บริษัท ไวรัสสทิวดิโอ จำกัด เพื่อเปิดเผยถึงประเด็นความมันส์ระดับเทพ!

“ภายในบูธของ ไวรัสสทิวดิโอ พบกับไฮไลท์ การแข่งขันที่รับประกันความมันส์แน่นอน นั่นคือ การแข่งขัน ‘KIA TGS Tournament 2011’ ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมสูงสุดถึงกว่า 70,000 บาทโดยโปรแกรมการแข่งขันจะมีขึ้นทุกวัน ตั้งแต่วันแรกของงาน คือวันที่ 7 มกราคม 2553 เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ใช้การแข่งขันในโหมด‘Assassination’หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่าโหมด‘คุ้มกัน VIP’ในรูปแบบ ‘Double Elimination’คือแต่ละทีมสามารถแพ้ได้ทีมละ 1 ครั้ง ซึ่งจะแตกต่างจากการแข่งขันแบบ ‘Knock-out’ที่แพ้แล้วตกรอบทันที สาวก ‘KIA’และฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ทั้งหลาย เตรียมฝึกฝีมือและความแม่นกันไว้รอได้เลยค่ะและนอกจากจะมีกิจกรรมการแข่งขันดังกล่าวแล้ว ยังมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ ของเกม ‘KIA’อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่หรืออาวุธ รวมทั้งแรร์ไอเทมต่างๆ รับรองว่าการอัพเดทครั้งนี้จะเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาเกมเมอร์รวมทั้งแฟนคลับของเกม ‘KIA’อย่างแน่นอน แต่ขออุบไว้ก่อน เอาไว้ให้ไปเจอกันในวันงานดีกว่า รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ ส่วนคนที่ยังไม่เคยเล่นสามารถไปทดลองเล่นเกมได้ตลอดระยะเวลาการจัดงานทีมงาน ‘ไวรัสฯ’ และเกม ‘KIA’ ยินดีต้อนรับเกมเมอร์เสมอ แล้วพบกันในงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้