บ๊อช รุกตลาด CCTV เปิดตัวกล้องอัจฉริยะนวัตกรรมล่าสุดลุยตลาด

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๗:๕๓
บ๊อช เปิดตัว กล้อง CCTV อัจฉริยะ “Autodome 800 Series” เทคโนโลยี และนวัตกรรมล่าสุดเหนือชั้นด้วยการทำงานแบบหมุนรอบ 360 องศา ให้ความละเอียดของภาพชัดเจน ใช้ได้ดีทั้งกลางวัน และกลางคืน สามารถซูมได้ถึง 200 เท่า เชื่อมต่อกับอุปกรณ์วิดีโอ IPได้ทุกแบรนด์ ที่สำคัญยังทนทาน ต่อการงัดแงะ และทนฝุ่นและน้ำได้ดีด้วย

นายศิวากุมาร์ พิชัย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบความปลอดภัย เปิดเผยว่า บ๊อชได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Autodome 800 Series ซึ่ง เป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถหมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา และให้ความละเอียดภาพสูงกว่ากล้องที่ใช้งานกลางแจ้งทั่วไป ใช้งานได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืน กล้อง Autodome 800 Series ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับความต้องการที่หลากหลาย เช่น ภาคการคมนาคมและการขนส่ง ภาคอุตสาหกรรม หน่วยงานของภาครัฐ ตลอดไปจนถึงที่จอดรถ

สำหรับ Autodome 800 Series เป็นระบบกล้องวงจรปิด ที่มีเทคโนโลยีและเป็นนวัตกรรมล่าสุดของบ๊อช ที่มีเซ็นเซอร์ขนาด 1/3 นิ้ว ระบบ progressive scan ชนิด CMOS สามารถซูมภาพได้ถึง 200 เท่า (20x optical/10x digital) และด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ให้ภาพที่มีความละเอียดสูง ทำให้สามารถบ่งบอกและแยกแยะลักษณะเฉพาะ ของภาพได้ เช่น ใบหน้า ป้ายทะเบียนรถ ฯลฯ ได้ชัดเจน นอกจากนี้ในส่วนของ ความละเอียดระดับ 720p สามารถถ่ายทอดสัญญาณภาพได้สูงสุด 60 ภาพใน 1 วินาที ให้ภาพวัตถุ ที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างชัดเจน ส่วนความละเอียดระดับ 1080p สามรถถ่ายทอดสัญญาณภาพได้สูงสุด 30 ภาพใน 1 วินาที ให้ความละเอียดภาพสูงกว่าความละเอียดแบบธรรมดาถึง 6 เท่า อัตราส่วนของภาพที่ได้ จะเป็นแบบ 16:9 ส่งผลให้มุมมองของภาพ ที่ได้กว้างขึ้นโดยไม่ทำให้ความชัดเจนของภาพลดลง

นอกจากนี้ กล้อง Autodome 800 ยังมีระบบการวิเคราะห์ภาพที่มีชื่อว่า Intelligent Video Analysis (IVA) ที่สามารถวิเคราะห์สัญญาณภาพและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบถึงสิ่งผิดปกติที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างอัตโนมัติ ด้วยความละเอียดของภาพที่สูงขึ้นทำให้การวิเคราะห์สัญญาณภาพมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบ Quad-Streaming ที่สามารถให้สัญญาณวิดีโอคุณภาพสูงที่มีจำนวนภาพต่อหนึ่งวินาที และความละเอียดที่แตกต่างกันได้พร้อมกันถึง 4 สัญญาณ ให้ความยืดหยุ่นในการออกแบบระบบตัวอย่าง เช่น ลูกค้าสามารถเลือกภาพที่มีความละเอียด 1080p หรือ 720p พร้อมมาตรฐานการบีบอัดข้อมูลของสัญญาณภาพแบบ H.264 สำหรับการแสดงภาพสดและบันทึก พร้อมทั้งส่งไฟล์ภาพ JPEG ไปยังอุปกรณ์พกพาได้พร้อมกัน

“กล้อง Autodome 800 ออกแบบมาให้ติดตั้งได้ง่าย การเชื่อมต่อระหว่างตัวกล้องกับขายึดทำได้อย่างรวดเร็วกว่ากล้องอื่นๆกล้อง Autodome800 มีมาตรฐานการเชื่อมต่อระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่เรียกว่า Open Network Video Interface Forum (ONVIF) สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์วิดีโอ IP อื่นที่มีมาตรฐานเดียวกันได้ทุกแบรนด์ และที่สำคัญยังทนทาน ต่อการงัดแงะ และทนฝุ่นและน้ำได้ดีด้วย “ นายศิวากุมาร์ กล่าวเพิ่มเติม

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.02-937-4735 / 02-937-4658-9

คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณวิชัย วงศ์พาสุข

Email : [email protected], [email protected] , [email protected]

ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879

คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ