Jawbone เปิดตัว JAMBOX : ลำโพงไร้สายอัจฉริยะและสปีกเกอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ความพัฒนาก้าวหน้าในเครื่องเสียงแบบไร้สายในการประมวลและการออกแบบ

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๕๑
Jawbone เปิดตัว JAMBOX : ลำโพงไร้สายอัจฉริยะและสปีกเกอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดความพัฒนาก้าวหน้าในเครื่องเสียงแบบไร้สายในการประมวลและการออกแบบ

Jawbone ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์พกพาส่วนบุคคล ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ JAMBOX ลำโพงและและสปีกเกอร์โฟนไร้สายอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด

เพื่อให้ตอบสนองความต้องการทางด้านเสียงอย่างเต็มรูปแบบ Jambox ใช้วิธีการเชื่อมต่อไร้สาย ผ่านระบบบลูทูธ อย่างง่ายดายและรวดเร็ว กับทั้งโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แท๊บเล็ต iPods และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีบลูทูธ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลิน และแชร์เพลง ภาพยนตร์ เกม การใช้งานโทรศัพท์ และแม้แต่การประชุมสายทางโทรศัพท์ได้อย่างเต็มที่แบบไร้สาย ซึ่งทั้งหมดนี้ สามารถเกิดขึ้นได้จาก Jambox ที่มีขนาด

Hosain Rahman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงและผู้ก่อตั้ง Jawbone กล่าวว่า “Jawbone มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีล้ำสมัย เต็มเปี่ยมประสิทธิภาพในขนาดกะทัดรัด พร้อมดีไซน์อย่างพิถีพิถันเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ซึ่งผลิตภัณฑ์ JAMBOX เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอกย้ำถึงจุดยืนดังกล่าวว่า ด้วยการนำนวัตกรรมทางด้านโสตศาสตร์ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการขนาดเล็กจิ๋ว เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบรูณ์แบบที่สุด จึงนับได้ว่า JAMBOX ไม่ได้เป็นเพียงลำโพงแบบใหม่ แต่นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างหมวดผลิตภัณฑ์ใหม่ของตลาดในด้านเครื่องเสียงชนิดพกพาที่มีคุณภาพสูง"

วิทยาศาสตร์ล้ำสมัยเพื่อคุณภาพเสียงอย่างเต็มรูปแบบ

JAMBOX นับเป็นผลจากความมุ่งมั่นพัฒนาเรื่อง Acoustics research มากกว่า 40 ปี ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ลำโพงที่มีระบบคุณภาพเสียงและระดับเสียงที่เหนือชั้น พร้อมดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัด ซึ่ง ถือเป็นการผสมผสานสองสิ่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งอะคูสติกไดรเวอร์และ ultra-small dome เพื่อผลิตคลื่นเสียงเทียบเท่ากับระดับหูของมนุษย์ ไดรเวอร์และลำโพงเหล่านี้ทำงานร่วมกับนวัตกรรมใหม่ของตู้กระจายแพสซีฟเบสแบบ moving-wall และการผนึกไม่ให้อากาศเข้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหนึ่งเดียวของชนิดในลำโพงขนาดกะทัดรัด -- เพื่อให้เสียงสูงและความถี่ต่ำส่วนใหญ่ที่พวกเขาสามารถรู้สึกได้ที่แท้จริงในระยะหนึ่งฟุต

พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

JAMBOX เป็นลำโพงเดียวในโลกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ตามกาลเวลา เพราะสามารถอัพเดทแอ็พพลิเคชัน ซอฟท์แวร์ และคุณสมบัติใหม่ๆ ได้จาก MyTalk แพลตฟอร์มออนไลน์แรกในหมวดสินค้าประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเสียงแจ้งเตือนในเรื่องต่างๆ อาทิ การแจ้งเตือนอายุงานแบตเตอรี่ แจ้งหมายเลขที่โทรเข้า (caller ID) และระบบเสียงในฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ฯลฯ เพื่อความสะดวกสบายแบบแฮนด์ฟรีอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ JAMBOX มาพร้อมระบบเสียงและภาษาต่างๆ ตามต้องการ ซึ่งความสามารถในการอัพเดทนี้ ทำให้ Jambox ทันต่อเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและดีที่สุดตลอดอายุการใช้งาน

เสียงที่มีชีวิตชีวากับ LiveAudio

เทคโนโลยี LiveAudio ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปอีกขั้น โดยทำให้ผู้ใช้สามารถได้ยินทุกรายละเอียดของเสียง ที่แทรกซึมอยู่ในเกือบทุกสัมผัสของสิ่งที่ฟังจาก JAMBOX ซึ่งให้ความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น เพราะเสียงที่ได้ยินจากลำโพง จะเป็นเสียงที่เเสมือนว่าเกิดขึ้นจริงจริงในห้องนั้นๆ ไม่ว่าผู้ใช้จะชมภาพยนตร์ในแท็บเล็ต ฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือ หรือเล่นวิดีโอเกมจากโน๊ตบุ้ค LiveAudio ใน JAMBOX จะสร้างประสบการณ์ไหม่ด้านเสียงที่สุดยอดที่สุด

LiveAudio เป็นส่วนหนึ่งของฟรีซอฟท์แวร์จาก JAMBOX Software update 2.0 ในระบบ MyTALK

การออกแบบที่ดูดีและทันสมัย??เหมือนคุณภาพเสียง

JAMBOX ผลิตจากโครงสร้างสแตนเลสและคลอบคลุมรอบด้วยยาง จึงเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพทั้งในแง่ความทนทาน การพกพาอย่างสะดวกและใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งออกแบบเสมือนหนึ่งเป็นชิ้นงานมีศิลปะแนวมินิมอลลิส

Yves Behar หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟ กล่าวว่า "JAMBOX นับเป็นตัวอย่างของหลงใหลของ Jawbone เชื่อมั่นว่าดีไซน์จะต้องไปควบคู่กับฟังก์ชั่นเสมอ ซึ่งจะแตกต่างจากลำโพงทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่วัสดุทั้ง 4 ด้าน เป็นโครงสร้างตระแกรงเหล็กชิ้นเดียว ซึ่งลดความเสี่ยงเรื่องการแตกหรือแยกของลำโพง และดูทำให้ดูเรียบง่าย พร้อม มีความทนทานสูง"

ด้วยนวัตกรรมโครงสร้างตะแกรงเหล็กของ JAMBOX นี้มีส่วนช่วยให้ไม่มีอะไรปิดกั้นลำโพง ทำให้มีคุณภาพเสียงดียิ่งขึ้น ระดับเสียงดังขึ้น และมีช่วงเสียงที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ Behar กล่าวถึงความใส่ใจในการออกแบบรายละเอียดของลำโพงทั้ง 4 สี 4 สไตส์ ต่อว่า "รูปลักษณ์ที่สะท้อนเสียงในรูปลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จุด เพชร หกเหลี่ยมและคลื่น ทำให้ JAMBOX เป็นลำโพงที่มีคุณภาพในรูปลักษณ์ที่มีความสวยงามสูงสุด"

ประสบการณ์เหนือระดับแบบพกพาในทุกที่

JAMBOX สรรสร้างสัมผัสใหม่ให้กับทุกอุปกรณ์อิเลคโทรนิกส์ ให้คุณดื่มด่ำกับทุกอณูของเสียง ไม่ว่าจะเป็น เสียงตีกลองกระหน่ำ เสียงรถชนจากภาพยนตร์ และทุกแอคชั่นการต่อสู้ในวิดีโอเกม พร้อมติดตั้งไมโครโฟนคุณภาพชั้นนำในตัวช่วยให้คุณสามารถประชุมทางโทรศัพท์ที่ใดก็ได้ทั้งแบบกลุ่มหรือเดี่ยว โดยไม่ต้องกังวลกับข้อจำกัดต่างๆ และที่สำคัญ JAMBOX เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สาย ซึ่งสามารถพกพาไปได้ในกระเป๋า ทำให้คุณได้รับระบบเสียงคุณภาพเยี่ยมได้ทุกที่ทุกเวลา

JAMBOX มีวางจำหน่ายให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตส์ ทั้ง Blue Wave, Black Diamond, Grey Hex และ Red Dot ในราคาเพียง 7,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยมีบริษัท W Gadget เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ

ศันสนีย์ (เติ้ล) / สุจรรยา (แคธี)

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท จอร์โบน)

โทร 02-653-2717-9

อีเมล์ [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4