ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ แต่งตั้ง อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่าย เพื่อขยายฐานลูกค้าตลาดองค์กรขนาดกลางและย่อมให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

พฤหัส ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๗:๕๔
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชัน หรือ เอชดีเอส ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) ประกาศแต่งตั้งบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดในโลก ให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะทำให้บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถใช้เครือข่ายการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดในประเทศไทยของบริษัท อินแกรม ไมโคร และสามารถนำเสนอโซลูชั่น บริการ และเทคโนโลยีระบบจัดเก็บข้อมูลของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ให้กับลูกค้าในตลาดองค์กรขนาดกลางและย่อมครอบคลุมได้ทั้งประเทศ

นายวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันดร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัท อินแกรม ไมโคร ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายทางด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยบริษัท อินแกรม ไมโคร จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในรุ่น Adaptable Modular Storage (AMS) ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของบริษัทที่มีอยู่เป็นจำนวนมากและสามารถสามารถเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มองค์กรขนาดกลางและย่อมได้อย่างทั่วถึง ด้วยความเป็นผู้นำตลาดที่เข้มแข็ง ประกอบกับการมีพนักงานที่มีทักษะและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ตลอดจนการมีมูลค่าทางธุรกิจที่บริษัท อินแกรม ไมโคร มีอยู่นั้น ทำให้เราเชื่อว่าความร่วมมือกันอย่างแข็งแกร่งในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถเดินหน้าเข้าสู่เมืองชั้นรอง (Tier 2) ได้ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ของช่องทางจำหน่ายที่มีครอบคลุม”

จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันบริษัทฯ ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือใหญ่ กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลที่มีการขยายตัวอย่างมหาศาล แอพพลิเคชั่นที่ซับซ้อน และมีความต้องการในการเก็บรักษาระเบียนข้อมูลต่างๆ เอาไว้ภายใต้วงเงินงบประมาณด้านไอทีที่มีอยู่อย่างจำกัด ซึ่งการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ ทำให้องค์กรขนาดกลางและย่อมในประเทศไทยได้รับประโยชน์จากฟังก์ชันการทำงานของระบบจัดเก็บข้อมูลระดับบนในระดับราคาที่สามารถกำหนดได้ตามงบประมาณของตนเอง นอกจากนี้ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ และบริษัท อินแกรม ไมโคร ยังจะนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองข้อกำหนดของ Microsoft Simple SAN for Windows Server ได้ด้วย ซึ่งนั่นจะช่วยให้องค์กรขนาดกลางและย่อมสามารถปรับใช้และได้รับประโยชน์จากระบบจัดเก็บข้อมูลแบบเครือข่ายได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพโดยไม่สร้างปัญหาที่ชวนให้ปวดหัวเมื่อต้องมีการปรับใช้

นายเคลเม็นท์ มัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบจัดเก็บข้อมูลชั้นนำในประเทศที่มีระบบจัดเก็บข้อมูลซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ในระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับองค์กรขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับลูกค้าในทุกภาคส่วน บริษัทในฐานะตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ พร้อมที่จะนำเสนอโซลูชั่นระบบจัดเก็บข้อมูลชั้นเยี่ยมให้แก่คู่ค้าที่เป็นช่องทางจำหน่ายของบริษัท อินแกรม ไมโคร เพื่อให้พวกเขาสามารถนำเสนอโซลูชั่นดังกล่าวให้แก่ลูกค้าของตนได้ เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรร่วมกันของเราในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการใช้เทคโนโลยีและบริการในการจัดเก็บข้อมูลให้กับองค์กรของเขา”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ