Ruckus ประสบความสำเร็จกับโรงแรมที่ 100 ในประเทศไทย

อังคาร ๓๑ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๗:๒๐
โรงแรมในประเทศไทยมีความทันสมัยได้กับ Ruckus Smart Wi-Fi โดยนักท่องเที่ยวจะเข้าถึงระบบออนไลน์ได้ด้วยอุปกรณ์ไร้สายต่าง ๆ

Ruckus WirelessTM เป็นบริษัทเครือข่ายไร้สายที่ทันสมัย ได้ประกาศวันนี้ว่าระบบการให้บริการลูกค้าได้ให้บริการลูกค้ารายที่หนึ่งร้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการมาในปี พ.ศ. 2551 เป็นต้นมา Ruckus ซึ่งมาแรงเป็นที่ต้องการจากโรงแรมต่าง ๆ โดยให้บริการด้านระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง (HSIA) ที่ครอบคลุมเฉพาะอุปกรณ์ไร้สายที่ผู้เข้าพักนำเข้ามาใช้เท่านั้น ระบบ Ruckus Smart Wi-Fi ได้รับเลือกจากกลุ่มให้บริการต่าง ๆ ทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ โรงแรมแมริออท โรงแรมแฟร์มองท์ แร็ฟเฟลส์ โฮเทล อินเทอร์เนชั่นนัล โรงแรมฮิลตัน บันยันทรี เฟรเซอร์สวีท อันดาราวิลล่า และโรงแรม เลอ เมอร์ริเดียน ก็เพิ่งได้เป็นลูกค้ารายที่ 100 ของ Ruckus ในประเทศไทยเมื่อเดือนธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา

ความต้องการเทคโนโลยี Wi-Fi ที่ทันสมัยในภาคการให้บริการได้เติบโตมาแรงเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ Ruckus ได้เริ่มเข้ามาให้บริการในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2551 ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 19 ล้านคนในปี 2554 ซึ่งเป็นเพียงไม่กี่ประเทศในเอเชียที่ได้มีโอกาสต้อนรับนักเดินทางรุ่นใหม่เป็นจำนวนมาก โดยนักท่องเที่ยวเหล่านี้ได้นำเอาอุปกรณ์ไร้สายและโปรแกรมที่ติดมากับมือถือเข้ามาด้วย เพื่อที่จะสามารถติดต่อออนไลน์ขณะอยู่ภายในสถานที่พักโรงแรมทุกแห่งหนได้

"อินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่ได้สร้างโอกาสให้กับอุตสาหกรรมสถานบริการมาก โรงแรมไทยมักจะมีความรุดหน้ากว่าใครในการให้บริการที่โดดเด่นแก่ผู้เข้าพักเสมอ ความต้องการในการเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สายที่ทันสมัยดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความจำเป็นเมื่อ 4 ปีก่อน แต่โรงแรมในประเทศไทยกลับเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องมีคอยไว้ให้บริการเชื่อมต่อแบบไร้สายอันทันสมัยสำหรับโรงแรมที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ” Louis Au รองประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Ruckus Wireless ได้กล่าวว่า "ระบบการเข้าถึงจุดเชื่อมสัญญาณ ZoneFlex (APs) ของ Ruckus นั้นยอดเยี่ยมจริง ๆ โดยใช้เทคโนโลยีสายอากาศแบบปรับตัวได้ที่ให้โรงแรมสามารถให้บริการระบบ Wi-Fi ที่

สมบูรณ์แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องทำการเดินสายอะไรมากนักภายในโรงแรม แต่มีประสิทธิภาพสูงสุด"

"แขกของเราใช้สมาร์ทโฟนและแท๊บเล็ทในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตทุกแห่งภายในโรงแรมของเรา ระบบเดิมของเราสามารถครอบคลุมเพียงแค่พื้นที่บางส่วนและไม่สามารถรองรับการส่งผ่านข้อมูลทั้งหมดและปริมาณอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายในเวลาเดียวกันได้" ผู้จัดการฝ่ายไอทีของ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ คุณไชยพันธ์ พร้อมสาธิต กล่าว "พวกเราได้ทดลองผลิตภัณฑ์ LAN ไร้สายในตลาดเป็นจำนวนมาก แต่ Ruckus Smart Wi-Fi เท่านั้นที่สร้างความประทับใจให้กับพวกเรา" คุณไชยพันธ์ พร้อมสาธิต กล่าวเพิ่มเติม

ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ Wi-Fi ทั่วไป Ruckus ZoneFlex AP แต่ละตัวจะรวมเสาอากาศขนาดเล็ก ๆ ทั้งหมดเข้าด้วยกันและนำส่งสัญญาณ Wi-Fi ที่มีความจำเป็นใช้เท่านั้น - อย่างมุ่งเน้นต่อเนื่องและ - จัดการพลังงาน RF ผ่านเส้นทางสัญญาณที่ดีและมีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถส่งอัตราข้อมูลในช่วงสูงกว่าขณะที่ขยายช่วงและลดจำนวนของ APs ที่จำเป็นในการครอบคลุมพื้นที่ใด ๆ ที่กำหนด

"เราไม่ได้ตัดสินใจเพียงเพราะเชื่อคำโฆษณาของ Ruckus แต่เราได้เห็นการทดลองที่โรงแรมของเราด้วยว่า การส่งผ่านสัญญาณและการเชื่อมต่อนั้นมีเสถียรภาพที่เพิ่มมากขึ้น รวดเร็วขึ้นและน่าเชื่อถือได้มากด้วยจริง" คุณพร้อมสาธิต กล่าว "จุดเชื่อมต่อของ Ruckus ยังปรับใช้ได้ง่ายมาก และรบกวนแขกที่เข้าพักน้อยมาก ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับธุรกิจของเรา"

โรงแรมชั้นแนวหน้าอื่น ๆ เช่น โรงแรมเออร์บานา หลังสวน โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน โรงแรมคอนราด และบันยันทรี เป็นโรงแรมกลุ่มแรกที่นำระบบ Ruckus Smart Wi-Fi มาใช้ ในปี 2551 นับตั้งแต่นั้นมา Ruckus ได้รับการตอบรับและยอมรับจากโรงแรมต่าง ๆ ในประเทศไทยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด บนฐานของความพึงพอใจของลูกค้าที่ได้มาจากการสำรวจ โรงแรม เลอ เมอร์ริเดียน เชียงใหม่ ที่ได้เลือกใช้ระบบ Ruckus'Smart Wi-Fi ในเดือนธันวาคม 2554 เป็นรายที่ 100 ที่ได้เลือกใช้ระบบ Ruckus ในอุตสาหกรรมสถานบริการในประเทศไทย

"เรารู้สึกเป็นหนี้โรงแรมในประเทศไทยทั้ง 100 แห่งที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนพวกเรา" นาย Au กล่าว "การยอมรับและตัดสินใจใช้ระบบ Ruckus’ smart Wi-Fi ที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจากโรงแรมและรีสอร์ทจำนวนมาก รวมถึงโรงแรมชื่อดังต่าง ๆ ของโลก ย่อมจะเป็นการยืนยันและพิสูจน์ได้ดีว่า ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรานั้นมีคุณภาพที่หาใครเปรียบไม่ได้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4