“เอซุส” ชวนเยาวชนร่วมกิจกรรมวันเด็ก ในงาน “Thailand Game Show 2012” ระว่างวันที่ 13 — 15 มกราคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๑:๔๐
“เอซุส” จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ในงาน “Thailand Game Show 2012” หรืองาน “มหกรรมเด็กเล่นเกมส์ ครั้งที่ 6” ให้น้องๆ เยาวชน ร่วมท้าประลองความมันส์แข่งขันเกมส์ ASUS & Gview Dot-A-All-Star สนุกสนานอย่างสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท พบกับพาเหรดสินค้าราคาพิเศษมากมาย ณ บูธ ASUS ROG Arena ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2555

นายมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่น แพลทฟอร์ม บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์เอซุส ทั้งมาเธอร์บอร์ด และกราฟฟิกการ์ด เป็นที่ยอมรับในเรื่องประสิทธิภาพจากแฟนๆ คอเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลก ทำให้การสนับสนุนการแข่งขันเกมออนไลน์เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เอซุสให้ความสำคัญมาโดยตลอด จึงทำให้ในปีนี้ เราให้การสนับสนุนการจัดงาน “Thailand Game Show 2012” หรือ “มหกรรมเด็กเล่นเกมส์ครั้งที่ 6” เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ออนไลน์ได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยน พร้อมทั้งประลองทักษะและชิงเงินรางวัล ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ที่จะถึงนี้”

ภายในงาน “เอซุส” นอกจากทัพสินค้าราคาพิเศษแล้ว เอซุสได้เตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับน้องๆ เยาวชน ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน ASUS & Gview Dot-A-All-Star ที่ให้น้องๆ สนุกสนานอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเรียนรู้ทักษะการเล่นและทำงานร่วมกันเป็นทีม อีกทั้งผู้ชนะการแข่งขันยังจะได้รับเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกมส์ Magic World 2 บนเครื่องโน๊ตบุ๊ค ซึ่งจัดขึ้นวันละ 8 รอบ เพื่อชิงของรางวัลต่างๆ จาก TRUE Digital Plus ทั้งยังร่วมรับของที่ระลึกจาก ASUS โดยทำกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่สะสมเข็มกลัด Collection พิเศษ ที่ได้จากการลงทะเบียนกับ ASUS ROG ตามจำนวนที่กำหนดอีกด้วย

“วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2555 เอซุสขอเชิญน้องๆ เยาวชนหัวใจไอที และ ผู้ที่รักกการเล่นเกมส์ออนไลน์มารวมตัวกัน ณ บูธ ASUS ROG Arena ในงาน “Thailand Game Show 2012” ณ ไบเทค บางนา เพราะนอกจากสินค้าราคาพิเศษ การแข่งขันเกมส์สนุกๆ แล้ว เอซุส

บริการให้คำปรึกษา จัดสเปค จำหน่าย คอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก สำหรับเกมเมอร์ โดยทีมงานมืออาชีพ อีกด้วย” นายมนต์ธีร์ กล่าวทิ้งท้าย

สนใจดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือสามารถพูดคุยผ่านทางwww.facebook.com/ASUS.DIY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital