ริม ส่งแอพพลิเคชั่น BlackBerry App World 3.0 ให้แฟนๆ ได้อัพเกรดกันแล้ววันนี้

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๔:๓๘
วันนี้ ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนทุกคน สามารถอัพเกรดแอพพลิเคชั่น BlackBerry? App World? เวอร์ชั่น 3.0 ได้แล้ว โดยโฉมใหม่ของแอพพลิเคชั่น BlackBerry App World 3.0 จะช่วยให้การค้นหา และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เกมส์ และธีมต่างๆ ทำได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้จะสามารถปรับแต่งแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนของตนเองได้ตามต้องการ ค้นหาเกมส์และความบันเทิงที่ติดอันดับยอดฮิต รวมทั้งดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อการเชื่อมต่อกับคนสำคัญของคุณ

BlackBerry App World 3.0 มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ประกอบด้วย

- รูปโฉมใหม่ที่โฉบเฉี่ยว — ประสบการณ์การใช้งานแอพพลิเคชั่น BlackBerry App World ได้ถูกยกระดับให้ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสุดยอดแอพพลิเคชั่นและคอนเทนท์ใหม่ล่าสุด เริ่มตั้งแต่หน้าหลักของแอพพลิเคชั่น ที่มาพร้อมแบนเนอร์อันโดดเด่นที่สามารถเลื่อนไปมา ด้วยรูปโฉมใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

- ช่องทางการเข้าถึงหมวดแอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ — สำหรับแอพพลิเคชั่น เกมส์ และธีม ภายใน BlackBerry App World เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ จะมีช่องทางการเข้าถึงเฉพาะแต่ละหมวด ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ตนเองต้องการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

- ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ My Account — ฟีเจอร์ My Account จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการข้อมูล BlackBerry ID และทางเลือกด้านการชำระเงินได้อย่างง่ายดาย ด้วยการเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดของแอคเคาท์จากทางหน้าหลักได้โดยตรง

- ฟีเจอร์ My World รูปแบบใหม่ — ฟีเจอร์ My World จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแอพพลิเคชั่นและสถานะของแอพพลิเคชั่นที่ตนเองเคยดาวน์โหลดไว้ได้ในมุมมองที่ง่ายดาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถดูได้ว่าแอพพลิเคชั่นใดบ้างที่ได้ดาวน์โหลดลงไว้ในเครื่อง หรือยกเลิกไปแล้ว ผู้ใช้สามารถบริหารจัดหารคอนเทนท์และบริการที่ตนเองซื้อไว้ และเมื่อใดก็ตามที่แอพพลิเคชั่นเหล่านั้นมีการอัพเดทหรือครบกำหนดที่จะต้องชำระเงินเพื่อต่อการใช้งาน จะมีระบบแจ้งเตือนผ่านเทคโนโลยีแบบ push

- การแชร์โซเชี่ยลแอพพลิเคชั่น — เมื่อผู้ใช้ติดใจการใช้งานแอพพลิเคชั่นใดก็ตาม จะสามารถแชร์แอพพลิเคชั่นดังกล่าวจากหน้าจอแสดงข้อมูลแอพพลิเคชั่นนั้นๆ ได้โดยตรง ผ่านไปยัง BBM? (BlackBerry? Messenger), Facebook?, Twitter?, อีเมล์ และ ข้อความ SMS

- หน้าจอแสดงข้อมูลแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัย — ผู้ใช้งานสามารถดูข้อมูลสรุป รีวิว และจำนวนเรทติ้งของแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมทั้งดูภาพตัวอย่างหน้าจอ และอื่นๆ อีกมากมาย ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

- ทางเลือกการค้นหาที่มากยิ่งขึ้น — ผู้ใช้สามารถค้นหาแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วผ่านแถบค้นหา ที่ปรากฎอยู่บริเวณด้านบนของหน้าจอหลัก และผลการค้นหาจะแสดงผลช่องทางของแต่ละหมวด รวมทั้งในฟีเจอร์ My World นอกจากนี้ แถบค้นหายังมีอยู่ในช่องทางของแต่ละหมวด และผู้ใช้จะสามารถเลือกดูข้อมูล ตามชื่อแอพพลิเคชั่น ราคา เรทติ้ง แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ดีที่สุด หรือฮิตที่สุด ได้ตามต้องการ

BlackBerry App World เป็นฟรีแอพพลิเคชั่น และทำงานได้บนแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟน ที่ใช้ระบบปฏิบัติการตั้งแต่ BlackBerry? 5 (ซอฟต์แวร์ของเครื่อง) ขึ้นไป ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้แล้วทันที ที่ http://th.blackberry.com/AppWorld

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

กมลรัตน์ ปลอดภัย และ พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-627-3501 ต่อ 109 และ 157

อีเมล์ [email protected]/ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้