ยูนิฟายด์สตอเรจ EMC VNX เพิ่มประสิทธิภาพสตอเรจ 25% พร้อมรับประกัน

ศุกร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๒๗
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เปิดเผยว่า โซลูชั่นยูนิฟายด์สตอเรจ EMC? VNX? ได้รับการรับประกันว่ามีประสิทธิภาพเหนือกว่า 25% เมื่อเทียบกับโซลูชั่นยูนิฟายด์สตอเรจอื่นๆ ในตลาด โดยปราศจากเงื่อนไขที่ซ่อนเร้น การรับประกันดังกล่าวมีผลบังคับใช้ในช่วงที่ระบบยูนิฟายด์สตอเรจ VNX วางจำหน่ายโดยทั่วไป (เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2554) โดยนับเป็นการรับรองว่าระบบยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซีใช้งานได้สะดวก เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และทรงพลัง

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2553 อีเอ็มซีได้มอบการรับประกันประสิทธิภาพเหนือกว่า 20% และมีลูกค้าหลายรายระบุว่าการรับประกันดังกล่าวยังไม่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้อีเอ็มซีจึงได้เพิ่มการรับประกันเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสิทธิภาพในการจัดเก็บข้อมูล

ประเด็นสำคัญ

- การรับประกันประสิทธิภาพเหนือกว่า 25% สำหรับสตอเรจของอีเอ็มซี (25% Storage Efficiency Guarantee) นับเป็นแนวทางที่เหนือชั้น เพราะลูกค้าจะสามารถลดการซื้อพื้นที่เก็บข้อมูลน้อยลง 25% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตรายอื่นๆ แต่ยังคงจัดเก็บข้อมูลได้ในปริมาณที่เท่ากัน และผลที่ตามมาก็คือ ลูกค้าจะลดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อและใช้งานระบบสตอเรจได้อย่างมาก นั่นหมายความว่าในระดับราคาที่เท่ากัน ผลิตภัณฑ์ของอีเอ็มซีจะรองรับการจัดเก็บข้อมูลได้มากกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่ง

- การรับประกัน 25% Storage Efficiency ครอบคลุมระบบยูนิฟายด์สตอเรจ EMC VNX series และ EMC Celerra?

- ในข่าวที่เกี่ยวข้อง อีเอ็มซีเริ่มการวางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับโซลูชั่นสตอเรจในตระกูล VNXe และ VNX

ศูนย์การแพทย์บอสตัน (Boston Medical Center) เป็นศูนย์การแพทย์เอกชนที่ไม่แสวงหากำไร รองรับผู้ป่วยได้ 626 เตียง และอยู่ในเครือข่ายเดียวกันกับคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบอสตัน ปัจจุบันทางศูนย์การแพทย์ใช้ยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซี

“ระบบยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซีช่วยให้ศูนย์การแพทย์บอสตันสามารถจัดการข้อมูลได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถรองรับการเติบโตและความต้องการสำหรับแอพพลิเคชั่นแบบเวอร์ช่วลไลซ์ EMC Unisphere? ช่วยให้งานบริหารจัดการกลายเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่คลิกเมาส์ไม่กี่ครั้ง ก็จะสามารถจัดสรร ปกป้อง และรายงานเกี่ยวกับทรัพยากรทั้งแบบฟิสิคอลและเวอร์ช่วลได้ทันที ระบบยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซีมีประสิทธิภาพมากกว่า 20% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์คู่แข่ง และเราเชื่อว่าอีเอ็มซีจะสามารถเพิ่มการรับประกันเป็น 25% ได้อย่างง่ายดาย” โจ เพซาทูโร่ สถาปนิกอาวุโสด้านสตอเรจของศูนย์การแพทย์บอสตัน กล่าว

อาซิมุท ยอชท์ (Azimut Yachts) บริษัทผู้ต่อเรือยอชท์ระดับหรูของอิตาลี เลือกใช้ระบบยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซี แทนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์จากเอชพี ไอบีเอ็ม และเน็ตแอพ

“ระบบยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซีใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพ และทรงพลัง เราได้รับการติดต่อจากบริษัทอื่นๆ พร้อมการรับประกัน แต่อีเอ็มซีเป็นบริษัทเดียวที่ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง การรับประกัน 25% นี้นับเป็นเครื่องยืนยันว่าอีเอ็มซีเชื่อมั่นในเทคโนโลยีสตอเรจที่นำเสนอ และนี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของอีเอ็มซีเพื่อใช้ประโยชน์จากไดรฟ์ SSD, การเชื่อมต่อ SAN/NAS แบบหลายโปรโตคอล และอัตราส่วนราคา/ประสิทธิภาพ เกณฑ์สำคัญอีกประการหนึ่งก็คือ คุณภาพในการให้บริการและการให้คำปรึกษาของอีเอ็มซีตลอดกระบวนการเลือกสรร ซึ่งเป็นเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง” คลอดิโอ เบอร์ตอทติ สถาปนิกระบบไอซีทีของอาซิมุท ยอชท์ กล่าว

“ระบบยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซีเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นใดในตลาดในแง่ของความเรียบง่าย ประสิทธิภาพ และสมรรถนะ” ริช นาโปลิทาโน่ ประธานกลุ่มธุรกิจยูนิฟายด์สตอเรจของอีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น กล่าว “การรับประกันประสิทธิภาพเหนือกว่า 25% สำหรับสตอเรจของอีเอ็มซี คือคำมั่นสัญญาที่อีเอ็มซีมอบให้แก่ลูกค้าสำหรับการช่วยให้ลูกค้าทำงานได้มากขึ้นแต่ใช้ทรัพยากรน้อยลง ในสภาพแวดล้อมแบบเวอร์ช่วลไลซ์หรือการติดตั้งแบบมาตรฐาน แม้ว่าบริษัทอื่นๆ จะเสนอ ‘การรับประกัน’ แต่ก็มักจะมีเงื่อนไขเพิ่มเติมหลายหน้า ซึ่งพิมพ์เป็นข้อความตัวเล็กจิ๋วที่อ่านยาก ในทางตรงกันข้าม การรับประกันของอีเอ็มซีมีลักษณะเรียบง่าย ตรงไปตรงมา ช่วยให้คุณจัดการข้อมูลได้ง่ายขึ้นแต่จ่ายเงินน้อยลง ด้วยโซลูชั่นยูนิฟายด์สตอเรจที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน”

คุณเจสัน ชาน

อีเอ็มซี คอร์เปอเรชั่น

โทร: +65 6427 1375

อีเมล์: [email protected]

คุณเมธาวี เฉลิมธนศักดิ์

พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง

โทร: +66 2 971 3711

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital