2SPOT STUDIO รุกตลาดF-commerceผ่านเฟซบุ๊คช้อปปิ้งออนไลน์

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๔:๔๓
2SPOT STUDIO พลิกกลยุทธ์การตลาดแบบเดิมก้าวสู่กระแสเทรนด์ใหม่ของ F-commerce (Facebook Commerce) เปิด “2SPOTONLINE SHOP” ผ่านเครือข่ายสังคมที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างเฟสบุ๊ค เพื่อสร้างช่องทางให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น อีกทั้งยังต้องการสร้างความสัมพันธ์กับฐานลูกค้าเดิมและสร้างฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม

ทูสปอตเริ่มต้นการใช้ Social Media Marketing อย่างจริงจังในปี 2010เพื่อรองรับพฤติกรรมการสื่อสารของคนรุ่นใหม่ซึ่งเน้นไปที่เฟซบุ๊คที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงทั่วโลกโดยดึงคาแรกเตอร์หลักอย่างBLOODY BUNNY(บลัดดี้บันนี่) กระต่ายโหด, UNSLEEP SHEEP(อันสลีปชีฟ) แกะนอนไม่หลับ, BISCUIT(บิสกิต) และ P4 (พีโฟว์) มาสร้างเป็นหน้าแฟนเพจอัพเดทความเคลื่อนไหวให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับและกลุ่มนักธุรกิจที่สนใจในลิขสิทธิ์

ส่วนทางด้านเฟสบุ๊คแฟนเพจของ2SPOT SHOP (ทูสปอตชอป)จะเน้นการพูดคุยสร้างสรรค์กิจกรรมผ่านโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยแฟนๆที่เป็นสมาชิกทูสปอตเฟสบุ๊คจะได้รับทราบข้อมูลข่าวสารพร้อมสิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสนุกกับโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกโดยเฉพาะ เช่นการร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัลในแต่ละเดือน รวมถึงการออกสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ๆของแต่ละคาแรกเตอร์ที่แฟนคลับจะได้รู้ก่อนใคร โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากและมาปี 2012 นี้ทูสปอตอาศัยช่องทางการตลาดที่มาแรงอย่าง F-commerce เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็น วัยรุ่น,นักเรียน, นักศึกษามากขึ้นผ่าน“2SPOTONLINE SHOP” (https://www.facebook.com/2SpotShop) ที่นำสินค้าคาแรกเตอร์ดีไซน์ในรูปแบบStationary, Accessory, Clothing, Dollไม่ซ้ำใครเข้ามาเพื่อสร้างสีสันให้ลูกค้าและแฟนๆสามารถช้อปปิ้งออนไลน์กันได้อย่างสะดวกสบายจากหน้าจอคอมพิวเตอร์อีกทั้งยังสามารถถามตอบข้อสงสัยต่างๆได้อย่างรวดเร็วและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจด้านออนไลน์ของทูสปอตในปีนี้นอกจากการเพิ่มจำนวนสมาชิกในเฟสบุ๊คแล้วบริษัทยังต้องการเน้นการสร้างสรรค์สื่อออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น และสร้างการขับเคลื่อนคาแรคเตอร์ของทูสปอตให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปได้ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ