TARAD.com ชูธงปฏิวัติวงการอีคอมเมิรซ์ไทย ฉีกโมเดลการค้าออนไลน์แบบเดิม รุกเข้าสู่โมเดลการค้าออนไลน์ในรูปแบบใหม่อย่างเต็มสูบ

พุธ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๒:๔๓
TARAD.com เริ่มต้นปฏิวัติการค้าออนไลน์อีกครั้ง ฉีกทุกรูปแบบการซื้อสินค้าออนไลน์ในแบบเดิมๆ เข้าสู่การเปิดตัวช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากทดสอบระบบการค้าขายออนไลน์รูปแบบใหม่มาตลอด 2 ปี เพื่อรองรับการพฤติกรรมคนไทยที่แห่ซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการ www.TARAD.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ของไทย เปิดเผยว่า “นี่เป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ฉีกจากรูปแบบเดิมๆ ซึ่งจากที่ผ่านมาเราได้ทดลองระบบ และพัฒนาปรับตัวในด้านต่างๆ ของเว็บไซต์ จะเห็นได้ว่าเว็บไซต์ E-commerce ต่างๆของไทยก็เริ่มที่จะมีการปรับตัวตาม ซึ่งมันจะทำให้เพิ่มศักยภาพและเกิดการยกระดับของวงการ E-commerce ในเมืองไทย และทำให้เห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นว่าเราจะก้าวไปในทิศทางไหน ซึ่งโดเมนใหม่ของ Premium Mall นั้น เราได้เปลี่ยน URL มาใช้เป็น www.TARAD.com

โดยระบบใหม่จะเป็นการเปิดโลกการช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่อย่างแท้จริง เพราะเป็นครั้งแรกที่เรานำร้านค้าต่างๆที่ได้ผ่านการคัดเลือกแล้วทั้งในด้านของคุณภาพ และราคามาจัดรวมเป็นหมวดหมู่ รวมไปถึงระบบรับประกันสินค้าถึงมือ, ระบบผ่อนชำระสินค้าทุกรายการสินค้าหากเกิน 3 พันบาท,โปรโมชั่นสินค้าลดราคามากกว่า 50% ทุกสัปดาห์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันจะทำให้การซื้อขายเป็นไปได้ง่ายและสนุกขึ้นเพราะเราได้จัดหมวดหมู่ใหม่ โดยลูกค้าจะเห็นหน้าเว็บที่เป็นระเบียบ สวยงาม และโปรโมชั่นที่น่าสนใจที่จะเกิดขึ้นทุกวัน ในส่วนของร้านค้าก็จะมีระบบจัดการหลังบ้านที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าการย้ายโดเมนครั้งนี้จะทำให้เพิ่มยอดขายรายเดือนได้ถึง 30% เนื่องจากเรามีระบบการจัดส่งที่ปลอดภัย และกล้าการันตีว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าแน่นอน หากไม่ได้รับสินค้า เรายินดีจ่ายเงินคืนสูงสุด 50,000 บาท ดังนั้นสินค้าทุกชิ้นใน Premium Mall ระบบใหม่นี้จึงเป็นสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสูง รวมไปถึงระบบค้นหาสินค้าที่ตรงกับความต้องการ และที่โดดเด่นที่สุดคือการได้แต้มสะสมแทนเงินสดทุกรายการที่สั่งซื้อ ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าจากทั่วประเทศเกิดความมั่นใจในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น และเป็นทิศทางที่ดีที่จะฉีกรูปแบบปฏิวัติวงการอีคอมเมิร์ซไทยให้ไปสู่ระดับโลก” นายภาวุธกล่าวทิ้งท้าย

ซึ่งการเปลี่ยนโดเมนในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนของ TARAD.com เพราะนอกจากจะแสดงความชัดเจนในการเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ แล้วยังต้องการยกระดับธุรกิจนี้ร่วมกับคู่ค้าอื่นๆให้ไปแข่งขันกับตลาดโลกด้วย และสำหรับในส่วนของ www.TARAD.com ตัวเก่าที่เป็นพลาซ่า นั้นได้ถูกย้ายไปอยู่ในโดเมน www.TARADplaza.com แทน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4