ออราเคิลเปิดตัว Oracle CRM On Demand รีลีส 19 เพิ่มความสามารถด้านโมบิลิตี้และคลาวด์

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๔๕
ข้อเท็จจริง

เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของออราเคิลในการสร้างสรรค์นวัตกรรม Oracle CRM On Demand รีลีส 19 จึงนำเสนอความสามารถที่เหนือชั้นเพื่อกระตุ้นรายได้ ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

Oracle CRM On Demand รีลีส 19 รองรับการขยายระบบคลาวด์อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทางเลือกในการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา รวมถึงความสามารถในการปรับแต่งสำหรับลูกค้าและคู่ค้าที่ต้องการเข้าถึงข้อมูล CRM สำคัญๆ อย่างสะดวกรวดเร็วจากแทบเล็ต iPad, โทรศัพท์ iPhone ไปจนถึง Blackberry และโปรแกรม Microsoft Outlook

การเข้าถึงทุกที่ทุกเวลาช่วยขจัดภาระในการอัพเดตข้อมูลให้กับพนักงานขาย และทำให้ข้อมูลมีความสอดคล้องกัน ขณะที่พนักงานจะสามารถทุ่มเทความพยายามให้กับงานขายเป็นหลัก แทนที่จะเสียเวลาอันมีค่าไปกับการอัพเดตข้อมูลด้วยตนเอง

ระบบโมบิลิตี้ขั้นสูงที่อาศัยแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนซึ่งรองรับการเชื่อมต่ออย่างเหนือชั้นช่วยให้พนักงานขายสามารถเข้าถึงและอัพเดตข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ ยังใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Microsoft Outlook ซึ่งรองรับการเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดในโปรแกรมที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตาม

ฟีเจอร์คลาวด์ที่ต่อขยายได้อย่างเหนือชั้น พร้อมโค้ด CRM ที่รองรับการขยายทางฝั่งไคลเอ็นต์ นับเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าทำการปรับแต่งได้ตามต้องการ

Oracle CRM On Demand รีลีส 19 นำเสนอฟังก์ชั่นที่ครบครันสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ เช่น วิทยาศาสตร์ชีวภาพ ประกันภัย บริการด้านการเงิน และยานยนต์ โดยฟังก์ชั่นใหม่ๆ ทางด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ได้แก่ การจัดเตรียมการโทรติดต่อจำนวนมาก (Mass Creation of Planned Calls), การประเมินผล PCD แบบปรับปรุง และความสามารถในการปรับแต่งและขยายความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า-ผู้ติดต่อ ส่วนฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในส่วนยานยนต์ ได้แก่ การปรับปรุงรถยนต์, ที่อยู่ตัวแทนจำหน่าย และระบบวิเคราะห์ข้อมูลประวัติ ขณะที่ความสามารถใหม่ๆ สำหรับธุรกิจประกันภัย ได้แก่ การสนับสนุนการสร้างนโยบาย, การปรับปรุงนโยบาย และการปรับปรุงแผนการเงินและบัญชีด้านการเงิน

คำกล่าวสนับสนุน

"Oracle CRM On Demand รีลีส 19 นำเสนอความสามารถใหม่ๆ เช่น ระบบโมบิลิตี้ที่ก้าวล้ำ และการจัดลำดับชั้นของโอกาส ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ผู้ใช้” โจนาธาน อีสต์วูด ผู้จัดการฝ่ายบริการ CRMNow กล่าว “Open CTI API รุ่นปรับปรุง และการปรับแต่ง Java ช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้ประโยชน์จากมาตรฐานเปิดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว”

“เพียงเก้าเดือนที่แล้ว ออราเคิลได้เปิดตัว Oracle CRM On Demand รุ่นก่อนหน้า และวันนี้ออราเคิลตอกย้ำอีกครั้งถึงความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ด้วยการมอบคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการทำงานให้แก่พนักงานขาย” แอนโทนี่ ไล รองประธานอาวุโสฝ่าย Oracle CRM กล่าว “Oracle CRM On Demand รีลีส 19 เพิ่มความหลากหลายและความสะดวกในการใช้งาน ช่วยประหยัดเวลาให้แก่พนักงานขายและขยายโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างรายได้สำหรับองค์กรโดยรวม ออราเคิลมุ่งมั่นที่จะมอบคุณประโยชน์สูงสุดทางด้านธุรกิจ โดยอาศัยความสามารถของระบบไร้สายและระบบคลาวด์ใน Oracle CRM On Demand รีลีส 19”

ทรัพยากรสนับสนุน

เว็บไซต์ Oracle CRM On Demand รีลีส 19

เอกสารข้อมูล Oracle CRM On Demand รีลีส 19

ฟอรัมออนไลน์ Oracle CRM and Commerce, 12 กรกฎาคม

เกี่ยวกับออราเคิล

ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) เป็นบริษัทที่นำเสนอระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทางด้านธุรกิจแบบครบวงจรบนมาตรฐานเปิดที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิลมีอยู่ที่ oracle.com

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่:

Yin Yin Boey

ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น มาเลเซีย

โทรศัพท์: +603 2178 2773

สุชาย เฉลิมธนศักดิ์

พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด

โทร. (0) 2971 3711

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ