Apple เปิดตัว New iMac ที่สุดแห่งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แรง เร็วเต็มประสิทธิภาพ คุ้มราคา แบบ All-in-one

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๑๙
หลังจากได้รับกระแสความนิยมจนถูกยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดแห่งปี 2011 Apple ยังไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆซึ่งในปีนี้ตบแถวกันมาทั้ง New Macbook Pro และ iPad 2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม Apple ส่ง New iMac ตัวใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ ใช้โปรเซสเซอร์ทรงพลังแบบ Quad-Core ในทุกรุ่นกราฟฟิคแรงสะใจกว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมด้วย Thunderbolt พอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูง และ กล้อง Facetimeแบบ HD ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ Video Call ได้คมชัดกว่าที่เคยมีมา โดยเทคโนโลยีที่ถูกอัพเดทใหม่ใน New iMac ตัวนี้ ทำให้หน้าจอ LED ให้ความสว่าง คมชัด สมจริงอย่างสูงสุด ที่สำคัญเทคโนโลยี In-Plane Switching (IPS) ยังให้คุณสัมผัสภาพและสีสันที่สดใสได้ในมุมมองถึง 178 องศา โปรเซสเซอร์ขุมพลัง Intel Core i5 ก็กลายมาเป็นเสปคมาตรฐานของทั้งรุ่นจอ 21.5 และ 27 นิ้ว ที่ทำให้ New iMac ตัวนี้ทำงานได้เร็วกว่าเดิมถึง 70 เปอร์เซนต์ และด้วยพลังกราฟฟิคจากการ์ดจอ AMD Radeon HD ยังทำให้กราฟฟิคเร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า ให้คุณไม่พลาดทุกความบันเทิง และงานตัดต่อแบบ High-Definition และแน่นอนพลาดไม่ได้กับ Thunderbolt พอร์ทโอนถ่ายข้อมูลที่ให้ความเร็วแบบสายฟ้าแลบ เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 20 เท่า พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ขาดไม่ได้อย่าง FaceTime HD ให้คุณสัมผัสทุกความรู้สึกอย่างเต็มตาแบบ widescreen ที่ให้คุณคุยแบบเห็นหน้าแบบ Video Call กับ Mac เครื่องอื่นๆ หรือ iPod Touch, iPhone 4 และแม้กระทั่ง iPad 2 ได้อย่างเต็มอารมณ์

New iMac ที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุดไว้แบบ All-in-one พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาเริ่มต้น 39,900 บาทสำหรับรุ่นจอ 21.5 นิ้ว และ เริ่มต้น 56,900 บาทสำหรับรุ่นจอ 27 นิ้ว พบ New iMac ได้แล้ววันนี้ที่ iStudio, iBeat, U.Store, และ Apple Shop ที่ Power Buy, Power Mall, BananaIT, และ IT Cityทุกสาขา

*ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ New iMac: www.apple.com/imac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้