เอชพีปลุกกระแสมินิโน้ตบุ๊ค เผยโฉม HP Mini 110 ใหม่ล่าสุด พร้อมแต่งแต้มสีสันให้ทุกจังหวะของชีวิต

พฤหัส ๒๐ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๐:๕๓
เอชพีปลุกกระแสมินิโน้ตบุ๊ค เผยโฉม HP Mini 110 ใหม่ล่าสุด พร้อมแต่งแต้มสีสันให้ทุกจังหวะของชีวิต โดดเด่นด้วยสีสันสะดุดตา ดีไซน์ล้ำสมัย เพื่อนคู่ใจของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้ารุกตลาดคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊คปี 2011 เต็มขั้น พร้อมเสริมทัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอชพี มินิ ด้วยความล้ำสมัยของ HP Mini 110 นวัตกรรมโน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุดที่ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าเข้ากับ งานดีไซน์ล้ำสมัย เป็นดิจิตอลแอ็คเซสซอรี่ชิ้นใหม่ พร้อมจุดประกายแห่งสีสัน ให้ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ตรงใจ สดใส ทุกการใช้งาน แม้อยู่นอกสถานที่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อบนโลกออนไลน์และการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด กับเพื่อนของคุณ

สนุกไปกับสีสันทุกความเคลื่อนไหว

HP Mini 110 ดิจิตอล แอ็คเซสซอรี่ชิ้นใหม่ สีสันโดนใจ มาพร้อม 4 สีใหม่สุด อินเทรนด์ให้เลือกสรร ได้แก่ สีดำ Glossy Black สีแดง Sonoma Red สีน้ำเงิน Pacific Blue และสีขาว Moonlight White ด้วยขนาดกระทัดรัดสะดวกแก่การพกพา และสัดส่วนสุดบางเฉียบเพียง 0.9 นิ้ว อีกทั้งน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.26 กิโลกรัม HP Mini 110 พร้อมสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในด้านสไตล์ และความความเก๋ไก๋ในแบบฉบับของคุณ ด้วยดีไซน์สุดเก๋ล้ำสมัย และราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

ง่ายดายกว่าด้วยชีวิตดิจิตอลแบบไม่หยุดนิ่ง

ง่ายกว่ากับชีวิตยุคดิจิตอลด้วยโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อพอร์ทที่หลากหลาย ทั้ง WLAN, WWAN และบลูทูธ รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ให้คุณยังคงเชื่อมต่อข้อมูลส่วนตัวและดิจิตอลมีเดียอันหลากหลาย พร้อมทั้งชุดซอฟต์แวร์ เอกสิทธิ์เฉพาะจากเอชพี ที่ทำให้คุณสามารถเข้าใช้งานคอนเทนท์ต่างๆ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ได้ทันที ไม่ว่าเวลาไหน หรือที่ใดก็ตาม ผ่าน HP Cloud Drive

ชีวิตต่อติดแบบไม่มีวันหยุด

HP Mini 110 ใช้ขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel Atom processor และด้วยแบตเตอรี่มาตรฐานแบบ 6 เซลล์ ที่มาพร้อมอายุการใช้งานสูงสุด 8.5 ชั่วโมง พร้อมแป้นพิมพ์ลอยตัวขนาดใกล้เคียงมาตรฐาน ช่วยให้ความเพลิดเพลินกับทุกการใช้งาน พร้อมเชื่อมต่อได้ตลอด 24 ชม.

ชุดซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อความบันเทิงไร้ขีดจำกัดจากเอชพี

- HP QuickWeb: ช่วยให้เข้าใช้งานเว็บไซต์ต่าง ๆ รวมถึงการใช้งานผ่านทางโปรแกรมอินสแตนท์แมสเสจ (IM) เว็บเมลล์ หรือการเข้าถึงข้อมูลรูปภาพและคลังเพลง ได้อย่างง่ายดายในไม่กี่วินาที แม้ยังไม่ได้เปิดเครื่อง ทั้งหมดสามารถทำได้อย่างง่ายดายภายในปุ่มเดียว

- HP CloudDrive: คลังเก็บไฟล์ออนไลน์ความจุกว่า 100GB ทำให้คุณสามารถเข้าใช้งานไฟล์เพลง รูปภาพ และเอกสารต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

- HP Media Suite: จัดเก็บไฟล์มัลติมีเดียไว้ในจุดเดียว และจัดการกับ คอนเท้นท์ เพลง รูปภาพ และวิดีโอ รวมถึงตัดต่อ อัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ หรือรับชมแบบฟูลสกรีนได้อย่างง่ายดาย แม้อยู่นอกสถานที่

คุณสมบัติทางเทคนิค

- หน่วยประมวลผล Intel Atom? Dual Core Processor N551

- ชิพเซ็ต Intel NM10

- ฮาร์ดไดรฟ์ความจุ 320GB — 5400 RPM

- จอแสดงผล: WSVGA HP Antiglare LED Display ขนาด 10.1 นิ้ว (ความละเอียด 1024 x 600) และกล้องเว็บแคมในตัวพร้อมไมโครโฟน

- หน่วยความจำ 1024 MB 1333 MHz Dual channel support

- กราฟฟิกจาก Intel Graphics Media Accelerator 3150

- ระบบเสียงออดิโอ พร้อมลำโพงในตัว

- รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย WLAN 802.11b/g/n, บลูทูธ และ HP un2420 EV-DO/HSPA Mobile Broadband5

- การเชื่อมต่อพอร์ท รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย รวมทั้งการ์ดรีดเดอร์ และ 3 USB 2.0, VGA, RJ45, ชุดหูฟังและไมโครโฟน

- คีย์บอร์ดขนาด 93% ของคีย์บอร์ดไซส์มาตรฐานพร้อมทัชแพด

- แบตเตอร์รี่ Lithium-Ion ขนาดมาตรฐาน 3 เซลล์ และ 6 เซลล์

- ระบบรักษาความปลอดภัย: Kensington MicroSaver lock slot, รหัสผ่านเมื่อเปิดเครื่อง และรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอื่น ๆ

ราคาและการจัดจำหน่าย

? ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP Mini 110 Notebook PC มีวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

พร้อมรับฟรีทันที กระเป๋า FCUK Mini Bag มูลค่า 1,290 บาท และประกันเครื่องหาย เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที ไม่คิดค่าเสื่อมสภาพ 1 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบริการและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center โทร 0-2353-9000

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย

พิษณุ พลายแก้ว

โทรศัพท์: 0-2627-3501

โทรสาร: 0-2627-3545

อีเมล[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest