Premium ID Bonus มันส์กว่า เหนือกว่า จุใจกว่า กับ 4 เกมจาก Playpark

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๕๙
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเพื่อนๆเกมเมอร์ที่เล่นเกมกันทุกคน ล้วนแล้วก็อยากเทพ อยากเหนือ อยากมีไอเทมเด็ดๆ ดีๆ สวยๆเริ่ดๆ กันทุกคน รู้มั๊ยครับว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ยากเลย ถ้าเพื่อนๆอยากเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ให้เหนือกว่าคนอื่นๆ คูณ EXP มากกว่าคนอื่น ได้เงินโบนัสมากกว่า ได้รับไอเทมเจ๋งๆประจำเดือน และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่ไม่มีใครเทียบเท่าในเครือทุกเกมของ Playpark เพียงแค่เพื่อนๆอัพเกรดปรับสถานะของ ID ธรรมดา ของตัวเองให้เป็น Premium ID Bonus การอัพเกรด ID ในแต่ละครั้งจะมีอายุการใช้งานได้ 30 วันครับ

การปรับ ID เกมของเพื่อนๆให้เป็น Premium ID Bonus นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการขอซื้อ Premium ID Bonus จากเจ้าของร้าน @Cafe ที่เข้าร่วมโครงการ เช็คชื่อร้านที่ @ caf? ได้ที่หน้าเวบไซด์ ค่าอัพเกรดให้เป็น Premium ID Bonus สำหรับเกมในเครือ Playpark ราคาจิ๊บๆ อยู่ที่ 89 บาทเท่านั้น เมื่อได้รับ Code ในรูปแบบของ Serial และ Passwordมาแล้ว จากนั้นนำมากรอกใส่ระบบเพื่อปรับสถานะ ID เกมของเพื่อนๆ แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว

เพียงแค่นี้ เพื่อนๆสามารถเข้าเกมเพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ได้ทันที ติดตามรายละเอียดของสิทธิประโยชน์ต่างๆได้ที่นี่เลยhttp://www.playpark.com/premium_idbonus/

นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่ www.playpark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ