Agoda.co.th จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับเดลต้าแอร์ไลน์

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๒:๔๐
Agoda.co.th บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq:PCLN) ในวันนี้ได้ประกาศความเป็นพันธมิตรกับเดลต้าแอร์ไลน์ (Delta Air Lines) (NYSE: DAL) ในการเป็นพันธมิตรนี้ สมาชิกของโปรแกรม SkyMiles Frequent Flyer ของเดลต้าจะได้รับไมล์สะสมจาก SkyMiles เมื่อจองโรงแรมผ่าน Agoda.co.th

เดลต้าแอร์ไลน์เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดในโลก รองรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 160 ล้านคนต่อปี เดลต้ามีฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินกว่า 700 ลำ และมีศูนย์กลางระหว่างประเทศหลักอยู่ในอัมสเตอร์ดัม นาริตะของญี่ปุ่น และปารีส รวมทั้งศูนย์กลางอีกหลายแห่งทั่วทั้งทวีปอเมริกา เครือข่ายของเดลต้าประกอบด้วยปลายทาง 346 แห่งใน 64 ประเทศ

ณ ปัจจุบัน ในการดำเนินงานปีที่ 30 SkyMiles คือหนึ่งในโปรแกรมสะสมไมล์ที่มีการดำเนินงานยาวนานที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โปรแกรมให้โอกาสสมาชิกได้รับไมล์สะสมจากหลายช่องทาง ได้แก่ ไมล์ 100% เต็มจากค่าโดยสารที่ซื้อแต่ละครั้งเมื่อบินกับเดลต้า เดลต้าชัตเทิล และเดลต้าคอนเนคชั่น รวมถึงการบินกับพันธมิตรในเครือ SkyTeam? และยังมีโอกาสได้รับไมล์เพิ่มเติมจากพันธมิตรสายการบินอื่นๆ พันธมิตรโรงแรมและธนาคาร ได้แก่ บัตรเครดิตแบรนด์ร่วมในกวม เกาหลีใต้ และฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ เดลต้ากำลังจะให้บริการช่องทางการแลกใช้ไมล์สะสมที่หลากหลายแก่ลูกค้า เช่น ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า และการเข้าพักในโรงแรม

ลูกค้าของเดลต้าสามารถดูจำนวนห้องพักของ Agoda.co.th ในโรงแรมที่สามารถยืนยันได้ทันทีกว่า 125,000 แห่ง ผ่านทางหน้า Landing Page ห้าภาษาของพันธมิตรแบรนด์ร่วม ซึ่งทำให้การจองโรงแรมเป็นเรื่องสะดวกและง่ายดาย สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษ Agoda.co.th ให้บริการจองโรงแรมใน 32 ภาษา รวมถึงจีนตัวเต็มและตัวย่อ ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย ฝรั่งเศส และเยอรมัน ลูกค้าของเดลต้าไม่เพียงแต่จะได้รับ SkyMiles จากการจองโรงแรมผ่านอโกด้าเท่านั้น แต่ยังจะได้รับแต้มสะสมของอโกด้า ซึ่งมีมูลค่าสี่เปอร์เซ็นต์ของราคาที่จอง

นายวิลเฟรด ฟาน กรรมการผู้จัดการเอเชียเหนือของ Agoda.co.th กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่พันธมิตรอย่างเดลต้าจะใช้เครือข่ายการสะสมไมล์และโปรโมชั่นที่ครอบคลุมเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อเสนอพิเศษสำหรับโรงแรมนับแสนแห่งใน Agoda.co.th เว็บไซต์และพนักงานบริการลูกค้าของเราพร้อมที่จะให้บริการในทุกภาษาที่ใช้สื่อสารในจุดหมายปลายทางในเอเชียของเดลต้าและ SkyTeam”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม SkyMiles สถานะ Medallion และตัวเลือกการแลกใช้ไมล์ สามารถตรวจสอบได้ที่ Delta.com หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Agoda.co.th โปรดติดต่อ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ