WD เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ SATA รุ่น WD AV-GP ใหม่ความจุสูงสุด 3 TB

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๐๐
WD เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ SATA รุ่น WD AV-GP ใหม่ความจุสูงสุด 3 TBดีเยี่ยมแบบไร้เทียมทานสำหรับแอพพลิเคชันภาพและเสียงWD AV-GP รุ่นใหม่มอบความจุ 2.5 และ 3TB สูงที่สุดในอุตสาหกรรมนำเสนอความน่าเชื่อถือแบบ 24x7 อุณหภูมิต่ำ เหมาะสำหรับการจัดเก็บวิดีโอระบบ IPTV, DVR, Media Center PC และระบบกล้องวงจรปิด

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป ผู้นำตลาดฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องเดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ค รวมทั้งองค์กรที่ต้องการฮาร์ดไดรฟ์ความจุสูงในการจัดเก็บข้อมูลและผู้ใช้งานทั่วไป วันนี้ประกาศส่งฮาร์ดไดรฟ์รุ่นใหม่แบบ SATA ในตระกูล WD AV-GP นำเสนอความจุเต็มอิ่ม 2.5 เทราไบต์ และ 3.5 เทราไบต์ ตั้งเป้าส่งฮาร์ดไดรฟ์ใหม่เจาะตลาด audio-video (AV) ทั้งนี้ ฮาร์ดไดรฟ์ WD AV-GP ขนาด 3.5 นิ้ว ทั้งรุ่นความจุ 2.5 เทราไบต์และ 3.5 เทราไบต์มอบความน่าเชื่อถือในการทำงานแบบ 24 X 7 กินพลังงานไฟน้อย และนำเสนอความจุที่ยากจะหาคู่แข่งเทียบได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแอพพลิเคชันด้านภาพและเสียง ซึ่งต้องใช้พื้นที่บรรจุข้อมูลขนาดใหญ่ เช่น เครื่องบันทึกภาพวิดีโอดิจิตอล กล้องวิดีโอวงจรปิด เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บสื่อแบบไดรฟ์เดียว และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมัลติมีเดียแบบติดตั้งภายนอก

จิม เวลช์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอก และหน่วยธุรกิจคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ของ WD กล่าวว่า “ไดรฟ์ WD AV-GP ได้รับการออกแบบเพื่อให้ทำงานโดยไม่ติดขัดแม้จะอยู่ภายใต้ภาวะอุณหภูมิที่สูง หรือสภาพแวดล้อมที่มีการสตรีมภาพและเสียงดิจิติอลอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไดรฟ์ WD AV-GP สามารถจัดเก็บไฟล์ภาพและเสียงความคมชัดสูงได้มากกว่าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และด้วยความจุ 2.5 และ 3.5 เทราไบต์ล่าสุดของเรา ฮาร์ดไดรฟ์นี้จะรวมระหว่างความจุที่ไม่มีใครเทียบได้ ผนวกกับเทคโนโลยี WD GreenPower Technology? ที่ช่วยประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยี SilkStream? ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลและต่อเนื่องสำหรับการเล่นสตรีมภาพวิดีโอความละเอียดสูงได้พร้อมๆ กันสูงสุดถึง 12 ไฟล์ และไดรฟ์ล่าสุดนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถช่วยให้แอพพลิเคชันด้านภาพและเสียง เช่น PVR/DVR, IPTV และกล้องวิดีโอวงจรปิดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด”

ฮาร์ดไดรฟ์ในตระกูล WD AV-GP ทำงานเสถียรมอบความน่าเชื่อถือในการทำงานตลอด 24 ชั่วโมงของทุกๆ วัน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน WD GreenPower Technology นอกจากนี้ ยังได้รับการทดสอบการใช้งานจริงโดยมีอายุใช้งานเฉลี่ยก่อนที่จะเกิดความเสียหาย (MTBF) ที่ 1.0 ล้านชั่วโมง ทั้งนี้ ปัจจุบันไดรฟ์ที่มีความจุมากกว่า 2.19 เทราไบต์จะเข้ากันไม่ได้กับฮาร์ดแวร์ เฟิร์มแวร์และซอฟต์แวร์บางตัวของเครื่องพีซี ตัวอย่างเช่น ระบบที่รัน Windows XP จะไม่รองรับไดรฟ์ที่มีขนาดใหญ่กว่า 2.19 เทราไบต์ ขณะที่ระบบที่รัน Windows Vista หรือ Windows 7 รุ่น 32 บิตจะไม่รองรับการทำงานกับไดรฟ์ที่มีความจุเกินกว่า 2.19 เทราไบต์สำหรับใช้เป็นไดรฟ์ตัวที่สอง ดังนั้น ผู้ใช้จึงจำเป็นต้องตรวจสอบสเป็กของเครื่องพีซีที่มีอยู่ก่อนที่จะติดตั้งไดรฟ์ WD AV-GP ความจุ 2.5 หรือ 3 เทราไบต์นี้

?

ราคาและการวางจำหน่าย

ฮาร์ดไดรฟ์ WD AV-GP รุ่นใหม่ความจุ 2.5 เทราไบต์ (หมายเลขรุ่น WD25EURS) และ 3.5 เทราไบต์ (หมายเลขรุ่น WD30EURS) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้โดยตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ราคาแนะนำสำหรับผู้ผลิตของรุ่นความจุ 2.5 เทราไบต์ ประมาณ 5,390 บาท ส่วนรุ่น 3.5 เทราไบต์ ราคาประมาณ 6,190 บาท ฮาร์ดไดรฟ์ WD AV-GP มาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าใหม่นี้ เชิญแวะ: http://wdc.com/en/products/internal/av/.

แฟนคลับและผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.facebook.com/wdcthailand หรือแค่พิมพ์ “WD Thailand” แล้วคลิกค้นหา

?

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน WD GreenPower Technology, SilkStream เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Western Digital Technologies, Inc ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย หน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์ , 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108

www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!