การประกาศรางวัล IDC-Enterprise Innovation Awards กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 5 ร่วมเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลได้แล้ววันนี้

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๐๔
ไอดีซี ร่วมกับนิตยสารเอ็นเตอร์ไพรซ อินโนเวชั่น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเปิดรับการเสนอชื่อผู้เข้าร่วมแข่งขันชิงรางวัลในการประกาศรางวัล IDC-Enterprise Innovation Awards ประจำปี 2554 ซึ่งงานนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ท่านจะได้นำเสนอผลงานที่แสดงถึงความเป็นเลิศทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ของแผนกหรือองค์กรที่ท่านสังกัด ต่อหน้าผู้ที่สนใจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

แพลตฟอร์มด้านไอซีทีขององค์กรใดๆ ก็ตาม หากได้รับการปรับใช้ด้วยกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพแล้วนั้น ย่อมสามารถเป็นปัจจัยสำคัญที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จได้ ดังนั้นไอดีซีจึงขอเชิญองค์กรที่ได้มีความคิดสร้างสรรค์ในการปรับใช้นวัตกรรมด้านไอซีทีใหม่ๆ เพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนให้เข้าร่วมแข่งขันชิงรางวัลครั้งนี้ โดยองค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมดไม่ว่าจะอยู่ในอุตสาหกรรมใดก็ตาม (ยกเว้นผู้ผลิตสินค้าไอซีที) สามารถเข้าร่วมเสนอชื่อโครงการที่ได้มีการริเริ่มจัดทำในช่วงปี พ.ศ. 2553/2554 และเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2553/2554 หรือมีกำหนดที่จะเสร็จสิ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2555 ได้ทั้งสิ้น ซึ่งจะมีการประกาศชื่อผู้ชนะในงานประชุม IDC's Asia/Pacific CIO Summit ประจำปี ที่มีกำหนดจัดขึ้นใน 8 เมืองใหญ่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมนี้

ไอดีซีขอเชิญให้ผู้บริหารทุกท่านเข้าร่วมเสนอชื่อโครงการที่เข้าร่วมแข่งขัน และ มีส่วนร่วมในการสำรวจ IDC's Asia/Pacific Dynamic IT Benchmark 2011 Survey โดยผลการสำรวจนั้นจะถูกประกาศในงาน Asia/Pacific CIO Summit เช่นเดียวกัน และผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้รับรายงานสรุปผลการสำรวจนี้

สำหรับปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 5 ของการจัดงาน ไอดีซีจะคัดเลือกผู้ชนะที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดเพียงหนึ่งเดียวของแต่ละประเทศ ซึ่งมีเกณฑ์การให้คะแนนหลายประการอันรวมไปถึงความเหมาะสมต่อการทำธุรกิจและพื้นฐานความเป็นนวัตกรรมของแนวคิดริเริ่มนั้นๆ ความสอดคล้องของเป้าหมายด้านธุรกิจและด้านไอที ตลอดจนผลกระทบต่อการทำธุรกิจในภาพรวม ส่วนรางวัลซีไอโอ (Chief Information Officer — CIO) แห่งปีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมอบให้กับผู้ชนะเพียงรางวัลเดียว โดยผู้ที่ได้รับรางวัลซีไอโอแห่งปีจะต้องเป็นผู้ที่มีความเป็นผู้นำในด้านไอที ได้สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรม และเป็นแรงผลักดันให้กับองค์กรที่สังกัดได้

ทิม ดิลลอน รองประธานฝ่ายวิจัยด้าน End-User & Mobility ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า “รางวัล IDC-Enterprise Innovation Awards เป็นการประกาศเกียรติคุณให้กับองค์กรในเอเชียที่มีวิสัยทัศน์ มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านไอทีใหม่ๆ และนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา งานประกาศรางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นการจัดแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่สามารถนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นได้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผู้เข้าร่วมประกวดจำนวนมากขึ้นจากทั่วทั้งภูมิภาค และนั่นทำให้รางวัลนี้กลายเป็นหนึ่งในรางวัลสาขาไอทีที่มีความสำคัญและทรงคุณค่าที่สุดรางวัลหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก”

ท่านสามารถติดต่อ คุณศศิธร แซ่เอี้ยว ที่ 02-651-5585 ต่อ 113 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยื่นเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล IDC-Enterprise Innovation Awards 2011 ที่จัดโดยไอดีซีและนิตยสารเอ็นเตอร์ไพรซ อินโนเวชั่น หมดเขตรับสมัคร 25 เมษายน 2554

เกี่ยวกับงานสัมมนา Asia/Pacific CIO Summit 2011 ที่จัดโดยไอดีซี

สำหรับปีนี้งานสัมมนา Asia/Pacific CIO Summit จะจัดขึ้นใน 8 เมืองใหญ่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริหารระดับสูงในสายงานด้านไอทีจากทุกประเทศ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็น อันสามารถต่อยอดไปถึงการพัฒนาเป็นยุทธศาสตร์ที่ขับเคลื่อนองค์กรได้ในที่สุด โดยเป็นเวทีที่รวบรวมเอามุมมองใหม่ๆ จากไอดีซี ผนวกเข้ากับข้อมูลและความคิดเชิงลึกจากเหล่าหัวกระทิจากองค์กรชั้นนำต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิก เพื่อนำไปสู่การตกผลึกเป็นกลยุทธ์อันเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการเอาชนะอุปสรรคทางธุรกิจในปัจจุบัน ไอดีซีได้ทำการรวบรวมความคิดเห็นจากซีไอโอของหลายๆ องค์กรเพื่อพัฒนาหัวข้อการสัมมนาภายในงานให้ล้วนแล้วแต่เป็นหัวข้อที่สอดคล้องกับกระแสโลกทั้งสิ้น ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Asia/Pacific CIO Summit 2011 ได้ที่ http://www.ap.idc.asia/events/microsites/cio_summit/2011/sg/

เกี่ยวกับการสำรวจ Asia/Pacific Dynamic IT Benchmark Survey 2011

การสำรวจ Asia/Pacific Dynamic IT Benchmark Survey 2011 จัดทำขึ้นเพื่อมุ่งที่จะศึกษาทำความเข้าใจถึงขั้นตอนการปรับเปลี่ยนพัฒนาประสิทธิภาพของวิธีการบริหารจัดการ และ การใช้เครื่องมือด้านไอทีขององค์กรในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ซึ่งทำให้เราสามารถระบุถึงวิธีการจัดการด้านไอทีใหม่ๆ ประเด็นร้อนที่น่าสนใจ และแนวโน้มสำคัญที่กำลังจะอุบัติขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้บริหารที่เกี่ยวข้องกับสายงานไอที โดยในทุกๆ ปีจะมีผู้บริหารระดับซีไอโอกว่า 400 คนจากประเทศออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และ เวียดนามเข้าร่วมในการสำรวจนี้ เราขอเรียนเชิญให้ผู้บริหารระดับสูง ในสายงานไอทีทุกท่านให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสำรวจประจำปีที่กำลังอยู่ในระหว่างการจัดทำในขณะนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถติดต่อคุณทิม ดิลลอน (Tim Dillon) ได้ที่ [email protected]

เกี่ยวกับการประกาศรางวัล IDC-Enterprise Innovation Awards 2011

ไอดีซีได้จัดการประกาศรางวัล IDC-Enterprise Innovation Awards ขึ้นเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน เพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่สุดยอดองค์กรของทวีปเอเชียที่มีความเป็นเลิศในการการคิดค้นนวัตกรรมด้านไอที แอพพลิเคชัน และ การใช้ไอทีในจัดการธุรกิจ สำหรับในปีนี้นั้นเราเปิดรับผู้สมัครเข้าร่วมรับการเสนอชื่อจากทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนอกจากนี้ซีไอโอขององค์กรที่ได้รับรางวัลของแต่ละประเทศ* ก็จะได้รับการเสนอชื่อเข้ารอบสุดท้ายในการชิงตำแหน่งสุดยอดซีไอโอแห่งปี โดยในปีที่ผ่านมารางวัลอันทรงเกียรตินี้ตกเป็นของคุณเอสเตอร์ ฮวง ซีไอโอจากบริษัทฟูบอน ไฟแนนเชียล โฮลดิงจำกัด ของประเทศไต้หวัน

ไอดีซีมีขั้นตอนในการให้คะแนนอย่างเข้มงวด โดยได้มีการจัดตั้งคณะกรรมการอันประกอบไปด้วยนักวิเคราะห์จากสายงานวิจัยต่างๆ ของไอดีซี ซึ่งนำโดยคุณทิม ดิลลอน ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายวิจัยด้าน End-User & Mobility

*ไอดีซีขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่มอบรางวัลให้แก่ประเทศที่มีจำนวนผู้สมัครน้อยกว่าขั้นต่ำที่กำหนดไว้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

คุณศศิธร แซ่เอี้ยว

ที่โทร. 662-651-5585 ต่อ 113

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้