ปรากฎการณ์ใหญ่ 8 เกมใหม่เยือนมหานครใต้ Asiasoft Game Fest 2011 มันส์ภาค 3

พุธ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๑ ๐๘:๔๔
มหกรรมความมันส์เดินทางมาถึงภาคที่ 3 สู่มหานครใต้ จังหวัดสงขลา ความสนุกไม่ไกลเกินคลิกกับ 8 เกมใหม่ ที่พกพาความมันส์เสิร์ฟกันแบบถึงที่ให้เกมเมอร์ชาวใต้แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ Event Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่า จังหวัดสงขลา งานนี้เกมเมอร์ชาวใต้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นทำให้ Hall ดูแคบไปในพริบตาเลยทีเดียว กับครั้งแรกของการสัมผัสเกมใหม่หลากหลายแนวก่อนใคร อาทิ Music Game อย่าง Audition 2, R2Beat, Project K Action Game อย่าง A.V.A., S4 league, Lost Saga, Camon Hero และ GOD และเกมที่ได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเกมเมอร์ชาวใต้ คือ A.V.A, Project K และ Audition 2 หลังจากทดลองเล่นกันหน่ำใจแล้ว ยังได้รับไอเท็มพร้อมหนังสือคู่มือเกมฮอตฟรีอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้เลยกับ Asiasoft Grand Sale ที่ขนสินค้าราคาพิเศษ พร้อมไอเทมสุดแรร์มาให้ช๊อปกันกระจาย เรียกได้ว่าเปิดขายปุ๊บ ของหมดปั๊บ คุ้มเกินคุ้มแบบนี้ มีหรือชาวใต้จะพลาด

Hi light ความมันส์อยู่ที่ ATC 2011 การแข่งขันประชันแดนซ์แบบออนไลน์ระดับภูมิภาคแบบ FAM ชน FAM ครั้งแรก เพื่อค้นหา 4 FAM ที่มีสเต็ปแดนซ์ยอดเยี่ยมเข้าชิงชัยต่อที่งาน PlayPark FanFest 2011 และเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท พร้อมไอเทมแรร์สุดๆ ที่จัดเต็มเฉพาะแชมป์เท่านั้น โดย 4 FAM ที่ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ G-sUs (ชนะเลิศ), 4 Guz Royal (รองชนะเลิศอันดับ 1), Square Enix (รองชนะเลิศอันดับ 2) และ TEST CluB (รองชนะเลิศอันดับ 3)

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้พบกับครั้งแรกของ Mini Competition ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้โชว์เทพก่อนใคร กับ A.V.A., Lost Saga ซึ่งเกมเมอร์ให้ความสนใจลงแข่งขันประชันเมพกันเพียบทีเดียว

ความสนุกสุดมันส์ยังไม่จบเพียบเท่านี้ ภายในงานยังเสิร์ฟเต็มกับความพิเศษแบบฟรีตลอดงาน กับกิจกรรมชวนแชะโฉมใหม่ แค่แอ๊คท่าก็รับเลย ไอเทมสุดพิเศษ และกิจกรรม PlayPark ชวนค้นหารหัสแลกรับไอเทมสุดฮอตฟรี

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ บนเวทีจากเหล่าเกมใหม่ และพาร์ทเนอร์ใจดี แจกทันทีของที่ระลึกอีกเพียบ พร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมายเฉพาะร้านสมาชิก @ Caf? ให้สิทธิ์ในการลุ้นของรางวัลสุดพิเศษที่ Exclusive เฉพาะที่งานอีกด้วย เรียกได้ว่าชื่นมื่นกันทั้งงาน ใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ จัดเต็มถึงที่แบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า น่าเสียดายจริงๆ

โอกาสุดท้ายสำหรับคนที่พลาด สามารถแก้ตัวกันได้กับภาค 4 ที่จังหวัดชลบุรีนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital