“เอซุส” แอ่วเมืองเหนือ ส่งแคมเปญสบายกระเป๋า ร่วมงาน “คอม แอนด์ ดิจิตอล ไอซีที เชียงใหม่” ระหว่างวันที่ 3 - 6 พฤศจิกายนนี้

อังคาร ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๐:๑๑
“เอซุส” เดินสายโรดโชว์ ยกขบวนนวัตกรรมในทุกหมวดสินค้า ทั้งโน้ตบุ๊ก อีพีซี คอมพิวเตอร์ประกอบ มาเธอร์บอร์ด การ์ดจอ และไวลเลสเน็ตเวิร์ค ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมของแถมโดนใจ มาเอาใจคอไอทีชาวเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงที่กรุงเทพเกิดสภาวะน้ำท่วม ตลาดไอทีในจังหวัดต่างๆ ที่ไม่ได้ประสบอุทกภัยยังคงเดินหน้าต่อไป ดังนั้นการเข้าร่วมงาน ตามจังหวัดต่างๆ จึงเป็นแผนสำรองที่เราวางไว้แล้ว และแน่นอนเราเตรียมแคมเปญเด็ดๆ มาฝากชาวเชียงใหม่อย่างแน่นอน”

รายละเอียดแคมเปญเด็ดๆ มีดังนี้ โน้ตบุ๊ก ตระกูล N Series รุ่น N43Sl-V2G-VX172D กับสุดยอดพลังเสียง Sonic Master มาพร้อมซับวูฟเฟอร์เพิ่มพลังเสียง ราคาเพียง 25,590 บาท (รวมภาษี มูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกันเครื่อง 2 ปี และประกันภัยอีก 1 ปี มูลค่ากว่า 3,500 บาท โน้ตบุ๊ก ตระกูล A Series ราคาเพียง 21,300 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับ Ram 4 GB มูลค่า 790 บาท ฟรี!

ด้าน Eee-PC 1215B เน็ตบุ๊กหน้าจอ 12” ขนาดกะทัดรัด สุดยอดของความคล่องตัว พร้อมกับฟีเจอร์พิเศษมากมาย ในราคาเพียง 10,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) สำหรับ อี-แพด ทรานฟอร์มเมอร์ (Eee-Pad Transformer) ระบบปฏิบัติการ Android 3.2 Honeycomb มาพร้อมเทคโนโลยี Docking Station เพื่อการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดและเพิ่มเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 16 ในราคาเพียง 15,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ทั้งหมดพร้อมรับประกันเครื่อง 1 ปี ควงคู่กับประกันภัยอีก 1 ปี มูลค่า 3,500 บาท ฟรี! ทันที

ด้าน กลุ่มคอมโพเน้นท์ อาทิ เช่น คอมพิวเตอร์ประกอบ มาเธอร์บอร์ด การ์ดจอ และไวลเลสเน็ตเวิร์ค นำการเล่นเกมส์ผ่าน 3 จอประกอบมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ทดลองเล่น รวมถึงนำสินค้าแรงๆ มาให้คอเกมส์ได้เลือกสรร พร้อมของแถมโดนใจมากมาย ทั้งชุดทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ เสื้อยืด กระเป๋าเป้สะพาย ROG เป็นต้น

พบกับ “เอซุส กับแคมเปญเด็ดๆ ในงาน “คอม แอนด์ ดิจิตอล ไอซีที เชียงใหม่” ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน นี้

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC? แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุส มีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-401-1717 หรือ www.asus.co.th

ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:

คุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย)

โทรศัพท์ 02-530-3218 # 16 โทรสาร 02-530-4542-3

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024