แอ็กซิสปรับปรุงการมองเห็นด้วยแสงอินฟราเรด สำหรับกล้องโดมแบบติดตั้งภายนอกอาคาร

พฤหัส ๒๐ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๓:๒๖
แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น ผู้นำระดับโลกในตลาดโซลูชั่นวิดีโอบนเครือข่าย นำเสนออุปกรณ์ส่องสว่างด้วยแสงอินฟราเรดสำหรับใช้งานร่วมกับกล้อง AXIS P33 Fixed Dome Network Camera แบบติดตั้งภายนอกอาคาร โดย AXIS T90C Fixed Dome IR-LED ชุดนี้พร้อมใช้งานภายนอกอาคาร โดยจะช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพให้สูงขึ้นได้ ด้วยการเพิ่มความสามารถในการมองเห็นในที่มืดได้เป็นอย่างดี

อุปกรณ์ AXIS T90C IR-LED มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและเล็กกะทัดรัด สามารถส่องสว่างในมุมคงที่ เหมาะสำหรับกล้องแบบติดตั้งภายนอกอาคารทุกรุ่นในตระกูล AXIS P33 Series อุปกรณ์แสงอินฟราเรดนี้ควบคุมด้วยเซนเซอร์แสงที่มองเห็นได้ซึ่งจะเปิดแสงอินฟราเรดโดยอัตโนมัติเมื่อบริเวณโดยรอบเริ่มมืดลง อุปกรณ์นี้มีสายสัญญาณที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า และมีให้เลือกสองรุ่น คือ รุ่นที่ใช้กระแสไฟตรง (DC) และรุ่นที่ใช้กระแสไฟจากอุปกรณ์เครือข่าย (Power over Ethernet) เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง อุปกรณ์แสงอินฟราเรดนี้จะเสริมสร้างการทำงานของกล้อง AXIS P33 Series ในกรณีที่การติดตั้งอุปกรณ์แสงอินฟราเรดเพิ่มเติมไม่สามารถกระทำได้หรือไม่มีความสวยงาม อุปกรณ์แสงที่ติดตั้งแบบยึดผนังนี้จะเชื่อมต่อกับกล้องโดยตรงเพื่อความสะดวกในการติดตั้ง

อุปกรณ์แสงอินฟราเรดประกอบด้วยไฟ LED ที่มีความเข้มแสงสูง จำนวน 8 หลอด ซึ่งจะส่องลำแสงในมุมกว้าง ช่วยให้กล้องโดมมีระยะการมองเห็น 20-25 เมตรในที่มืดสนิท และด้วยเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด ทำให้อุปกรณ์แสงอินฟราเรดนี้มีสมรรถนะสูง อายุการใช้งานยาวนาน ใช้ไฟฟ้าน้อยกว่า 15 วัตต์ และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาแต่อย่างใด

อุปกรณ์ส่องสว่าง AXIS T90C Fixed Dome IR-LED จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2554 โดย AXIS T90C10 และ AXIS T90C20 ราคา 13,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ภาพถ่ายและข้อมูลอื่นๆ มีอยู่ที่: http://www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=t90c

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณแววดาว อาจารมารยาท

โทร. 089-492-5436

หรือ

คุณญาดา ตันสกุล

บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด

โทร. 02-971-3711 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%