โซลูชั่นเฉพาะทางสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์

พุธ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๒:๐๐
บริษัท เอ็มโฟกัส จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านการเป็นที่ปรึกษาและประยุกต์ใช้งานซอฟต์แวร์ด้านการบริหารทรัพยากรการผลิต (Enterprise Resource Planning: ERP) ขอนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะทางสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ซึ่งท่านจะไม่สามารถพบเห็นได้จากซอฟต์แวร์ ERP ทั่ว ๆ ไปซึ่งซอฟต์แวร์มีจุดเด่นสำหรับกลุ่มธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรุภัณฑ์ดังต่อไปนี้

Estimated Cost Sheet

ฟังก์ชั่นนี้เป็นฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับธุรกิจกระดาษเพราะการให้ได้มาซึ่งราคาที่ต้องการจะเสนอขายให้กับทางลูกค้า จำเป็นต้องทราบต้นทุนในการผลิต ทั้งต้นทุนวัตถุดิบ, ต้นทุนของการผลิตในแต่ละขั้นตอน รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งต้นทุนในการผลิตที่แท้จริง ระบบจะทำการประเมินต้นทุนดังกล่าว เพื่อให้ท่านใช้ในการพิจารณาที่จะเสนอราคาขายให้กับทางลูกค้า โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าราคาจะสู้คู่แข่งหรือจะเกิดการขาดทุนจากการขายอีกต่อไป เพราะในธุรกิจนี้การเสนอราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่งแม้เพียงแค่เศษสตางค์จะมีผลถึงการตัดสินใจของลูกค้าได้

Advanced Production Scheduling

เพิ่มศักยภาพทางด้านการวางแผนและการผลิต, สะท้อนภาพความเป็นจริงของการทำงานในการผลิต ลดปัญหาเรื่องการจัดส่งล่าช้า, ผลิตสินค้าไม่ทันทั้งที่เครื่องจักรยังว่างอยู่, ต้องปรับแผนการผลิตอยู่ตลอดอันเนื่องมาจากความแปรปรวนคำสั่งซื้อของลูกค้า เป็นต้น

Shop Data Maintenance

ระบบถูกออกแบบเพื่อรองรับการรายงานผลการผลิตแยกประเภทของเครื่องจักร อาทิเช่น เครื่อง Die Cut, เครื่อง Printing, เครื่อง Guillotine เป็นต้น ทำให้เราสามารถนำค่าที่ได้จากการรายงานผลไปทำการวิเคราะห์ค่าดัชนีชี้วัด และนำค่าที่ได้มาปรับปรุงกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากฟังก์ชั่นดังที่ได้กล่าวมาแล้ว

ระบบของทางบริษัท เอ็มโฟกัส ยังมาพร้อมกับระบบอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ระบบงานขาย, ระบบวางแผนการผลิต, ระบบทางด้านการจัดซื้อ, ระบบทางด้านบัญชี, ระบบสินค้าคงคลัง เป็นต้น

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ ฝ่ายการตลาด บ.เอ็มโฟกัส จำกัด โทร.025139892 ต่อ 122-128

อีเมล์. [email protected] เว็บไซท์ www.m-focus.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4