สงครามที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างเซียนและมาร เหตุใดหญิงงามจึงเป็นต้นเหตุ ? พบเรื่องราวความรักที่ถูกเปิดเผย “เซียนรัก 9ฟ้า” เกมส์แนวเอเชี่ยน แฟนตาซี

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๓๘
เชิญคุณสัมผัส เรื่องราวความรักอันเข้มข้นของหญิงงามที่จะทำให้เกิดสงครามระหว่างเซียนและมาร เกมส์แนวเอเชี่ยนแฟนตาซี RPG ที่ได้รับรางวัลเว็บเกมส์ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งในประเทศจีนประจำปี 2011 ซึ่งผู้เล่นไม่ต้องดาวน์โหลดเกม เพียงแค่คลิกเข้าสู่หน้าเว็บก็สามารถเข้าเล่นเกมส์ได้ทันที นี่คือสุดยอดเกมคุณภาพ ตั้งแต่ภาพกราฟฟิคที่สวยงามและประณีต เปรียบเสือนของจริง พร้อมบทเพลงประกอบอันไพเราะที่คล้ายดังเซียนสาวมาบรรเลง เพิ่มเนื้อเรื่องอันข้มข้นที่น่าติดตาม รวมไปถึงด่านจำลองที่ท้าทาย ที่มีระบบความสัมพันธ์ระหว่างสหาย ทุกองค์ประกอบล้วนเกิดจากความพิถีพิถันของทีมผู้สร้าง ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้มาเยือนดินแดนแห่งเซียน

ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง ที่ต้องดำเนินเรื่องราวทั้งหลาย ทั้งความรักชั่วนิรันดร์หรือจะเป็นศิษย์สำนักร่วมมือกันปราบศัตรู หลังจากนั้นก็เข้าร่วมพรรคเพื่อขยายอำนาจของตนเอง เรื่องราวของความรักจึงได้เริ่มขึ้นจากจุดนี้...

เบื้องหลังของเรื่องราวความรักอันเข้มข้นระหว่างแดนเซียนและภพมารเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ย้อนกลับไปยังหนึ่งพันปีก่อน….มีหญิงงามผู้หนึ่ง เป็นผู้ก่อให้เกิด สงครามระหว่างแดนเซียนและภพมารภายในสวนซากุระแห่งแดนเซียน มีชายผู้หนึ่งได้ใช้สายตาอันโหยอาลัยหาจ้องมองไปยังหญิงสาวที่เขารัก เพื่อบอกลา เพราะนางกำลังจะออกเดินทาง ชายผู้มีนามว่า ?ชิงฟง?เป็นชายหนุ่มที่รูปงาม อบอุ่นและอ่อนโยน ทั้งหญิงสาวและชายหนุ่มต่างเติบโตมาด้วยกัน ในใจของฝ่ายชายตั้งใจว่าจะขอนางแต่งงานเป็นภรรยา แต่เขาทราบดีว่านางต้องการบำเพ็ญตน ด้วยเหตุนี้ชายหนุ่มจึงไม่ได้กล่าวออกไป

หญิงงามผู้นี้มีนามว่า ผีเสื้อขาว ภายในใจของนาง ต่างมุ่งมั่นที่จะบำเพ็ญตนเพื่อเป็นเซียน นางจึงฝ่าฟันความลำบากตรากตรำเดินทางไปยังหุบเขาเซียนเทพเพื่อมาพบท่านเซียน และค้นหาหนทางสู่เซียนจนสำเร็จ

แต่ท่านเซียนมีเงื่อนไขหนึ่งข้อ หากอยากจะบำเพ็ญตนเพื่อเป็นเซียน ต้องผ่านบททดสอบละอองแดงก่อน ถึงจะกลายเป็นเซียนได้ แต่อะไรคือบททดสอบละอองแดง ท่านเซียนก็ไม่ได้ทิ้งเบาะแสไว้ให้หญิงสาว…

ท่านเซียนเพียงกล่าวว่า ทุกสิ่งล้วนเกิดจากพรหมลิขิต อยู่ที่แม่นางเลือก แม้เกิดสงครามก็หลีกเลี่ยงได้..พวกเจ้าจะสามารถหลุดพ้นจากวัฏจักรนี้ได้

ภายนอกแดนเซียนยังมีดินแดนที่ลึกลับแห่งหนึ่งปราสาททมิฬแห่งภพมาร มีชายหนุ่มรูปงามผู้หนึ่งมีแววตาที่เย็นชา เขามีนามว่ารัตติกาล เขาคือจ้าวแห่งภพมารผู้ซึ่งแข็งแกร่งที่สุด รุ่งอรุณของวันหนึ่ง หลังจาก รัตติกาล ได้เดินทางผ่านมายังหุบเขา และได้พบหญิงสาวนอนบาดเจ็บอยู่บนพื้น ภายในอ้อมแขนได้อุ้มกระต่ายตัวหนึ่ง ซึ่งมีบาดแผลทั่วตัว วันนั้น เขาไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด เขาจึงช่วยเหลือหญิงสาวผู้นั้นไว้ ที่หน้าผากของนางมีรอยประทับดอกบัวสีชมพูอยู่ แสดงว่าเขาที่เป็นจ้าวแห่งภพมารได้ช่วยเหลือหญิงสาวจากแดนเซียน ซึ่งทั้งสองภพต่างเป็นศัตรูต่อกัน… จากนั้นใจของเขายังมีความรู้สึกแปลกๆ เขาไม่เชื่อว่าเขาจะหลงรักศัตรูของเขาเข้าเสียแล้ว อีกทั้งเขาก็ยังไม่เคยมีความรัก จึงไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ทำไมโชคชะตาถึงเล่นตลกเช่นนี้ สงครามที่ท่านเซียนได้กล่าวถึง จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่? เพราะเหตุใด? และ ผีเสื้อขาว จะเกิดความรักกับผู้ใด?

ครั้งหน้าจะมาแนะนำฉากความรักและสงครามความแค้นระหว่างเซียนและมาร รวมทั้งยุทธวิธีการรบที่แข็งแกร่งที่สุดของทั้ง 2ฝ่าย ติดตามอ่านได้ที่...

ที่มา : www.gamagic.com

แฟนเพจ http://www.facebook.com/sien9

เว็บไซต์หลัก : www.sien9.in.th (coming soon)

ติดต่อ:

พีรญา บัวไหล

084 669 3665

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้