เซอร์เทส เน็ตเวิร์คส์ ผู้นำการเข้ารหัสระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลกรุกตลาดไทย ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์

พฤหัส ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๖:๒๗
การเป็นพันธมิตรใหม่ในครั้งนี้ช่วยตอบสนองความต้องการด้านการเข้ารหัสและการคุ้มครองข้อมูลสำหรับลูกค้าในประเทศไทยโดยเฉพาะ

บริษัท เซอร์เทส เน็ตเวิร์คส์ ผู้นำด้านโซลูชั่นการเข้ารหัสแบบหลายระดับชั้นสำหรับเครือข่ายประสิทธิภาพสูง เปิดเผยว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับข้อมูล ทำให้บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี เป็นที่รู้จักดีในด้านการนำเสนอโซลูชั่นเชิงนวัตกรรมและมีวิสัยทัศน์ที่ดีเยี่ยมที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยที่มีอยู่เดิมและที่เกิดขึ้นใหม่ได้ในระดับสูง

“เนื่องจากความต้องการวัดระดับการรักษาความปลอดภัยสำหรับเครือข่ายมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัท เซอร์เทส เน็ตเวิร์คส์ มีแผนเดินหน้าเข้าสู่ตลาดทั่วโลกผ่านการเป็นพันธมิตรใหม่ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายที่สามารถช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและผู้จัดจำหน่ายที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคนั้นๆ” นายโทมัส กิล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท เซอร์เทส เน็ตเวิร์คส์ กล่าวว่า “บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี ช่วยให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดไทยผ่านทางคู่ค้าที่น่าเชื่อถือและรู้จักกันดีในตลาด”

การเป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้ ทำให้โซลูชั่นการเข้ารหัสแบบหลายระดับชั้นของบริษัท เซอร์เทส เน็ตเวิร์คส์ พร้อมจัดจำหน่ายในลักษณะของตัวเลือกความปลอดภัยแบบใหม่ที่รวมอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการของเอ็นฟอร์ซ โดยข้อเสนอนี้สามารถตอบสนองความต้องการด้านการรักษาข้อมูลและปฏิบัติตามข้อบังคับต่างๆ ของลูกค้าที่เน้นในเรื่องความปลอดภัยได้ ขณะเดียวกันก็ยังคงได้รับบริการและการสนับสนุน ที่มีคุณภาพสูงจากบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี ที่พวกเขาไว้วางใจได้

โซลูชั่นในการจัดการกุญแจการเข้ารหัสและนโยบายเชิงนวัตกรรมของเซอร์เทส เน็ตเวิร์คส์ ตลอดจนอุปกรณ์การเข้ารหัสแบบหลายระดับชั้นในระดับความเร็วสูงสุดของสายสัญญาณ (Wire Speed) สามารถรักษาความปลอดภัยให้กับเครือข่ายโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐานหรือแอพพลิเคชั่นที่สำคัญต่างๆ โซลูชั่นขั้นสูงนี้จะช่วยขจัดข้อด้อยที่เคยมีมาพร้อมกับการเข้ารหัสครือข่ายในแบบเดิม และทำให้องค์กรสามารถดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการแยกบทบาทด้านการรักษาความปลอดภัยและการจัดการโครงสร้างพื้นฐานได้อย่างชัดเจน โครงสร้างของโซลูชั่นนี้ยังช่วยให้การโยกย้ายไปยังระบบคลาวด์สามารถทำได้อย่างปลอดภัย ส่งผลให้บริษัทต่างๆ สามารถปรับใช้เครือข่ายของระบบคลาวด์ได้ตามที่ต้องการ

และเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการปรับใช้ได้อย่างครอบคลุม โซลูชั่นของเซอร์เทส เน็ตเวิร์คส์ จึงเสนอโซลูชั่นทั้งในแบบโซลูชั่นที่ลูกค้าเป็นเจ้าของเองและในแบบของข้อเสนอการเข้ารหัสแบบบริการ (Encryption as a Service: EaaS) ที่มีการจัดการอยู่แล้ว

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ และคุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท มายด์ พีอาร์ จำกัด

อีเมล์ [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4