Facebook เปิดตัว โปรแกรม Preferred Marketing Developer (PMD)

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๗:๑๗
การพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของ Social Network ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Facebook ทำให้เกิดกลุ่มสังคมต่างๆ ด้วยไอเดียที่มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสาร การตลาด และความบันเทิง ที่ต่างก็ลุกคืบเข้าไปชนะใจผู้ท่องโลกไซเบอร์กันทั้งนั้น

ล่าสุด ก็ได้มีการเปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุดขึ้น นั่นคือ Preferred Marketing Developer Program (PMD) ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวช่วยให้นักพัฒนาโปรแกรมสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ด้านการตลาดได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยตรงตามวัตถุประสงค์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งโปรแกรมนี้ได้เกิดขึ้นจากการผสมผสานระหว่าง Marketing API Program (MAP) และ Preferred Developer Consultant Program (PDC) ที่มีอยู่เดิม

ในการนี้ Facebook ได้คัดเลือกบริษัทพัฒนาโปรแกรมจากทั่วโลก ที่มีคุณสมบัติและศักยภาพ รวมถึงการสร้างผลงานทางด้านการตลาดที่มีความโดดเด่นมากที่สุด ให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม PMD ที่จะเป็นตัวเชื่อมโยงได้ดีระหว่างนักพัฒนาและบริษัทลูกค้า เพื่อทำการตลาดบน Social Network ได้อย่างตรงจุด ซึ่งจะมีการมอบป้ายสัญลักษณ์ให้กับบริษัทพัฒนาโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับ เพื่อบ่งบอกถึงคุณสมบัติและความสามารถในการสร้างผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 4 สัญลักษณ์ คือ

Pages — การจัดการส่งข้อความ ตั้งเวลา ดูแล Facebook Pages

Ads - การสร้างโฆษณาต่างๆ แคมเปญการตลาด และแสดงรายงาน

Apps — บริการและแพลตฟอร์ม ที่พัฒนาเพื่อเพิ่มการเข้าถึงทางสังคม

Insights — การวิเคราะห์ รายงาน และข้อมูลชี้วัด ของ Facebook objects

ระบบสัญลักษณ์ทั้ง 4 นี้เป็นเครื่องหมายในการแสดงศักยภาพในการผลิตผลงานของบริษัทพัฒนาโปรแกรมนั้นๆ ได้อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ บริษัท คอมพิวเตอร์โลจี จำกัด (Computerlogy Co., Ltd.) เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาโปรแกรม บริษัทเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมในโปรแกรมดังกล่าว ในส่วน Apps ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จในการผลิตผลงานและการพัฒนาโปรแกรมบน Social Network ในทุกวันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%