Ultimate Ears นำเสนอหูฟังสุดฮิปรุ่นใหม่ แรงบันดาลใจจากแนวเพลงปลดปล่อยความเป็นตัวตนของคุณด้วย “Ultimate Ears 100 Noise-Isolating”

อังคาร ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๐๙:๐๘
มาพร้อมดีไซน์แบบสวยประหาร แตกต่างกันถึง 5 สไตล์!

แนวดนตรีมีความหลากหลายเหมือนกับผู้ที่ฟังที่หลากหลายเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ Ultimate Ears หนึ่งในหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ของลอจิเทคจึงได้คิดค้นหูฟังรุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ล่าสุดประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่น Ultimate Ears 100 Noise-Isolating เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์ 5 แบบ 5 สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวเพลงที่หลากหลาย ทั้งนี้ ไม่ว่าเครื่องเล่น MP3 ของคุณจะอัดแน่นไปด้วยเพลงแนว Electro Beat หรือแนว Urban Funk หูฟัง Ultimate Ears 100 ทั้งห้ารุ่นจะช่วยปรับอารมณ์ของคุณให้ดื่มด่ำไปกับรสชาติของบทเพลงอย่างมีอรรถรสและการที่หูฟังรุ่นล่าสุดได้รับการปรับแต่งโดยวิศวกรกลุ่มเดียวกับผู้ที่ช่วยปรับแต่งเสียงหูฟังสำหรับการแสดงบนเวทีของศิลปินคนโปรดของคุณ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะได้สัมผัสความสุดยอดแห่งพลังเสียงที่แท้จริงผ่าน Ultimate Ears 100

Philippe Depallens รองประธานและผู้จัดการทั่วไปหน่วยธุรกิจ Ultimate Ears ของลอจิเทคกล่าวว่า “ศิลปินหลายคนที่เราได้ร่วมงานด้วยต่างเพลิดเพลินเต็มที่กับการแสดงโชว์บนเวที โดยเช็คเสียงผ่านหูฟังแบบ in-ear monitor ที่เสมือนผู้ช่วยปลดปล่อยความเป็นตัวตนของพวกเขาออกมาอย่างเต็มที่ และตอนนี้ ด้วยคอลเล็คชั่นที่หลากหลายของ Ultimate Ears 100 พวกเราได้สร้างสรรค์หนทางที่จะทำให้ลูกค้าสามารถรับอรรถรสเช่นเดียวกับศิลปินที่ได้รับ โดยนำเสนอหูฟังดีไซน์แบบสวยประหารให้เลือกถึง 5 แบบ ช่วยให้คุณสัมผัสถึงความลงตัวของงานดีไซน์หูฟังทั้งห้าสไตล์ที่ถ่ายทอดเสียงเพลงออกมาได้อย่างครบอรรถรส”

นอกเหนือจากประสิทธิภาพการถ่ายทอดเสียงที่สุดยอดแล้ว หูฟังรุ่น Ultimate Ears 100 มีฟีเจอร์แยกเสียงได้สูงสุดถึง 24 dBs ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงโดยไร้เสียงรบกวน หูฟังแต่ละคู่มาพร้อมกับจุกหูฟังถึง 4 ขนาด เพื่อให้คุณเลือกขนาดที่สามารถใส่กับหูคุณได้อย่างเหมาะเจาะ และช่วยให้คุณรื่นรมย์กับการฟังเพลงได้นานขึ้น นอกจากนี้ หูฟังรุ่นล่าสุดยังได้รับการออกแบบให้มีความคงทนต่อการใช้งานอีกด้วย

นักร้องนักดนตรีชื่อดังอย่าง Seal กล่าวถึงหูฟังรุ่นนี้ว่า “ไม่ว่าผมจะใช้หูฟัง in-ear monitor บนเวทีระหว่างการแสดงสด ใช้ที่สตูดิโอระหว่างการอัดเสียง หรือใช้ฟังเพลงบนเครื่องบินด้วยเครื่องเล่น iPod เสียงทุกเสียงถูกถ่ายทอดออกมาอย่างคมชัด และด้วย Ultimate Ears การร้องและฟังเพลงก็สามารถสร้างความเพลิดเพลินแบบชิลล์ๆ ได้ไม่ยาก”

การออกแบบจากแรงบันดาลใจ

เพื่อให้คุณค้นพบหูฟังที่จะช่วยให้คุณปลดปล่อยสไตล์ในแบบฉบับตัวคุณเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมค้นหาแนวเพลงที่ชื่นชอบ หรือแม้แต่สีที่คุณโปรดปราน Ultimate Ear จึงได้พัฒนารูปแบบดีไซน์ให้คุณเลือกมากถึง 5 แบบ 5 สไตล์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เช่นเดียวกับคุณที่ไม่อยากซ้ำใคร

- แรงบันดาลใจจากสไตล์เพลงฮิปฮอป จนกลายมาเป็น Ultimate Ears 100 Green Cells สีเขียว ส่วนตัวกรอบหูฟังสีดำเงา พร้อมแต่งเติมความโดดเด่นด้วยจุกซิลิโคนสีเขียว และลวดลายบนหูฟัง ตามรสนิยมของคนเมือง

- สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานสร้างสรรค์ Ultimate Ears 100 Red Blossom สีแดงแรกแย้มคือคำตอบ! โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการอันชัดเจน ซึ่งนักแต่งเพลงทั้งหลายใช้เพื่อผสมผสานจนกลายเป็นเพลงใหม่ๆ ทั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะเพลิดเพลินกับเพลงของ Alicia Key หรือ Miranda Lambert หูฟังรุ่นนี้คือส่วนช่วยเติมเต็มรสนิยมในการฟังเพลงของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

- ปลุกความรู้สึกของแนวเพลงแบบ Electronic ด้วย Ultimate Ears 100 Purple Splatter สีม่วงแจ่ม ที่มาพร้อมกรอบหูฟังสีขาวสดใส แต่งเติมด้วยจุกหูฟังสีม่วงและลวดลายบนหูฟังที่เข้าอย่างลงตัว ทั้งนี้ ด้วยอิทธิพลที่ได้รับจากการสังเคราะห์เสียงเลียนแบบเสียงดนตรีปกติของแนวเพลงแบบ Electro หูฟังรุ่นนี้สามารถผสมผสานเข้ากับทุกจังหวะ ไล่ตั้งแต่การเปลี่ยนอารมณ์จากการฟังเพลงแนวแร็กเก้และร็อคของวง Pepper ไปเป็นแนวผสมผสานแบบอิเล็กโทรป็อปร็อคของ DJ Shy ได้อย่างราบรื่น แบบไม่สะดุดอารมณ์

- กระตุ้นความกล้าด้วยลวดลายที่สะดุดตาและกรอบครอบสีเทา Ultimate Ears 100 Grey Industry สีเทา สะท้อนให้เห็นถึงคอร์ดเพลงร็อคที่ห้าวหาญ ซึ่งส่งอิทธิพลต่อการสร้างสรรค์หูฟังรุ่นนี้ ด้วยแรงกระตุ้นจากการแสดงบนเวทีของวงดนตรี เช่น Switchfoot และ Sugar Ray หูฟัง Ultimate Ears 100 Grey Industry จึงเป็นจุดรวมความตื่นตาตื่นใจของการแสดงสดของบรรดาวงร็อคชั้นยอด

- และแบบสุดท้าย คือ Ultimate Ears 100 Blue Robots สีน้ำเงิน ซึ่งมีลวดลายคล้ายหุ่นยนต์สีฟ้าบนหูฟังแต่ละข้าง พร้อมสายสีน้ำเงินและจุกหูฟังสีฟ้าน้ำทะเล หูฟังรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของกลุ่มคนแนว ที่ไม่นิยมคำว่าซ้ำกับคนส่วนใหญ่ในสังคม และภาคภูมิใจกับการที่ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยผู้อื่น Ultimate Ears 100 Blue Robots เป็นผลพวงของการผสมผสานระหว่างความแหวกแนวไม่ซ้ำแบบใครกับความเรียบง่ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ราคาและกำหนดวางจำหน่าย

Logitech Ultimate Ears 100 Noise-Isolating วางจำหน่ายในเมืองไทยแล้วขณะนี้ ราคาแนะนำ 690 บาท ค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้ารุ่นนี้ เชิญแวะที่ www.logitech.com

เกี่ยวกับลอจิเทค

ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล สร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การสื่อสารในโลกอินเตอร์เน็ท เพลงดิจิตอล ความบันเทิงดิจิตอลในครัวเรือน อุปกรณ์เกม และอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ ลอจิเทคก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติฒ กรุณาเยี่ยมชมเวบไซต์ www.logitech.com.

ข้อมูลด้านข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อ:

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: +662-158-9107-8

โทรสาร. +662-158-9142

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา