เทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้คว้าอันดับสูงสุดด้านการรักษาความปลอดภัยระบบเสมือนจากผลการทดสอบของนิตยสารเน็ตเวิร์ค เวิลด์

พุธ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๓๐
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคลาวด์ เปิดเผยว่า โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้ (Trend Micro Deep Security) ได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบเสมือนจากการทดสอบของนิตยสารเน็ตเวิร์ค เวิลด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย เทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้ได้รับอับดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับระบบเสมือนที่เข้ารับการทดสอบจำนวน 5 รายการ ซึ่งแบ่งประเภทการทำงานออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ การจัดทำรายงาน การจัดการโฮสต์ การควบคุมนโยบาย และการจัดการผู้ใช้ สำหรับข้อมูลการทดสอบสามารถดูได้ที่

http://www.networkworld.com/reviews/2011/030711-virtualization-security-test.html

เมื่อพิจารณาในด้านคุณสมบัติอื่นๆ แล้ว โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้ ยังได้รับการยกย่องว่ามีความสามารถด้านการจัดทำรายงานที่มีประโยชน์อย่างมาก นายเดวิด สตรอม เจ้าหน้าที่ทดสอบผลิตภัณฑ์จากนิตยสารเน็ตเวิร์ค เวิลด์ กล่าวว่า "เราพิจารณาถึงความง่ายของการสร้างรายงานที่สามารถใช้งานได้จริงและผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถตั้งค่าสถานะที่ระบุการละเมิดเฉพาะอย่างได้โดยอัตโนมัติหรือไม่ ซึ่งรายงานของบริษัท เทรนด์ ไมโครเป็นรายงานที่สามารถสร้าง แยกวิเคราะห์ และแบ่งปันร่วมกับฝ่ายบริหารได้ง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังมีอินเตอร์เฟซการจัดการบนเว็บที่น่าสนใจอย่างยิ่ง คุณสามารถมองเห็นกลุ่มระบบเสมือนทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว และสามารถดูได้ว่ามีการติดตั้งมาตราการป้องกันไว้หรือไม่ และการแจ้งเตือนใดบ้างที่ได้รับรายงานให้ทราบแล้ว"

นายออสการ์ ชาง รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท เทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ เทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้ ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญของนิตยสารเน็ตเวิร์คเวิลด์ และเทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้ นับเป็นโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์โซลูชั่นแรกของโลกที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมแบบเสมือนโดยเฉพาะ และสามารถปรับใช้ได้โดยไม่เปลืองพื้นที่ทำงานในเครื่องเสมือน ซึ่งถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยภัยคุกคามในปัจจุบัน"

โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้ ให้การป้องกันระบบขั้นสูงสำหรับศูนย์ข้อมูลแบบ ไดนามิก ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ระบบเดสก์ท็อปเสมือนไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์จริง เซิร์ฟเวอร์เสมือน หรือคลาวด์ โดยเป็นการผสานรวมความสามารถด้านการป้องกันและตรวจจับการบุกรุก ไฟร์วอลล์ การติดตามตราวจสอบความสมบูรณ์ของระบบ การตรวจสอบไฟล์บันทึก และการป้องกันมัลแวร์แบบไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ในเครื่องเพื่อช่วยป้องกันการละเมิดข้อมูลและเพื่อให้แน่ใจได้ถึงความต่อเนื่องทางธุรกิจ โซลูชั่นแบบไดนามิกที่ได้รับการจัดการจากส่วนกลางนี้ ยังสนับสนุนกฎระเบียบและมาตรฐานสำคัญ เช่น PCI, FISMA และ HIPAA อีกด้วย

เกี่ยวกับบริษัท เทรนด์ ไมโคร

บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคลาวด์ ได้สร้างโลกที่ปลอดภัยสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลผ่านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ตและโซลูชั่นการจัดการภัยคุกคามสำหรับองค์กรธุรกิจและผู้บริโภค บริษัทถือเป็นผู้บุกเบิกในด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี โดยเราได้นำเสนอการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคลาวด์ เซิร์ฟเวอร์ และไคลเอ็นต์ในระดับสูงสุดที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและคู่ค้าของเรา ตลอดจนหยุดภัยคุกคามที่เกิดขึ้นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถป้องกันข้อมูลในสภาพแวดล้อมการทำงานของระบบจริง ระบบเสมือน และระบบคลาวด์ ด้วยการสนับสนุนของโครงสร้างพื้นฐานด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคลาวด์ Trend Micro? Smart Protection Network? ทำให้บริการ ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีชั้นนำด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับการประมวลผลแบบคลาวด์ของเราสามารถหยุดภัยคุกคามที่เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ตและยังได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามทั่วโลกกว่า 1,000 คนด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท และผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการต่างๆ สามารถดูได้ที่ Trend Micro.com สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัท เทรนด์ ไมโคร ฉบับนี้และข่าวอื่นๆ สามารถดูได้ที่ http://trendmicro.mediaroom.com/ ส่วนลิงก์สำหรับฟีด RSS คือ www.trendmicro.com/rss หรือติดตามข่าวสารจากเราผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @TrendMicro

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

ชญาพัฒน์ สนธิกร โทร +66 (0) 2439 4600 ต่อ 8202 อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4