ฟูจิตสึ เปิดตัว LIFEBOOK 10 รุ่นใหม่ เพิ่มความแรงพร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๕๖
มร. โทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแถวหน้าของโลก บินตรงจากเกาะฮ่องกงมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กในตระกูล LIFEBOOK ล่าสุดทั้งหมด 10 รุ่นพร้อมกันเพื่อรุกตลาดเมืองไทย โดยทุกรุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้ ด้วยสมรรถนะความแรงของเครื่อง ความสามารถสุดล้ำด้านมีเดียและกราฟิก รวมถึงประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับตัวประมวลผลอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจเนอเรชั่น 2 ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ด้านความแรงในการประมวลผล ความเร็ว และความสามารถในการแสดงภาพ นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกัน ทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์ และนักธุรกิจ

ภายในงานจัดแสดงโน้ตบุ๊กทั้ง 10 รุ่น ซึ่งสามารถสะท้อนแต่ละไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละแบบที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กคู่ใจสำหรับใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยรุ่นที่โดยเด่นเป็นพระเอกของงานได้แต่ ฟูจิตสึ LIFEBOOK SH761 ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีเรือธงของฟูจิตสึ โดยโน้ตบุ๊กรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สุดยอด ครอบคลุมทุกด้าน รวมทั้งอแดปเตอร์ประหยัดพลังงาน (Green 0 Watt AC Adapter) พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 1.6 กิโลกรัม และ Fujitsu LIFEBOOK TH550 ที่หมุนปรับหน้าจอได้อัตโนมัติ 2 ทิศทาง และยังติดตั้งเทคโนโลยีมัลติทัช 4 จุด (four-point multi-touch) ซึ่งมาพร้อมกับ dual digitizer ประสิทธิภาพสูงเพื่อสนับสนุนการป้อนข้อมูลด้วยการเขียน นอกจากนี้ฟูจิตสึยังถือโอกาสนี้เปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ นายวรวุฒิ โกศลกิจวงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย โดยจะมาดูแลในส่วนการขาย การเพิ่มยอดจำหน่ายและการวางแผนการตลาดของฟูจิตสึโน้ตบุ๊กในเมืองไทยอีกด้วย

ในช่วงค่ำมีกิจกรรมการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับตัวแทนจำหน่ายโน้ตบุ๊กฟูจิตสึ โดยมีตัวแทนเข้าร่วมฟังอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ