เอซุส เปิดตัว กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีประมวลภาพใหม่ล่าสุดจาก AMD

พฤหัส ๒๐ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๗:๐๔
เอซุส ขอแนะนำ EAH6970 และ EAH6950 ซีรี่ส์ กราฟิกการ์ด 2 รุ่นล่าสุด ในตระกูล HD6900 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกราฟิก Cayman ใหม่ล่าสุดจาก AMD เพื่อการปรับแต่ง GPU ให้สามารถเล่นเกมที่รองรับ DirectX? 11 บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ที่ความละเอียดสูงกว่า 1920 x 1200 โดยที่สามารถเปิดใช้การตั้งค่าขั้นสูงรวมถึงการแสดงผลที่อัตราเฟรมสูงได้ พร้อมผสานดีไซน์และสมรรถนะชั้นยอดเพื่อเกมเมอร์และผู้หลงใหลคอมพิวเตอร์ที่เปี่ยมขุมพลังโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมาพร้อม Voltage Tweak เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ที่ให้การโอเวอร์คล็อกสามารถทำได้เร็วขึ้นถึง 50%

ASUS กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการประมวลผลด้านภาพที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก AMD ซึ่งประกอบด้วย

- Eyefinity ฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถแสดงผลได้สูงสุดถึง 6 หน้าจอ โดยใช้กราฟิกการ์ดเพียงตัวเดียว เพื่อการเล่นเกมอย่างได้อรรถรสและการแสดงผลขนาดใหญ่เป็นพิเศษ

- HD3D เพื่อประสบการณ์อันตื่นเต้นเร้าใจด้วยการเล่นเกม ชมภาพยนตร์ หรือแม้แต่ภาพถ่ายในรูปแบบ 3 มิติได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียดโดยปราศจากความล่าช้า

- EyeSpeed ช่วยเพิ่มความเร็วในการเล่นวิดีโอเพื่อประสบการณ์แห่งการแสดงผลที่ความละเอียดสูงอันน่ารื่นรมย์ และสามารถเล่นแผ่นบลูเรย์และวิดีโอออนไลน์ความละเอียดสูงได้อย่างคมชัดไร้ปัญหา

นอกจากนี้ ด้านดีไซน์ยังเหนือชั้นกว่ากราฟิกการ์ดทั่วไปด้วยการใช้วัสดุห่อหุ้มแบบอลูมิเนียมเพื่อการระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถระบายความร้อนบนพื้นผิวได้อย่างสม่ำเสมอและรวดเร็วกว่ากราฟิกการ์ดทั่วไป ส่งผลให้การทำงานมีเสถียรภาพ อายุการใช้งานยาวนานและศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกที่สูงขึ้นได้อีกด้วย

ASUS กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ ทั้ง 2 รุ่น รอให้คุณได้เลือกสัมผัสพร้อมกันก่อนใครแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

หมายเหตุ: “ASUS” เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง “อัสซุส” มาเป็น “เอ-ซุส” พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-401-1717 หรือ www.asus.co.th

ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด :

คุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย) และคุณพัชรพร นิภาวัฒนพงศ์ (หมวย)

โทรศัพท์ 02-530-- 3218 # 16, 15 โทรสาร 02-530-4542-3

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ