ฟูจิตสึ เจาะ SMEs ส่ง PRIMERGY รุ่นใหม่รุกตลาด

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๓:๓๓
เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่มอบประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมปกป้องการลงทุนด้านโครงสร้างระบบให้แก่เอสเอ็มอี สำนักงานสาขา และเดต้าเซ็นเตอร์

ฟูจิตสึเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY รุ่นใหม่ล่าสุดแบบซ็อกเก็ตเดี่ยว ที่ให้ประสิทธิภาพและความคุ้มค่าระยะยาวที่เหนือกว่า พร้อมช่วยลดระยะเวลาในการจัดการและค่าใช้จ่ายอื่นๆ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก สำนักงานสาขา และเดต้าเซ็นเตอร์ โดยมาพร้อมกับโพรเซสเซอร์รุ่นใหม่อย่าง อินเทล ซีออน E3-1200 ซีรีย์ส เปิดโอกาสให้องค์กรต่างๆ จัดการกับสิ่งที่ต้องการได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย PRIMERGY RX100 S7, TX140 S1 และ TX120 S3

เซิร์ฟเวอร์สารพัดประโยชน์ทั้ง 3 รุ่น โดดเด่นด้วยพลังในการประมวลผล ให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่า ดูแลจัดการได้ง่ายกว่า และลดความจำเป็นในการใช้ทรัพยากรด้านไอทีภายในองค์กร รวมไปถึงช่วยย่นระยะเวลาการคืนทุนสำหรับค่าใช้จ่ายที่เสียไป โดยมีการออกแบบให้รองรับการอัพเกรดระบบได้ดีเพื่อความคุ้มค่าระยะยาว และปกป้องการลงทุนด้านไอทีเพราะสามารถเพิ่มเติมระบบให้รองรับความต้องการของธุรกิจได้ตลอดเวลา

- PRIMERGY RX100 S7 พร้อมรองรับการทำงานในหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์สำหรับจัดการงานพิมพ์ เว็บ ไฟล์ หรือเวอร์ชวลไลเซชั่น นอกจากนี้พาวเวอร์ซัพพลายแบบโมดูลาร์ที่ใช้งานนั้นยังสามารถทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY รุ่นอื่นๆ ในอนาคตได้ด้วย จึงง่ายกว่าในเรื่องการจัดหาชิ้นส่วนในยามจำเป็น

- PRIMERGY TX140 S1 ออกแบบมาเพื่อเป็นเซิร์ฟเวอร์ระดับเอสเอ็มอีและสำหรับสำนักงานสาขา ให้ประสิทธิภาพด้านพลังงานและการทำงานที่เหนือกว่า รองรับระบบจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ และยืดหยุ่นกว่าด้วยดีไซน์ที่รองรับแร็ค (rack) อีกทั้งยังผลิตขึ้นด้วยการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก แผงวงจรปลอดฮาโลเจนทำให้กำจัดทิ้งได้ง่ายขึ้น

- PRIMERGY TX120 S3 ช่วยตอบสนองความต้องการขององค์กรในการมองหาระบบประมวลผลระดับสูงบนสภาพแวดล้อมขนาดย่อม โดยอาศัยจุดเด่นของโพรเซสเซอร์อินเทล ซีออน E3 และมีให้เลือกทั้งขนาด 2.5 นิ้ว และ 3.5 นิ้ว ให้ความพร้อมในการทำงานที่สูงกว่าภายใต้โครงสร้างระบบขนาดเล็กเป็นพิเศษ

เจนส์-ปีเตอร์ ซีค รองประธานอาวุโสฝ่ายระบบเดเต้าเซ็นเตอร์ของ ฟูจิตสึ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กล่าวว่า "เพื่อความสำเร็จในการแข่งขันบนโลกทุกวันนี้ องค์กรแต่ละแห่งจำเป็นต้องทำงานได้อย่างมีผลิตภาพมากที่สุด และเซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY รุ่นใหม่จากฟูจิตสึ ก็ช่วยมอบประสิทธิภาพในหลายด้าน ทั้งด้านความยืดหยุ่นของระบบ ศักยภาพในการทำงาน และความสะดวกในการจัดการ ภายใต้ต้นทุนที่เหมาะสมกว่า ไม่ว่าจะเป็นความท้าทายประเภทไหน เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะมอบความคุ้มค่าระยะยาวและเป็นแกนหลักสำคัญของความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง"

ประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือกว่ายังได้ถูกรับรองโดยองค์กรอิสระอย่าง SPEC ที่เปิดเผยถึงประสิทธิภาพ ต้นทุนในการจัดหาระบบ (TCO - Total Cost of Ownership) และศักยภาพในการทำงานของ PRIMERGY TX140 S1 ที่เหมาะสมกับงานในระดับธุรกิจขนาดเล็กและสำนักงานสาขา โดยในการทดสอบล่าสุดนั้น สามารถทำคะแนนประสิทธิภาพด้านพลังงานได้ในระดับที่เหนือกว่าบันทึกของ SPEC รายการเดิมก่อนหน้านี้มากถึง 42 เปอร์เซ็นต์ และถือเป็นสุดยอดด้านศักยภาพในการประมวลผลซอฟต์แวร์ด้วย 1

บอยด์ เดวิส รองประธานของฝ่ายการตลาดกลุ่มเดต้าเซ็นเตอร์ จากอินเทล กล่าวว่า "เซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY จากฟูจิตสึ เจเนอเรชั่นใหม่ ดึงประโยชน์ของอินเทล ซีออน E3-1200 มาใช้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มความเร็วในการให้บริการ ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า และมีผลิตภาพที่เหนือชั้น สอดรับกับความต้องการของลูกค้าเอสเอ็มอีอย่างแท้จริง"

เซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY RX100 S7 และ TX140 S1 พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา และรุ่น TX120 S3 นั้นพร้อมเปิดรับคำสั่งซื้อแล้วเช่นกันตั้งแต่เดือนมิถุนายนสำหรับตลาดลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งนี้สำหรับในตลาดยุโรปแผ่นดินใหญ่ ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดียนั้น สามารถสั่งซื้อ TX120 S3 ได้เฉพาะจากฟูจิตสึเท่านั้นโดยเป็นการจัดซื้อเฉพาะรายโครงการ ราคาในแต่ละพื้นที่อาจแตกต่างกันไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้ที่:

http://blog.ts.fujitsu.com/

http://www.twitter.com/Fujitsu_TS

http://www.facebook.com/face2fujitsu

สำหรับสื่อมวลชน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี

คุณเมธี วีระพัฒน์

Marketing Communication Department

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ : 02-302-1500

อีเมล: [email protected], [email protected]

คุณทนุ รักษาผล

คุณกัญจน์ณัฏฐ์ ประถมวงศ์

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด

โทรศัพท์ : 02-655-6633

อีเมล: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital