สนุก! ส่งดีลดี โปรโมชั่นพิเศษ ช้อปสนุก ส่งความสุขให้คุณแม่

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๕๒
สนุกดอทคอม ร่วมมอบความรู้สึกพิเศษ ส่งของขวัญโดนใจในวันแม่ ด้วย “แคมเปญช้อปของขวัญแทนใจให้คุณแม่” บนเว็บไซต์ Shopping.co.th พร้อมส่วนลดพิเศษสุด ลดเพิ่มทั้งร้านค้าถึง 10 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากสนุก! คลาสสิฟายด์ นำเสนอสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณแม่โดยเฉพาะ

นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสนุก ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า “ ในฐานะผู้ให้บริการออนไลน์ในประเทศไทย สนุก! เล็งเห็นถึงความสำคัญของวันแม่แห่งชาติซึ่งถือเป็นวันสำคัญของชาติ และวันสำคัญของครอบครัว สนุก! จึงจัดแคมเปญพิเศษบนโลกออนไลน์เพื่อให้ลูกหลาน ได้ส่งต่อความรักความเอาใจใส่ให้แก่ครอบครัว ด้วยของขวัญและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบัน”

โดย Shopping.co.th ได้มีการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อมั่นว่ามีความเหมาะสมกับคุณแม่ไว้ให้แล้วในหน้าแรกของเว็บไซต์ โดยมีทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ และอุปกรณ์เสริมความงามต่างๆ พร้อมทั้งนำเสนอส่วนลดเพิ่มทั้งร้าน 10 เปอร์เซ็นต์จากราคาขายหน้าเว็บไซต์ที่พิเศษอยู่แล้ว โดยสามารถร่วมเลือกสรรของขวัญให้ถูกใจคุณแม่ได้ที่ http://shopping.sanook.com/activity/mothersday2011/

นอกจากนั้นแล้ว สนุก! ยังได้มีการรวบรวมคูปองสุดพิเศษของสนุก! คูปอง ที่เลือกสรรมาแล้วว่า เป็นโปรโมชั่นที่จะเป็นของขวัญที่พิเศษอย่างยิ่งให้แก่คุณแม่ ทั้งทางด้านสุขภาพ ความงาม แฟชั่น ท่องเที่ยว และร้านอาหารต่างๆ เพื่อให้ลูกหลานได้นำไปมอบให้คุณแม่และได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่ากับคุณแม่ของเรา สามารถเข้าไปเลือกโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อคุณแม่ได้ที่ http://classified.sanook.com/activity/motherday/

“เราเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ ทั้งใน Shopping.co.th, สนุก! คลาสสิฟายด์ และ สนุก! คูปอง จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการ และสร้างความสุขพร้อมทั้งประโยชน์ให้แก่ครอบครัวได้ และสนุก! จะยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน” นายต่อบุญกล่าวเสริม

เกี่ยวกับบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด

บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 สนุกดอทคอม ให้บริการต่างๆ สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต คือ สารพันบันเทิง (Infotainment), ซื้อขายออนไลน์ (E-Commerce), เพื่อนออนไลน์ (Community), บริการด้านมือถือ (Mobile Download) และ บริการโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising) สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital