“คิงส์ตัน” ตอกย้ำแนวคิดรักษ์โลกด้วยไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๐๔
ปัจจุบันสภาพแวดล้อมทั้งทางกายภาพและชีวภาพกำลังถูกทำลายอย่างหนักอันเป็นผลจากการเพิ่มจำนวนประชากรและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี สภาพอากาศบนโลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนอันเนื่องมาจากภาวะโลกร้อน ภัยธรรมชาติหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคลื่นความร้อน น้ำท่วม ภูเขาไฟระเบิด พายุไต้ฝุ่น พายุหิมะ ดินถล่ม แผ่นดินไหวและความแห้งแล้งได้คร่าชีวิตผู้คนไปอย่างน้อย 250,000 คนในปี 2010 อันเป็นปีที่มีจำนวนผู้เสียชีวิตจากภัยธรรมชาติมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อสร้างความตระหนักและจิตสำนึกในการดูแสสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติของโลก บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก จึงได้ร่วมมือกับซูฉี (Shu Qi) ซูเปอร์สตาร์สาวชาวไต้หวันและจิมมี่ นักวาดภาพชาวไต้หวัน ในการสร้างสรรค์ไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel (Part Number: DTEA/4GB) ขึ้น โดยไดรฟ์ขนาด 4GB รุ่นดังกล่าวซึ่งจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมาพร้อมการ์ตูนอนิเมชั่นฝีมือการสร้างสรรค์ของจิมมี่และให้เสียงโดยซูฉี ซึ่งนอกจากจะผลิตและใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ผลกำไรจากการจำหน่ายไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel ยังจะนำไปสมทบทุนให้กับองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (World Wildlife Fund for Nature หรือ WWF) เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของคิงส์ตันในการปกป้องและคุ้มครองโลกไปพร้อมกับทุกคนอีกด้วย

จากซ้ายไปขวา: Hanjin Tan นักดนตรีชาวไต้หวัน, ซูฉี ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของบริษัท Be Leaf,John Tu ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทคิงส์ตัน และ Kevin Tsai พิธีกรชื่อดังชาวไต้หวัน

สก็อต เฉิน (Scott Chen) รองประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน เทคโนโลยี กล่าวว่า “ความร่วมมือจากซูฉีและจิมมี่ในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจของคิงส์ตันเป็นอย่างมาก เราได้สร้างสรรค์ไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel ขึ้นเพื่อตอกย้ำเป้าหมายร่วมกันในการปกป้องและคุ้มครองโลก ด้วยดีไซน์รูปตุ๊กตาลูกโลกที่ดูน่ารักและอ่อนโยนฝีมือของจิมมี่ ไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel จะช่วยย้ำเตือนให้ผู้ใช้ตระหนักถึงการเอาใจใส่สิ่งแวดล้อมบนโลกด้วยน้ำใสใจจริง ทุกวันนี้โลกเราบอบช้ำจากการทำลายสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศมามากแล้ว ส่งผลให้ผู้คนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติต่าง ๆ ที่นับวันจะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น และเพื่อสร้างจิตสำนึกด้านการดูแลและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทางชีวภาพและการดำรงชีวิต เราจึงได้สร้างสรรค์ไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมขึ้น โดยกำไรจากการจำหน่ายไดรฟ์รุ่นดังกล่าวจะนำไปสมทบทุนให้กับองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากลทั้งหมด”

ไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel มาพร้อมแนวคิดเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการสื่อสารข้อความเพื่อสร้างความตระหนักในการคุ้มครองโลกให้กับทุกคน โดยไดรฟ์รุ่นดังกล่าวใช้บรรจุภัณฑ์ทำจาก

กระดาษรีไซเคิลพิมพ์ด้วยหมึกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel มีขนาดความจุ 4GB รับประกันห้าปีพร้อมบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรีและคุณภาพที่ไว้วางใจได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kingston.com/thailand

ฟีเจอร์และคุณสมบัติของไดรฟ์ USB รุ่น Earth Angel

ความจุ* 4GB

ขนาด 65 x 42 x 21 มิลลิเมตร

ใช้งานได้กับ USB 2.0

ดีไซน์ผลิตภัณฑ์ USB แบบมีช่องคล้องสายด้านบน

พร้อมสายคล้องแบบแฮนด์เมด

รับประกัน 5 ปี

ระบบที่รองรับ Windows 7, Window Vista, Windows XP, Mac OS X v.10.5.x+, Linux v 2.6.x+

* ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ในอุปกรณ์จัดเก็บชนิดแฟลชใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากคู่มือการใช้งานแฟลชไดรฟ์ของคิงส์ตันที่ kingston.com/flash_memory_guide

** ความเร็วอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นกับฮาร์ดแวร์ของเครื่องที่เป็นโฮสต์ ซอฟต์แวร์และการใช้งาน

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018: ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่: ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี

ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการ

ขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน)

ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต ข้อมูล

เพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp.

ตัวแทนจำหน่าย Kingston ในประเทศไทย ติดต่อ:

อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452

อินแกรมไมโคร 02-793-1888

ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012

ซินเน็ค 02-553-8888

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่: บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com

เชิญสัมผัสการผจญภัย “The Adventures of Rex” ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะมาที่ http://twitter.com/KingstonFEPR

หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/

หากต้องการร่วมเล่นเกม “Search for Genuine Kingston” กรุณาเยี่ยมชม

http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp

ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ Kingston ที่ใช้อยู่เป็นของแท้หรือไม่ สามารถตรวจสอบออนไลน์ได้ที่: http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้