เอซุส แนะนำ “มาเธอร์บอร์ด E35M1” บนแพลตฟอร์ม AMD Brazos เต็มอรรถรสแห่งความบันเทิงภายในบ้านและช่วยประหยัดพลังงาน

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๐
เอซุส ขอแนะนำ ASUS E35M1 มาเธอร์บอร์ดซีรี่ส์แรกที่ใช้แพลตฟอร์ม Brazos ใหม่ล่าสุดจาก AMD มาพร้อมชิปเซ็ตหน่วยประมวลผลแบบอัตราเร่ง “Zacate” ผสาน CPU และ GPU ไว้บนชิปเซ็ตเดียวกัน โดดเด่นด้านการประหยัดพลังงาน พิสูจน์ความแรงและเร็วอย่างเหนือชั้น พร้อมเทคโนโลยีด้านกราฟฟิกใหม่ล่าสุด รองรับ DirectX?11 ทำให้การแสดงผลของภาพคมชัดสมจริง

มาเธอร์บอร์ด ซีรี่ส์ E35M1 ได้รับการออกแบบเพื่อช่วยประหยัดทั้งพื้นที่และพลังงานเป็นพิเศษ รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบด้วย Zacate APU ที่เน้นการประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับ Wireless LAN b/g/n รวมไปถึงการใช้ชุดระบายความร้อนขนาดใหญ่ที่ไม่ต้องมีพัดลมระบายความร้อน เพียงแค่ใช้การไหลเวียนของอากาศภายในเคส ระบบก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปราศจากเสียงรบกวนขณะเครื่องทำงาน

ด้วยความเชื่อที่ว่าการใช้ APU ร่วมกับมาเธอร์บอร์ดที่ช่วยประหยัดพลังงาน จะส่งผลให้สมรรถนะการทำงานต่างๆ ของเครื่องลดลง แต่ด้วยการออกแบบอันเปี่ยมประสิทธิภาพของมาเธอร์บอร์ด E35M1 และ APU ที่รองรับ DirectX?11 กลับให้ความมั่นใจได้ว่าสามารถเพิ่มสมรรถนะการทำงานได้มากกว่า DirectX?10 ถึง 113% เลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้นฟีเจอร์ Fast Tessellation และ DirectX?11 ของ GPU ช่วยให้สามารถแสดงผลกราฟฟิกได้อย่างคมชัดและสมจริงเป็นพิเศษ สร้างอรรถรสในการเล่นเกมและการชมภาพยนตร์อย่างเหนือชั้น รวมถึงเทคโนโลยีด้านกราฟฟิก UVD3 Video Decoding ที่สามารถเล่นมัลติมีเดียบนมาเธอร์บอร์ด E35M1 ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังรองรับกราฟฟิกการ์ดเพิ่มเติมเพื่อการใช้งานในอีกหลากหลายรูปแบบ

ASUS E35M1 มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่น Mini ITX ในรุ่น E35M1-I DELUXE มาพร้อม APU ช่วยประหยัดพลังงาน จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคอมพิวเตอร์ HTPC และเวอร์ชั่น Micro ATX สองรุ่น ได้แก่ E35M1-M PRO และ E35M1-M เพื่อความยืดหยุ่นให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ตรงตามความต้องการ

มาเธอร์บอร์ด ASUS E35M1 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณสัมผัสก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

มาเธอร์บอร์ดเอซุส: อันดับ 1 ของโลก

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดทั่วโลก โดยปัจจุบันเอซุสมาเธอร์บอร์ดมีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยสูงถึง 55% เอซุสเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมมากมายจนได้รับการยอมรับให้เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม โดยมีเทคโนโลยีล่าสุดอันมีชื่อเสียง ได้แก่ Core Unlocker, Disk Unlocker, Protect 3.0 และ Dual Intelligent Processors รายแรกของโลกที่ผสานเทคโนโลยี TurboV Processing Unit (TPU) และ Energy Processing Unit (EPU) เข้าด้วยกัน เพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่าและช่วยลดการใช้พลังงาน ด้วยความชำนาญและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการออกแบบมาเธอร์บอร์ด ทำให้เอซุสยังคงครองตำแหน่งผู้นำในด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และน่าเชื่อถือของมาเธอร์บอร์ดได้ต่อไปอย่างมั่นคง

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-401-1717 หรือ www.asus.co.th

ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด :

คุณณัชญ์ตาวี พรหมมณี (จ๊ะ) และคุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย)

โทรศัพท์ 02-530-3218 # 14 หรือ 16 โทรสาร 02-530-4542-3

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ